☆, 56 thủy con cóc
Huyết minh một người ngồi ở chỗ kia nhìn mọi người bận việc, đột nhiên nghe được có oa oa tiếng kêu. Lập tức để tinh thần chấn động! ! Ếch? ?
Huyết minh theo thanh âm hướng bên hồ nê mà nhìn lại, tuy rằng rất nhỏ, nhưng là đó có thể thấy được là con ếch loại! Huyết minh vui vẻ bắn lên đến chạy tới, với hắn mà nói những chính là phao tiêu chim bìm bịp tại hướng hắn phất tay.
Huyết minh sợ dọa đi những nhìn qua giống chim bìm bịp chim bìm bịp, cùng làm kẻ trộm nhất dạng rón ra rón rén tiêu sái đi qua. Sau đó cách chim bìm bịp còn có vài bước địa phương ngừng lại, ngồi xổm xuống bắt đầu quan sát nó.
Ân, đầu trình hình tam giác, ánh mắt ở vào đầu đầu hai bên, thân thể bộ có hai đối tứ chi. Chi trước đoản, đủ 4 chỉ, chi sau góc trường, đủ 5 chỉ, làn da mặc lam thiên ám, nhưng lại có ngật đáp, rõ ràng chính là cái loại này vừa lên bàn sẽ bị
người ta ăn sạch chim bìm bịp a! ! ! Thứ tốt a! ! Ngay tại huyết minh muốn vươn tay thời điểm, động tác ngừng lại, không đối, nơi này động vật áp căn liền không có thể ấn trên địa cầu lẽ thường đi phán đoán, là tốt rồi so với kia gì thủy tiên thảo lớn lên như vậy thần kỳ, nói không chừng cái này chim bìm bịp là khoác chim bìm bịp da làm ác yêu thú, vẫn là tìm cái chuyên nghiệp người đến nghiệm nghiệm.
Vì thế huyết minh quay đầu chuẩn bị trở về đi, đi một bước quay đầu lại nhìn xem, đi một bước quay đầu lại nhìn xem kia chỉ chim bìm bịp còn có ở nhà hay không, khiến cho kia chỉ chim bìm bịp cũng cổ bụng trừng mắt nhìn huyết minh.
"Vô sương, ngươi lại đây." Huyết minh nhỏ giọng che miệng kêu hạ.
Tốt lắm không ai ứng
Huyết minh lại xoay xoay đi phía trước đi rồi một bước nhỏ, sau đó mãnh quay đầu lại, hoàn hảo kia chỉ chim bìm bịp còn tại nguyên lai vị trí.
"Vô sương." Lớn tiếng điểm. Bất quá ba người đang tại nhóm lửa, chuẩn bị nướng thực vật, áp căn sẽ không nghe.
Huyết minh quay đầu lại lại nhìn hạ kêu to: "Vô sương! ! !"
Mà này đầu hắc vô sương đang tại đùa bạch nhiên trời cao, đột nhiên nghe được huyết minh kia kêu to một tiếng cho rằng đã xảy ra chuyện, nhanh chóng cầm trên tay cá bạc vứt bỏ chạy tới, mà bạch nhiên huynh đệ cũng theo hắc vô sương lại đây.
Huyết minh biết hắn kia một lớn tiếng, chim bìm bịp khẳng định chạy, cho nên kêu hoàn về sau liền hướng bên hồ chạy, chuẩn bị phi thân đi bắt chim bìm bịp. Nào biết kia chim bìm bịp tựa hồ cảm giác đến huyết minh muốn lại đây, một cái quay đầu mông nhắm ngay huyết minh, sau đó một cái lao xuống xuống nước không thấy .
"Ngao ngao ngao ~~ chim bìm bịp đừng chạy! !" Huyết minh gầm gừ, hắn phao tiêu, hắn thủy nấu, hắn làm oa, chim bìm bịp! ! !
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu hồ nhi quai quai [Vọng Quân Tiếu]
Lãng mạnTựa đề: Tiểu hồ nhi quai quai Tác giả: Vọng Quân Tiếu Thể loại: dị thế, 1×1, phụ tử, xuyên không, công sủng thụ, HE Tình trạng: hoàn ----- Spoil by Tuyết Lạc https://smileholic20.wordpress.com/2013/06/25/gioi-thieu-tieu-ho-nhi-quai-quai-vong-quan-ti...