Khúc 3: Phá lệ >.<

90 1 0
                                    

-.... beep beep beep... 

- Oáp 

Nhóc vươn vai, mặt trông vẫn còn mệt mỏi. Chắc do tối qua ép tên Nam thức nói chuyện đến 11 giờ lận. Nhóc đánh răng, rửa mặt, ăn sáng đầy đủ rồi xách xe ra khỏi nhà đi học. Nhóc còn nhớ ngày nào cũng bắt tên đó 11 giờ hơn mới được ngủ, đến nỗi hôm qua, tên đó còn bắt nhóc hứa phải ngủ lúc 10 giờ rưỡi (mặc dù nhóc chỉ off lúc mười rưỡi nhưng mười một rưỡi mới ngủ :P).

- Cười j zậy mại? Tự kỷ hử? - Ngọc dò hỏi

- Có đâu.

- Không có sao tao hỏi mặt đỏ hử? Tai đỏ lun kìa! Có chuyện mờ ám. - Ngọc lại nở 1 'nụ' cười nham hiểm

- Ko có mà. Mày toàn nghĩ bậy. - Chi bắt đầu rối lên

- Thiệt hông má? 

- T..Thiệt

- Xạo nè. - Chi bị Ngọc cho hẳn 1 màn chọc cù léc trong 1 phút

- Được rồi, thôi, để tao nói.

- Ô kê, sì tóp cho mày nói :3

- Nói nghe nè.... bai nha, có đứa gọi tao - Nhóc giả bộ để chạy thoát khỏi con quỷ Satan đang tra tấn mình. Nhưng thật đáng tiếc, Chi đã bị giữ lại và bị thêm 1 trận chọc của Ngọc.

- Mày lừa bà à.... Giờ có khai ko?

- Khai.. Khai.. Tao khai

- Rút kinh nghiệm, tao giữ mày lại :3

- Làm như tù nhân zậy mại! Bỏ tao ra!!!

- Đếu, làm j được nhau :3 Ko làm j được thì nói đi.

Nhóc nghĩ nhóc đã hứa với tên đó, sao mà nuốt lời được, nhưng mà lỡ rồi...... Haizzz, đành phá lệ một lần vậy!

- Sao ko nói, nói đi!

- Tao.. Tao mới được thằng Nam nó tỏ tình, 2 đứa thích nhau cả, còn phần còn lại mày tự suy ra tiếp đi.....

Đầu nhóc như muốn bốc khói, nhóc làm thế nào để nói với tên đó đây... 

- M...Mày ko được nói zới ai hết đó nha!!!

- Rồi, rồi. Từ nay mày sẽ bị làm phiền nhiều đây.... *cười nham hiểm*

Vào lớp, nhóc ngồi bàn cuối, tên đó ngồi trên nhóc 3 bàn. Nhóc nghiêng đầu, nhìn nó. Khuôn mặt lạnh đấy lâu lâu cũng làm nhóc buồn. Nghĩ cũng đúng, tên đó còn đặt cái luật khá là khó chịu: 'Không nói chuyện với nhau trên lớp, chỉ trên face thôi'. Tên đó rất sợ bị nói, hắn bao giờ cũng không muốn để cho người khác nói xấu nó hoặc chỉ cần chọc nó tí là thấy ghét rồi! Đặc biệt là chuyện tình cảm, tên đó còn ko muốn ai biết trừ 2 đứa ra. Nhóc tự an ủi mình chỉ vì nó là cung Cự Giải thôi mà, đúng ko? Tại cung đó khá 'nhạy cảm'. Nếu mốt mà nó làm chồng nhóc thì sẽ như thế nào nhỉ? Nhóc sẽ có con ko? Chắc là ko, tại nhóc sợ đau đẻ lắm! Nhóc sẽ ở nhà riêng hay ở với bên nhà chồng? Nếu ở nhà riêng, nhà tương lai của nhóc sẽ màu gì? Màu xanh dương hay đỏ?.......

- Lại tủm tỉm cười. Mày làm tao ghen tỵ giờ nghe! - Ngọc làm nhóc giật mình

- Mày chui từ đâu ra zậy? @.@ - Chi choáng váng 

Thắc mắc của 'con nít' :3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ