Michael's POV
''Who the hell stole my parking space?'' Sigaw ni Michael. At nagkatinginan ang lahat ng mga istudyante sa direksyon ni Michael.
Imbes na matakot eh nagtilian ang mga istudyante sa banda ng parking lot. Kasi naman po andyan na ang Black Dragon Warriors.
Black Dragon Warriors is compose of 7 gorgeous men.
* Lucas Wright
*Chase Parker
*Dylan Smith
*Blake Davis
*Adam Henderson
*Austin Mendez
and lastly Michael Angelo Perez, his known as the king of the Black Dragon Warriors. 19 years of age. Anak ng kilalang tao sa pilipinas at isa sa pinakamayamang tao sa bansa. Gwapo, well built body, a killer smile, but a cold hearted beast.
"Hey man, cool ka lang. I heard its the new student. Ang cool nga ng car. Astig" say ni Dylan.
"I heard its a chick" Blake in the other hand.
"At magandang chic" Chase said,his the playboy among the group.
"She's dead" galit na sabi ni Michael.
Pinahanap ni Michael ang may ari ng sasakyang nakaparada sa parking space na sya lang at ang buog grupo ang maaaring gumamit. Makalipas ang buong maghapon ng paghahanap sa babaeng may ari ng sasakyan natunton din nila ito. Kasalukuyang patungo na ang tropa ni Michael sa canteen ng skul kaya nagtitilian na ang lahat ng kababaihan at kabaklaan, akala mo parang nabubuhay na mga greek gods ang pitong lalaki sa sobrang gagwapo nila.
Sarah's POV
"Anu bang kaguluhan ang nangyayari dito?may artista ba?kulang na lang magsihimatay ang lahat ng tao na nandito dahil lang sa pagdating ng pitong lalake. What the f--k. Who are they? Bakit parang sa akin sila nakatingin at parang papunta sa diseksyon ko." Sa isip ko lang.
Nagsalita ang isang lalake.
"Infairnes gwapo sya. Matangkad, mistiso, well built body, red lips, beautiful eyes but dangerously looking, lahat naman sila gwapo, may kakaiba lang sa aura nya. well lahat naman sila, sa kanya lang natuon ang mga mata ko." sa isip ko lang.
"Are you the owner of that red Ferrari" turo nya sa sasakyan ko.
"Yes, why?" sagot ko sa kanya.
"Patay ka ngayon" singit nung isa, Lucas daw ang pangalan dinig ko sa mga babae.
"Answer me or die" Michael said.
"Do you really want to kill me because i answered you in another question?"sagot ko sa banta nya. Sinong tinakot nya.
"Dogs you know what to do"utos nya sa kanyang mga minions. Hindi yung anim ha, kundi yung mga lalakeng istudyante dito sa DU na nakikichismis.
"Masusunod Master M" boygroup1
Mula dito sa canteen makikita mo ang kinaroroonan ng mga sasakyan kung saan na ka park ang latest Ferrari ko. May apat akong Ferrari car, ang dalawa dun napanalunan ko sa car racing last week.
"Master M. ito po bang kulay pulang Ferrari?" nag-aalangang sabi ng isang lalake. Tango lang sagot ni Mr. M daw ang tawag.
"Umpisahan na natin'' boy2. May bitbit silang baseball bat. Akmang babasagin na nila ang salamin ng sasakyan ko ng may biglang nagsalita sa likuran nila. Nataranta naman lahat ng lalakeng babasag sa sasakyan ko at tinuro nila ang lugar kung saan kami naroroon. Lumapit sa amin ang isang lalake, mga nasa mid 30's na ito, matangkad at gwapo. Hehehe.
"Unang araw mo pa lang sa iskwelahan na ito, gumagawa ka na ng gulo?" Bulyaw ng lalake sa akin. Clueless kayo no kung sino sya? Hehehe ito malalaman nyo na.
"I didnt do anything, may rules pala dito na bawal magpark ng sasakyan ang new student?hindi ko alam ha, hindi ako na inform''sarkastiko kong sagot '' What a full of crap ang thats bulls--t....kuya Tristan"
"What? kuya Tristan daw?"tangang tanong ng isang studyante sa kasama nya.
"Pasensya ka na sa kapatid ko. Hindi nya alam ang kanyang ginagawa."paghingi nya ng paumanhin sabay yuko yun sa lalakeng nagngangalang Michael daw.
"Sarah,humingi ka ng paumanhin sa nagawa mo."hindi yun basta sabi lang ni kuya kundi isa itong utos.
"Bakit naman ako hihingi ng sorry?"pagsawalang bahala ko sa sinabi ni kuya Tristan. "Magsamasama nga kayong mga wirdo"patuloy ko. At umalis na ako sa lugar kung saan iniwan ko silang mga parang tanga sa mga binitiwan kong salita. Nakakasira sila ng ulo at nakawawalang ganang pag aksayahan ng oras. Dahil sa inis ay pinaharurot ko na ang sasakyan ko at tuluyan ng lumabas ng campus hindi na tuloy ako nakapasok sa last subject ko. Sa unang araw ko sa DU ang dami ng nangyari na hindi naman dapat at wala sa plano ko at kasunduan namin ni daddy.
Authors Corner
sana magustuhan nyo ang panimula ng kwento nila Sarah at Michael. Marami pa kayong matutuklasan at sigurado akong pananabikan sa mga susunod na kabanata.
God Bless everyone... >_<¦¦¦♥♥♥♥
BINABASA MO ANG
MAFIA PRINCESS MEETS THE KING OF GANGSTER
ActionA story of a girl who falls in love with a gangster. she has everything she ever wanted, a mansion where she leaves, a life style that every girl wants, maids that can assist her and serves her, she has a luxurious life that everyone's wanted. But s...