CHAPTER2

4.7K 13 0
                                    

Michaela's POV

 Tanghali na nang nagising ako . asusual 9:17 na yung oras pag tingin ko sa orasan ko sa loob ng kwarto ko.

E 7am po kasi ang pasok ko, 

Ang sakit pa ng ulo ko 

gutom na rin ako .

Pero walang laman ang ref ko , sabi ko nga mayaman kami , kaya may sarili na akong condo.

Bumukod nako sa parents ko sa kadahilanang gusto ko akopalagi nasusunod sa gusto ko.

pero katulad ng mga studyante , suportado parin ako nang parents ko.

9:37 am, aalis na ako ng condo ko para pumasok na sa school ng biglang tumawag ang pinakamamahal kong boyfriend si Lauren.

"Honey,nasan kana ? nasa school ka na ba ? "

"Ahmm honey , paalis palang kasi ako e :) Mag papagas lang muna ako . "

"Ha? e anung oras na ah? >;| late ka nanaman . Haynako , bukas nga susunduin kita jan sa bahay niyo ng 6:30 at ako na ang maghahatid sayo"

"No need honey :) Ako na ang bahala , sige honey, kelangan ko na din pumasok at malelate na talaga ako . Ge babye na Iloveyouuuuu :* "

"Iloveyo (nangbinaba na kagad ni Michaela ang phone sa pagmamadali) "

Buknoy's POV

2nd subj. na namin ng tinawagan ko ang gf ko , late niya nasagot ang tawag ko, pero nasagot niya din . Asusual, tska palang sya papasok sa oras na mag na 9:40 na nang umaga . Late nanaman tong honey ko. Araw araw nalang . Di ko na din siya kinulit kasi mukhang nagmamadali  na siya pumasok.

Dumating na ang 3rd subj teacher ko , katulad ng dati , ako nanaman mag eexplain ng mga pinag aaralan namin dahil nag sasabi ako ng totoo tamad talaga ang teacher na to naturingang filipino pa naman ang hawak niya.

Pero okay na din yun , dagdag grade naman din .

A/N

Pa vote please..

My comedian SEXMATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon