Warning: Phần truyện bên dưới đây sẽ có một số lời lẽ thô tục, hư hỏng, không hợp với thuần phong mỹ tục. Vui lòng cân nhắc kỹ trước khi cuộn xuống đọc tiếp.
---------o0o---------
Hôn nhân đối với nhiều người mà nói chính là cảnh yên bề gia thất, bạn cùng người bạn đời sớm tối có nhau, vui vẻ hạnh phúc dưới mái nhà nhỏ.
Tranh cãi, chiến tranh lạnh, rạn nứt thậm chí là ly thân cũng không phải là chuyện hiếm xảy ra. Những giận nhau có thể hòa, rạn nứt rồi vẫn có thể hàn gắn.
Vậy, thứ cứu không được một cuộc hôn nhân đã từng tốt đẹp có chăng là hai trái tim nguội lạnh để không thể sưởi ấm lại được nữa?
--------o0o----------
Tôi và Trác Thần quen nhau từ thời đại học, anh và tôi cũng như bao cặp đôi thanh xuân vườn trường khác, tốt nghiệp, xây dựng sự nghiệp, kết hôn, xây dựng tổ ấm riêng của hai người. Vì chúng tôi cùng tuổi và kết hôn hơi muộn, nên chuyện con cái tôi có chút nóng lòng. Trác Thần ngược lại không như thế. Hay nói cách khác công việc hiện tại của anh là đang chật vật để phấn đấu lên chức trưởng phòng, trước mắt chưa chuẩn bị tốt để đón chào một sinh linh mới.
Vì điều này mà hai chúng tôi thường xuyên cãi nhau, cãi đến nỗi trở thành chiến tranh lạnh. Vào một hôm, Trác Thần thu xếp quần áo chất đầy vào vali, không thèm hỏi ý kiến của tôi một lời, lạnh lùng thông báo rằng anh phải đi huấn luyện thăng cấp bậc với đồng nghiệp ở chi nhánh bên Malaysia, cần rời khỏi tôi hơn 2 tháng.
Bản thân tôi thấy mình thật sự đã gả nhầm người rồi, anh ta vì trốn tránh chuyện con cái mà nhọc công chạy đi xa như vậy? Đi Malaysia đến hơn 2 tháng trời?
Được, tôi cũng không muốn là người bị động ngồi một chỗ chờ anh về, tôi chính là muốn anh biết, khi anh quay về thì sẽ không có một cô vợ ngốc một lòng chung thủy chờ anh nữa. Nếu anh đã muốn trốn chạy chuyện này như vậy... thôi thì... Ly hôn đi!
Tôi cảm thấy chuyện này vốn nên quyết như vậy.
Thế là chẳng phân vân gì nhiều, trực tiếp đề đơn ly hôn để trên bàn bếp, dứt khoát kéo Vali rời khỏi nhà.
-------------o0o------------
Hiện tôi đang cư trú ở một khu căn hộ của người đồng nghiệp đi công tác nước ngoài. Anh ta tính ra cũng là đồng hương, trao đổi qua lại vài câu, anh ta biết được hoàn cảnh của tôi bèn mở lòng để tôi dọn vào nơi đó ở tạm.
Thế là mọi chuyện cứ thế phát triển, tôi hưởng thụ lại cuộc sống đơn thân bình yên không có lão công được hơn một tháng trời.
-------------o0o------------
Một ngày tan làm như thường nhật.
7 giờ tối.
Tôi vừa bước vào nhà, tay vừa với bật đèn thì đã bị một bóng lưng cao lớn chắn ngang trước mặt. Người kia thô bạo đè sấn tôi đến sát tường rồi kịch liệt hôn.
Mùi hương này... Giống như sự vững vàng và trầm lặng của gỗ tuyết tùng...
Là Trác Thần!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H | Sắc | Trọng khẩu ] Oneshot - Em thử rời xa tôi xem?!
RomanceThể loại: Nam x nữ, 1x1, đầu giường giận nhau cuối giường hòa. Nam Chính: Trác Thần Nữ Chính: Mạch Khê. Văn Án: Trác Thần và Mạch Khê lấy nhau sau 2 năm, kết cục vẫn là quyết định ly hôn. Cô cảm thấy hắn chuyên tâm vào công việc, bỏ mặc cô với đ...