Hi,I'm Chaeyong Yeji Sky Lee.
18years of Age.Matangkad,Maputi,Singkit mata,Short of Half Korean ako. My Mom is Filipino andMy dad is Korean.I'm From Korea,Seoul.dun ako pinanganak.
Lived here in Philippines.Manila.Singleyep.
My Mom's Named is, Sarah Kira C. Lee
Married with my dad, Sengwa Jeon Lee.I Have a little SISTER. Ryujin (Pronounced as Yujin) Lia Lee.
.•BTS(Back to story)•
*Not Shy not them ITZY~~~~*(PhoneAlarm)
(Kanta ng Itzy yan)
NAGISING ako sa Alarm ko.
Exact 6:00AM. 8:00AM pasok ko ee.
Kinusot,Kusot ko ang singkit kong mata ."Anyeong!"Bati ko sa Araw .Ang ganda talaga ng Ulap. Kaya Di ako nasasawang Titigan ito.
(Anyeong Means (/hello,hi/))
Binuksan ko ang Speaker ko.(Medyo mahina lang a)
Nagpatugtog ako ng Icy by Itzy.
"Icy Below Fire..~"kanta ko haha.
Naligo na ako then nag suot na ako ng uniform ko. Blouse,palda na hanggang tuhod ko lang bwiset sa tangkad kong to huhu. Tinali ko nalang sa Bewang ko yung Jackrt ko para Takpan ang tuhod ko hehe.
Sinuot ko na ang medyas ko at Black Shoes.
Time check its already 7:00.
Masaya akong bumaba para pumunta sa kusina at kumain..
After ko kumain nag paalam na ako kay Mama ,Si papa kase nasa Korea. May inaasikaso lang.syempre dugong Koreano Si papa.
Yung Kapatid ko? Ayun Nakain paden. Hinintay ko nalang sya para sabay na kame pumasok sa University. Syempre Sportscar ko gagamitin hayst."Pae-ga pul-lô-yo"-Saad nya
(Means=I'm Full)"Mabuti naman tara na"
"Ô-mô-ni"(means=Mother)
-Saad ni Ryujin."Hmm?"Sagot naman ni Mommy.
Lumapit Si mama kay Lia At nag beso't nag paalam na.
Habang nasa byahe kame ay tahimik lamang sya .larang ang lungkot naman nang kapatid ko?
Dahil traffic nakastop ang sasakyan namen. Tinignan ko muna yung Rolex ko sa kaliwang kamay ko.
Its 7:20.
Tinignan ko si Ryujin na tahimik paden.
Ang sama naman ata ng mood neto.
"My Ryujin Lia Is My little Sister. That today is so Sad.I Guess she has a badmood hahaha" Asar ko,Pinapangiti ko lang naman sya ee hehe.
"Its not Funny,Ate. Boring" Anas nya ana ikinatigil ko naman sa pagtawa.
"Ji-ru-hae-yo(I'm Bored)"
"Wae-yo?(Why?)"tanong ko naman."Nu-i,(Sister)Ano ba dapat kong gawen..,"
Kumunot naman ang noo ko dahil doon.
"Kwaen-chan-a-yo?(Are you Ok?)"Jusko kinakabahan naman ako dito kay Lia.
"P'i-gôn-hae-yo.(I'm Sad)"
RYUJIN
KILALA nyo naman po ako...
"P'i-gôn-hae-yo"saad ko sa mahinang boses at sinandal ko ang aking ulo sa may bintana.
Pagod na ako.,Pinaasa nya ako.,I hated!!!!!
Sya.,he want me to be his Girlfirend but..but...huhuhu whaaaaaaaaa!!!!!.
Buti nalang may Ate akong maasahan..,ayaw na ayaw nya akong malungkot kaya pinagti-tripan nya nanaman ako..,tulad ngayon....
"Why? May nangaway ba sayo?,if meron just told me i'm here to be your superhero!"nakingiti nyang saad .
No ate.,if you umknow it i'm sure hindi lang superhero ang gagawin mo..,baka maging si Wonderwoman na ata sya eh jokelang hehe"Who's Bothering on you?"Ganyan po Talaga sya tuwing nakikita akong malungkot.,Magtatanong sya nangkungano-ano.,.."I have A...arhg!"doon na nagsimulang tumulo ang mga Likidong umaagos sa aking Pisnge.
×××××××××
Time: 7:28.AM.
BINABASA MO ANG
ThE AEsthetic SkY
Короткий рассказMahal kita,Kaya sanay ako Pagnambababae ka,Mahal kita,pinapatawad kita kahit ansaket saket na,Pero kahit ganoon ako karupok mahalin mo lang ako na walang halong saket,,mahal parin kita at sinimulan sa napakagandang Ulap .. Short Story The AEsthetic...