Part 2

804 2 0
                                    

Thượng bộ thứ bảy mười chín chương đính hôn [1]

Lăng chí hoảng sợ nhìn rơi lệ đầy mặt Vân Thiên trạch, lại nhìn nhìn miệng luôn luôn tại hộc máu bạch tô, anh tuấn gương mặt đã muốn hoàn toàn vặn vẹo , hắn bắt buộc chính mình trấn định xuống dưới, nói đến:“Thiên trạch, hẳn là đem hắn đưa đi bệnh viện.”

Nhưng là Vân Thiên trạch như là không có nghe đến giống nhau, chính là gắt gao ôm bạch tô, không nói gì, toàn bộ thân thể đều ở lồng lộng phát run, một loại tử vong hơi thở, thật sâu bao phủ toàn bộ phòng.

Lăng chí bị này áp lực không khí cấp biến thành tinh thần cực độ khẩn trương , bỗng nhiên quát to một tiếng, đứng lên, liền chạy như điên đi ra ngoài, rất nhanh liền biến mất ở tại mờ mịt ánh trăng giữa.

Vân Thiên trạch không để ý đến hắn, chính là nhìn trong lòng bạch tô, trong mắt mang theo sợ hãi thật sâu, còn có nặng nề đau lòng cùng hối hận.

Ngoài phòng truyền đến một trận dừng ngay thanh âm, sau đó phịch một tiếng môn bị đá văng , đón lấy một người cao lớn thân ảnh đi đến, Vân Thiên trạch nâng lên ánh mắt, nhìn đến người tới thời điểm, ánh mắt nhất thời sáng......

Vân Thiên hà nhìn vẻ mặt nước mắt đệ đệ, lại nhìn đến đầy người là huyết bạch tô, luôn luôn yêu mị trên mặt cũng lộ ra một tia kinh hoảng, bất quá hắn thủy chung là cái thầy thuốc, rất nhanh liền theo Vân Thiên trạch trong tay tiếp nhận bạch tô, làm cho hắn nằm thẳng ở trên giường, sau đó rất nhanh theo cái hòm thuốc lý xuất ra băng gạc bông, cấp bạch tô cầm máu.

Mà Vân Thiên trạch tắc lui rất xa, ánh mắt nháy mắt cũng không trát nhìn bạch tô......

Vân Thiên hà làm một ít bước đầu kiểm sát, hiện tại bọn họ căn bản là không thể mang bạch tô đi bệnh viện, nhất là chính bọn họ gia bệnh viện, bởi vì vừa đi còn có khả năng sẽ bị vân lão gia tử biết, hiện tại bạch tô mất tích chuyện tình đã muốn nháo rất lớn , nếu bị nhân phát hiện là bọn hắn giam cầm bạch tô, bọn họ liền đều xong rồi.

Nhưng là, Vân Thiên hà nhíu nhíu mày đầu, nhìn Vân Thiên trạch nói đến:“Trạch, tình huống của hắn thật không tốt, ta sợ hắn có nội tạng xuất huyết, ta phải muốn dẫn hắn đi bệnh viện.”

Vân Thiên trạch đã muốn hoàn toàn đã không có chủ kiến, trong ánh mắt chỉ có bạch tô, đối Vân Thiên hà trong lời nói mắt điếc tai ngơ, Vân Thiên hà thấy thế cũng không tái vô nghĩa, xoay người ôm lấy bạch tô, liền đi ra ngoài.

Phía sau một bàn tay ngăn ở hắn trước mặt, ngẩng đầu, chống lại là Vân Thiên trạch hai mắt:“Ngươi muốn dẫn hắn đi làm sao?” Vân Thiên trạch nhìn bạch tô, hắn không nghĩ hắn đi, hắn sợ hãi.

“Không nghĩ hắn chết khiến cho khai.” Vân Thiên hà lạnh lùng nói đến, cũng không quản trước mặt là không phải hắn đệ đệ.

Vân Thiên trạch thủ kiên định nâng , Vân Thiên hà cũng không lùi bước, hai huynh đệ liền như vậy giằng co , qua một hồi lâu nhi, Vân Thiên trạch mới thấp giọng nói:“Vậy ngươi yếu cam đoan bắt hắn cho mang về đến.”

“Ân,” Vân Thiên hà cúi đầu lên tiếng, ngăn ở trước mặt thủ rốt cục thả xuống dưới, Vân Thiên hà không có do dự , đi nhanh ly khai biệt thự.

Mê tình bạch tôWhere stories live. Discover now