Papunta na ng MOA ang KIKAYS pati ang WAY5 nasa foodcourt palang crowded na dahil sa WAY5.
Rj P.O.V
Grabe balak pa namen mag skate pero dito palang sa foodcourt stranded na kame.. Ouuuch may humila sa braso ko na mahaba yung kuko... yung isang kamay ko nakahawak kay Khaye andami nang humihila kay Khaye kaya niyakap ko sya!!
Fangirl 1 : Ang panget naman ng kasama nila *irap*
Fangirl 2 : Eww mukang squatter!!
Princess P.O.V
Grabe kawawa naman si Bitoryo kung hilahin nila buti nalang hawak ni Bitoryo yung kamay ko. ♡
End of P.O.V
Habang hawak ng WAY5 ang kamay nila Princess&Aynjhel&Sam&Jheschel&Khaye bumitaw naman ang mga ito dahilan ng kung anu-ano ng naririnig nila tungkol sa kanila...
Fangirl 1 : MUKA NAMANG MALALANDI YANG MGA YAN EH.
Buti nalang dumating ang mga guards upang i-sealed o i-cover ang WAY5 sa paraang iyon napalayo sila saamin.
Rj : Wait manong guard yung girlfriend ko.
Guard : *dedma*
Rj : KUYANG GUARDDD SANDALI LANG.
Bitors : Princesss *pasigaw*
Jay : Tara pumiglas tayo dito baka mapano sila *pabulong sa WAY5*
Klarenz : Oo nga tara.
-----
Pumiglas ang WAY5 at hinabol at hinarangan ang mga dumudumog sa KIKAYS. Sumigaw si Jay...
Jay : TAMA NA NGA!! BITIWAN NIYO PLEASE..
Klarenz : KHAYEE ASAN SI SAM? KHAYEE
Nakita ni Klarenz na bumagsak si Sam sa sahig gawi ng pagkakatulak ng Fangirl sa kanya!! Nagalit si Klarenz at sinabing...
Klarenz : Jay, Rj , Bitors , Jervy TARA NA HAWAKAN NIYO SILA TAKBO NA TAYO.
Jay : Aynjhel nasan kaba?
Habang hinahanap ni Jay si Aynjhel parang balisa si Jervy linapitan ni Klarenz si Jervy at nag usap sila...
Klarenz : Pre baket?
Jervy : Pre tutal naman malapit lang bahay nila Suzzete dito sa MOA tara dun nalang muna tayo..
Nakita ni Jay si Aynjhel na walang malay..
Jay : FVCK!! *binuhat si Aynjhel papalapit kay Jervy at Klarenz*
Klarenz : WTFISH!! Tara na nga i'll call the guards para i cover nila tayo palabas.
Aynjhel : I'm alright nahilo lang ako sa pagkasampal saken nung mga babae dun.
Sam : Whuuut? Sinampal ka? Wait babalikan ko lang!!
Klarenz : Bae wag na!! *hinatak si Sam at niyakap* wag na please?
Jervy : Okay ka lang ba? Asawa ko?
Jheschel : Nakuha mo pa magbiro?
Jervy : Sorry bae *sadface* dun nalang muna tayo kanila Suzzete.
Kikays : Sinong SUZZETE?
Klarenz : Girl Bestfriend ni Jervy ^-^
Aynjhel : Kfine.
Jay : Baka nandun din si Angge *excited*
Sam : Sino yun?
Bitors : Girl bestfriend din nya..
Kikays : Sino sino ba slang GIRL BESTFRIEND NYO? ***
Jay : Pag nandun sila, Sila na ang bahalang magpakilala.
BINABASA MO ANG
WAY 5 GIRLFRIEND ♡
RomanceMay limang magkakaibigan mga KIKAYS ang tawag sa grupo nila gala dito gala doon mga richkid kasi, malapit na din mag end ang vacation go back to reality. Hope you enjoyyyyy