Đời Dark khi đọc chap 70

528 28 7
                                    

     Vani đang trong quá trình học khá là nặng để thi chuyển cấp, hôm nay đọc xong chap 70 thì trời ạ, nó Dark gì đâu. Việc tuổi thọ của Aoi chuyển qua cho Yashiro. Lúc Teru dẫn Akane và Aoi đi vào một cái hang tối để trở về trường học thì Aoi nói với Akane thứ mình thích như hươu cao cổ, còn Akane thì lại thích Aoi. Đọc tới đây thì có vẻ Aoi buông tay Akane và quyết định ở lại ranh giới, nên khi về lại trường thì Akane phát hiện Aoi biến mất. Trời má nó dark gì đâu, mà cả đoạn của Hanako, có vẻ mọi việc Hanako đều biết ấy. 

     Việc tuổi thọ của Aoi chuyển sang Yashiro thì Yashiro sẽ không thể thấy các bí ẩn, cả Hanako nên mới có câu không thể gặp lại Yashiro ấy. 

     Con lạy hai má, bộ manga, anime đầu tiên con coi sau nhiều năm mà hai má cho gì dark zậy, con cầu HE. Từ trước tới giờ toàn shoujo hay gì không, bộ này khá thu hút sự chú ý của con mà hai má làm zậy seo con sống.

     Đặc biệt con là một người kị SE nữa, thà má có ngược cả truyện nhưng sau này kết HE thì con vẫn oki nhưng mà SE là con mệt đóa. Con fan chân chính của ngôn tềnh, đọc tiểu thuyết ngôn tình mà nó có ngược hay gì nhưng nó full thì con còn coi review để xác nhận HE hay là của tác giả nào đóa chuyên ngược nhưng HE, chứ bộ này chưa full mà hai má cứ tạo hint couple rồi cho cái SE thì toang con rùi.

   Đó là cảm nhận về chap 70 và còn một điều nữa...

   Mặc dù đá đì Teru là cái bóng đèn siu toa khổng lồ nhưng em vẫn yêu đá đì nhứt, ngầu vl ra. 

Kèm theo cái khúc cái mớ quái vật hiện ra mà đá đì còn cười mà chạy nữa. Má nó ngầu, đẹp zai vc ra

[JsH] InstabookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ