Always Love You

310 34 0
                                    

Những tia nắng ấm áp của bình minh lọt vào căn phòng nhỏ, dịu dàng chạm vào gương mặt cậu, khiến hàng mi dài khẽ lay động, dần lộ ra đôi ngươi mang sắc xanh tươi tắn của bầu trời cao rộng ngoài kia.

Subaru nhẹ nhàng ngồi dậy, vươn vai một cái để rũ bỏ đi cơn buồn ngủ vẫn còn bám lấy cậu.

Đôi ngươi xanh nhanh chóng bắt lấy hình ảnh người bên cạnh vẫn còn đang say giấc nồng, khẽ nhích cơ thể về phía cậu, rồi lại dụi dụi như một chú mèo con. Hình ảnh hiếm thấy này của Hokuto khiến cậu phải phì cười

Cậu dự định hôm nay sẽ dậy thật sớm để làm bữa ăn sáng cho cả hai người, nhưng coi bộ chú mèo nhỏ này lại khiến cậu chẳng muốn rời khỏi chiếc giường êm ấm này tí nào.

Subaru lại nằm xuống bên cạnh. Từng chuyển động của cậu cố gắng thực hiện nhẹ nhàng nhất có thể để tránh làm người kia thức giấc. Như thế thì cậu sẽ chẳng thể ngắm nhìn cảnh tượng có 1-0-2 này đâu.

Mái tóc đen mềm mại rũ xuống nhưng vẫn không thể che đi sống mũi cao của Người. Hàng mi dài cong khẽ rung theo từng nhịp thở. Hai gò má thoáng ửng hồng. Cùng với đôi môi mỏng mang màu sắc của quả anh đào, khiến cậu không thể kiềm lòng mà cúi xuống, chạm nhẹ vào đôi môi Người, để vị ngọt của kẹo konpeito lan tỏa khắp đầu lưỡi cậu.

Subaru luồn những ngón tay của mình vào giữa mái tóc đen mềm mại ấy, nhẹ nhàng kéo Người vào trong lòng, để có thể dễ dàng hít lấy mùi hương dịu nhẹ, thứ mùi hương khiến cậu phải điên cuồng.

Tay còn lại, cậu nắm lấy bàn tay lạnh lẽo của Người, cố gắng sưởi ấm lấy bàn tay ấy. Đồng thời cậu mân mê thứ kim loại đang hút lấy những tia nắng để có thể tỏa sáng, trên ngón tay áp út Người.

Kí ức trong cậu dần ùa về, cùng với từng đợt cảm xúc theo đó mà dâng trào.
--------------------
Khi cậu và Người vẫn còn đang ngồi trên ghế của học viện Yumenosaki, đó thật sự là khoảng thời gian rất đẹp khiến cậu luôn nhớ mãi.

Lần đầu tiên hai người gặp, dưới gốc cây anh đào năm ấy, Người như một vị hoàng tử được những vì sao trên cao đưa xuống, đáp lại lời cầu nguyện của cậu. Người kéo cậu khỏi bóng tối của sự cô đơn, từ ngày hôm đó, trái tim cậu đã lỡ đi một nhịp.

Suốt 3 năm thanh xuân, Người và cậu đã cùng nhau đứng trên sân khấu rất nhiều lần, cùng nhau cất tiếng hát rất nhiều lần. Những lần đứng bên cạnh Người, trái tim cậu đã đập liên hồi.

Khi hai người chỉ còn một năm cuối cùng để tận hưởng khoảng thời gian là những cậu học sinh, cậu đã đem hết tất cả cảm xúc mà mình mang theo suốt thời thanh xuân, biến thành một lời nói.

Tớ thích cậu.

Hai gò má Người đỏ ửng. Đôi ngươi xanh sâu thẳm như đại dương khiến cậu chìm đắm bao năm nay đảo đi đảo lại liên tục.

Điều đó khiến Người thật dễ thương.

Tôi cũng vậy.

Rời khỏi học viện Yumenosaki, sau đó là gia nhập một công ty giải trí lớn, trở thành một trong những thần tượng có sức hút lớn nhất. Cuộc sống dần thay đổi. Nhiều thử thách hơn, rồi dẫn đến những cuộc cãi vã xảy ra.

Nhưng không vì vậy mà mối liên kết giữa cậu và Người bị rạn nứt. Thật ra, cậu cảm thấy nhờ những điều đó mà khoảng cách giữa hai người ngày càng gần hơn.

Khi khoảng cách giữa hai người chỉ là một con số rất nhỏ, đó cũng là ngày hôm nay nhưng 1 năm về trước.

Người ôm lấy bó hoa hồng tím cậu tặng, hai khóe mắt lấp lánh những giọt lệ, cùng với nụ cười xinh đẹp nhất cậu từng thấy.

Cậu nắm lấy bàn tay Người đang chìa ra, tay run run đeo chiếc nhẫn vào ngón tay thon dài của Người.

Khoảnh khắc đó vẫn luôn khắc sâu trong cậu.

Khoảnh khắc Người ôm chầm lấy cậu, những giọt lệ hạnh phúc liên tục tuôn rơi trên vai cậu.
--------------------
Mãi nhớ về từng hồi ức ngày xưa, cậu không để ý rằng có bàn tay đang chạm lên má mình.

- Cậu đang nghĩ gì thế?

Subaru nắm chặt lấy bàn tay đang đặt trên má mình, nở một nụ cười tươi tắn nhưng mặt trời đã ở trên những tòa nhà cao tầng ngoài kia.

- Tớ chỉ đang nhớ về những kỉ niệm ngày xưa.

Người à một tiếng, rồi mỉm cười, có lẽ những kí ức ấy cũng đang dần bao quanh tâm trí Người.

Subaru nhanh chóng bắt lấy nụ cười hiếm thấy đó. Môi chạm môi, một nụ hôn dịu dàng nhưng cháy bỏng tình yêu.

- Tớ yêu cậu nhiều lắm, Hokke~

- Tớ cũng vậy.

Từ quãng thanh xuân tươi đẹp đến suốt cuộc đời này,

Akehoshi Subaru và Hidaka Hokuto,

Always Love You.

🎉 Bạn đã đọc xong [Ensemble Stars/SubaHoku] Always Love You 🎉
[Ensemble Stars/SubaHoku] Always Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ