Bản thân Quân Tiếu biết biểu hiện của ông căn bản không giống như vẻ bề ngoài tỉnh táo, luôn lạnh lùng cao cao tại thượng, mặt không đổi sắc của Quân tổng giám đốc, nhưng không sao, người duy nhất hiểu rõ ông cũng chỉ cần là Vị Khang thôi. Ông đã sống vì người khác quá nhiều rồi giờ ông sẽ chi phối chính cuộc sống của mình, cho nên mặt nạ cao quý có thể cởi xuống, dáng vẻ cao ngạo cũng có thể buông, ngay cả trái tim... cũng tới lúc cần tìm sự an ủi...
Mục đích ban đầu nào là điều giáo, nào là nô lệ chỉ là vỏ bọc cho chính khát vọng muốn chiếm hữu lấy cả cơ thể lẫn tâm trí của chàng rể Vị Khang thôi.
Một lần rồi lại một lần phiên vân chúc vũ, cảm giác kết hợp với người dưới thân dường như làm cho dục vọng của hắn vĩnh viễn không cách nào dẹp loạn được, vô số nụ hôn, cao trào, cho đến khi nam nhân không cách nào chịu được, lúc này tình triều của hắn mới chậm rãi bình tĩnh lại...
Điên cuồng mà gặm cắn đôi môi đỏ mọng của người trong lòng, dục vọng mà Quân Tiếu kiềm chế hơn một ngày nay do kiềm chế không đụng chạm vào Vị Khang bỗng chốc bùng phát ra không cách nào khống chế được. Quân Tiếu xé rách cái áo sơ mi đã được tẩy đến mất cả màu mà trắng bệch của Vị Khang, điên cuồng liếm mút từng tấc da thịt quen thuộc kia, một mùi có thể làm ông động tình không ngừng tràn vào trong mũi, đây là mùi của người nam nhân của ông, dù chỉ lãnh đạm mờ nhạt nhưng lại có thể làm người ta điên cuồng gặm nhấm. Nhục cảm len lỏi trong từng mạch máu như thuốc phiện, làm người ta càng thèm khát. Vị Khang cũng đưa môi đến bên cổ Quân Tiếu hôn khẽ, nhưng xúc cảm khó kiềm chế làm Quân Tiếu hôn càng lúc càng mạnh, liếm cắn một lần lại một lần, đến khi nơi đó xuất hiện dấu hồng ngân đỏ thẩm mới chịu buông tha. Bàn tay đã tham lam duỗi vào áo Vị Khang để thận hưởng làn da mềm mại kia dù có mơn trớn bao nhiêu lần cũng cảm thấy không đủ. Qua một nụ hôn sâu, hơi thở cả hai đã trở nên rất gấp. Bàn tay thô ráp của người đàn ông lớn tuổi không ngừng sờ soạn vùng da nơi thắc lưng của Vị Khang bắt đầu trở nên cuồng loạn. Quân Tiếu dùng tay phải lúc nãy còn đặt trên gối Vị Khang bắt đầu trở nên hư hỏng mà xoa lên đùi người đang tùy tiện ngồi dưới sàn. Dù cách một lớp vải, nhưng cảm giác sờ soạn đùi Vị Khang quả thật rất thích, dáng chân thon dài này, những lúc không có y phục làm người ta nhịn không được mà đưa môi hôn liếm.Môi hai người vẫn không thôi quấn quýt đến khi dưỡng khí trong phổi đôi bên gần như bị rút cạn, mới lưu luyến mà rời ra, kéo theo một sợi chỉ bạc mỏng manh.
Nhưng rồi Quân Tiếu không hề đụng chạm vào hạ thể đang thèm khát được âu yếm của Vị Khang mà bắt đầu chuyển lên phía trên. hai tay không ngừng va chạm, khiêu khích, đùa giỡn hai nhũ đầu đã sưng cứng từ khi hai người bắt đầu thân cận nhau. Quân Tiếu bất chợt buông tay rồi ông cần một chai nhựa bên cạnh, ông tưới lên vùng ngực nhạy cảm của Vị Khang khiến anh run rẩy. Quân Tiếu tưới cồn lên ngực của Vị Khang làm cơ ngực của Vị Khang bị xen lẫn cảm giác lành lạnh hòa lẫn vào sự tê dại đầy nóng rát của chất cồn, điều này chỉ làm núm vú của Vị Khang thêm căng cứng mà thôi.
Vị Khang cảm giác có người gảy gảy đầu nhũ của mình, sau đó Vị Khang nhìn lên thấy Quân Tiếu đang chăm chú làm việc khiến anh ngơ ngẩn nhìn ông, Quân Tiếu đang dùng kềm kẹp bông gòn tẩy trùng vẽ loạn lên đầu nhũ y, ngứa ngứa, rất nhanh nhũ đầu anh cảm nhận thêm một trận lạnh lẽo truyền đến, Vị Khang đầu óc choáng váng, vô thức "uhm" một tiếng muốn cử động nhưng Quân Tiếu giữ chặt. Quân Tiếu muốn đeo nhũ hoàn( chắc ai cũng biết rồi khuyên ở vú đóa..) cho Vị Khang và tất nhiên không có thuốc tê mà đeo khuyên lên nơi mẫn cảm như đầu nhũ, Quân Tiếu muốn cho Vị Khang cảm nhận cơn đau này để khiến anh có thể nhớ mãi cảm giác đau đớn ngày hôm nay, để khiến Vị Khang biết anh mãi mãi là Quân Tiếu và rồi Quân Tiếu không chần chừ mà đem cây kim màu bạc to đùng nhắm nhắm vào, hướng vào giữa đầu nhũ hồng nhạt đâm thẳng qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
CON RỂ ĐỂ TA THAO ( HOÀN)
Short Storytui miêu tả 1 mối tình điên loạn sau 1 bộ yaoi hàn cực hay. Bộ này xong rồi nhóe, hoàn chính văn rồi. Đang nghĩ chắc thêm tầm 3 cái phiên ngoại chịch dạo nữa là ok, thêm tẹo về đời sống đéo có tiền của 2 mẹ con nhà kia là ok nhất đúng k?