tướng môn thục viện_xk-full 4

3.8K 16 1
                                    

.

Lan Nhuế liền dừng lại cước bộ.

Tây khóa viện tiểu nha đầu nàng nghe được thanh Thanh Sở Sở, đều nói đã muốn ngủ say, không rõ ràng lắm là chuyện gì xảy ra.

Gặp hỏi không ra cái gì, Ngô vương làm cho người ta tán đi, lại làm cho người ta đi gọi Hạ Đạt Sơn.

Chia đều phái đi xuống, hắn đi đến Lan Nhuế bên người, "Việc này ta thì sẽ xử trí, ngươi đi về trước."

Lan Nhuế nhìn mắt sắc mặt xanh mét Ngô vương, gật gật đầu, hỏi: "Nơi này rất loạn, nếu không, thiếp thân trước đem Hành Ca Nhi ôm đi thượng phòng ngủ?"

Ngô vương lược hơi trầm ngâm, làm cho xa xa lập đậu khấu đi truyền lời, phân phó xe mẹ đem Hành Ca Nhi ôm đi ra.

Lan Nhuế cùng xe mẹ đang trở về thượng phòng.

Xe mẹ dàn xếp hạ Hành Ca Nhi, lòng còn sợ hãi, vỗ ngực nói: "Vương phi, theo hằng Xuân Viện đến Thọ Xuân viện, tính gộp cả hai phía bốn đạo có người gác môn, Hoa Cô cô lao lực tâm tư sấm đến tây khóa viện, rốt cuộc muốn làm cái gì?" Đột nhiên nhớ tới cái gì, sắc mặt đột nhiên liền thay đổi, "Nô tỳ vừa rồi theo bên người nàng quá hạn, giống như thấy nàng cầm trong tay một cây đao... Nàng nên không phải..." Còn lại , nàng đã muốn không dám nói ra .

Lan Nhuế nhẹ nhàng lắc đầu.

Dẫn theo đao đi sấm Hành Ca Nhi phòng, tự nhiên không phải tưởng đối trong phòng xe mẹ bất lợi.

Nhưng là, nàng vì sao làm như vậy?

Chính là Hành Ca Nhi có cái không hay xảy ra, cho nàng có chỗ tốt gì?

"Ngươi đi trước nhìn Hành Ca Nhi, giữ chuyện tình không cần hỏi nhiều."

Xe mẹ nghĩ mới vừa rồi chuyện tình, không dám trì hoãn, lên tiếng trả lời mà đi.

Thiên đem lượng khi Ngô vương mới trở về, vào cửa nhân tiện nói: "Thủy liên đã chết."

Chính văn đệ 158 chương nguyên nhân

Này rất ngoài ý muốn .

Giữa trưa còn rõ ràng một người, đảo mắt liền không có.

Lan Nhuế nhất thời không nói chuyện, chỉ kinh ngạc nhìn về phía Ngô vương, mà lúc này Ngô vương, hé ra sắc mặt như đồng nước giếng bàn gợn sóng không sợ hãi, nhưng mặc dù hắn giờ phút này thần sắc như thường, Lan Nhuế vẫn là chỉ cần liếc mắt một cái, liền biết giờ phút này hắn đang tức giận, nhưng lại là phi thường mãnh liệt cái loại này.

Lan Nhuế thất thần chỉ tại một cái chớp mắt, nàng phản thủ tướng môn dấu thượng, vội vàng hỏi: "Vương gia, hung thủ có thể có mặt mày? Có hay không... Hoa Cô cô?"

Ngô vương mắt lộ ra sâm quang, hừ lạnh một tiếng: "Nàng? Nàng ngay cả có này lá gan, cũng không năng lực này, nàng bất quá là người khác đẩy ra kẻ chết thay mà thôi. Theo hằng Xuân Viện đến Thọ Xuân viện, ta xếp vào ba cái vũ kỹ không ở ngươi dưới tỳ nữ thủ , nàng chính là muốn dùng mê hương, ba người cũng sẽ ở nàng đốt tiền phát hiện" dừng một chút, lại nói, "Nhưng này ba người hàng ngày bị mê hương mê đảo , hơn nữa thứ nước lặng liên đao, đúng là Hoa Cô cô trong tay kia một phen... Xem ra ta này vương phủ, thật đúng là tàng long ngọa hổ địa phương."

tướng môn thục viện_xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ