EPILOUGE

12 0 0
                                    

Heyllee's POV

"What's this?" Its yuck! What kind of stuff is this huh? "Why is it so mabaho?" Inamoy ko yung tela na hindi ko alam kung anong tawag because my eyes are closed when someone throw this to my face. Well nasa kwarto ko ako ng pumasok ang step brother kong walang ginawa kundi asarin ako!

"Uhmm that's my brief sis HAHAHA" sabi nya at halos mangisay sa katatawa at dahil don biglang nag mulat ang mata ko para makita kung ano yung inamoy amoy ko.

"What the?! Why are throwing this kind of underwear? And it smells like you never wash your thing?" Sabi ko at binato sa kanya yung brief nya.

"Grabe ka naman sis! I always wash this kaya." Huh? He always wash it? Why it smells looks like 100years old? (Just kidding)

"Btw what are you doing here?" Tanong ko. Bakit ba lagi nalang akong kinukulit ng hinayupak na to Tuwing umaga?

"Don't tell me hindi mo alam kung ano meron ngayon?" Tanong nya ng may hindi makapaniwalang ekspresyon.

Ughh Church again!

"Oh right. Get out at maliligo na ako" sabi ko at tinulak sya paalis. Sasaraduhan ko na sana ang pinto pero may ginawa pa sya bago kumaripas ng takbo.

"Aaahhhhhhhhh!!!" Sigaw ko dahil ipinahid lang naman nya sa mukha ko yung brief nyang 100years old na!

Well let me introduce my self to you I am Heyllee Enlyn L. Loveska. Some people call me Enlynn, some people call me lee and Some people call me HELL!
Why hell? Ewan ko. Bakit nga kaya?

Nasa probinsya ako ngayon, sa lumang bahay namin na akala mo hunted house. Lumipat ako dito kase uhm.. Wala lang, gusto ko ng bagong environment. Nakakasawa na ang syudad na puno ng panganib. 

At dahil bumalik ako sa dati naming bahay lipat din ng school. Okay lang naman lumipat ng school kase hindi nila ako kilala walang iiwas sa akin tulad ng dati kong paaralan. At SIGURO madami na din akong magiging kaybigan kahit hindi ko naman kaylangan okay na ang isang mabungangang babae.

Kakatapos ko lang maligo ng maka tanggap ako ng isang mensahe galing sa UNKNOWN NUMBER

From: Unknown Number
Where the hell are you?


It's him again. Maka hanap kala mo walang ginawang kasalanan e no?. Tss sana pala pinalitan ko na ang cellphone ko.

.
.
.
.
.
.
.
.
.

Plagiarism IS A CRIME!

WRONG PATHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon