Vào giây phút tôi nhận thức được mọi thứ diễn ra xung quanh thì thế giới này đã đến ngày tàn rồi!Trước mặt tôi là một anh hùng đã từng hoàn hảo với một biểu cảm khả ố đến lạ thường.
Hắn đang rất ngạc nhiên.
Trên chiếc giường size king, xung quanh là cả trăm cô gái với bộ dạng khỏa thân đang nằm la liệt khắp nơi trong căn phòng rộng cả ngàn thước này.
Tôi biết được rằng tại sao hắn lại ngỡ ngàng đến thế.
Bởi vì tôi có một ngoại hình giống y chang hắn.
Nhưng thay vì mái tóc vàng và đôi mắt xanh dương, thứ tôi sở hữu lại là một mái tóc đen và đôi mắt đỏ màu máu.
Thật tội nghiệp!
Đó là điều đầu tiên tôi nghĩ khi chạm mặt tên này.
Hắn thèm khát dục vọng tới mức phải làm tình với cả trăm cô gái thế này sao?
Và trong đầu tôi lúc đó chợt nảy ra một sáng kiến.
Mình sẽ giải thoát cho hắn như mình đã làm với chính bản thân ở tiền kiếp vậy.
Và rồi tôi nắm lấy cây thánh kiếm được dựng ở góc phòng và đưa nó vào cơ thể được cấu tạo từ mặt tối của thế giới này và hấp thụ nó, biến nó thành của riêng mình trước sự ngỡ ngàng của quý ngài dũng giả đang ngồi trên giường ở phía xa.
Bước từng bước về phía kẻ đang vùng chạy trong sợ hãi kia, tôi khẽ vung tay một cái, không gian xung quanh dần trở nên nhiễu loạn với đủ màu xanh đỏ tựa các chương trình bị lỗi trên các thiết bị hiện đại của thế giới tiền kiếp.
Những đoạn nhiễu đấy chẳng mấy chốc chạm tới tên anh hùng khiến cơ thể hẳn dần bị nhiễu theo đến mức cơ thể hoàn mỹ kia trở nên biến dạng đến kinh tởm.
Và rồi hắn biến mất không một dấu vết.
Tôi lại đánh mắt xung quanh một lần nữa.
Những cô gái đã bị hắn vấy bẩn.
Thật tội nghiệp thay.
Mong các cô sẽ tìm được một cuộc sống tốt đẹp hơn ở kiếp sau.
Và tôi lại một lần nữa vung tay xóa sổ.
...
Tôi... kẻ đã được hồi sinh bởi mặt tối của thế giới này.
Sinh vật sở hữu vẻ bề ngoài của dũng giả nhưng đôi khi cũng bị nhiễu như một chương trình máy tính.
Một người đã giác ngộ ra được chân lý của sự giải thoát.
Thế giới lầm than này... mình sẽ giải thoát nó!
Những vị thần đã đẩy thế giới đến bờ vực của sự diệt vong này... mình cũng sẽ giải thoát nó!
Và cuối cùng là tự giải thoát cho chính bản thân mình để cứu rỗi cái thế giới lầm than này.
Một kịch bản hoàn hảo.
"The Vanisher, nghe cũng không tệ đâu nhỉ!"
Và hành trình cứu rỗi thế giới của tôi bắt đầu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản anh hùng - Dị giới tái thiết lập
ФэнтезиMột dị giới lấy bối cảnh sau khi tổ đội anh hùng đánh bại được ma vương. Bộ ba hiền giả, thánh nữ và anh hùng dần bị vấy bẩn bởi chính mặt trái của thâm tâm mỗi con người họ. Các bộ phận quan chức thì càng ngày càng lộng quyền, các vị thần cũng hoàn...