Phần 1

284 11 0
                                    


Dazai Fumiya trước nay không nghĩ tới chính mình có thiên sẽ xuyên qua đến song song thế giới, loại chuyện này không phải chỉ biết phát sinh ở văn học kiều đoạn sao?

Thế giới này phụ thân đã 21! Còn không có cùng ba ba ở bên nhau!

Dazai Fumiya:???

Cho nên thế giới này ta không có?

Thế giới này Mori tiên sinh còn không có hói đầu...... Không đúng! Mori tiên sinh hắn biến tuổi trẻ a!

Dazai Fumiya:???

Đây là thế giới sức mạnh to lớn sao?

Thế giới này Ryunosuke hắn...... Hắn đánh lại đây!

Dazai Fumiya:!!!

Này xem như gia bạo sao? Không đúng, hắn không phải ta Ryunosuke a!

Cũng may, xuyên qua không lâu Dazai Fumiya nghênh đón hắn đối tượng.

Sau đó có một ngày......

------------------------

Tag: Tổng manga, yêu sâu sắc, shounen manga, BSD

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Fumiya┃ vai phụ: Song song thời không ┃ cái khác: Hôm nay Fumiya cũng muốn khóc

Một câu tóm tắt: Hồi cái gia liền như vậy khó sao!

Lập ý: Đổi một cái thế giới cũng muốn hảo hảo sống sót

Chương 1 ta là Fumiya

Như nước chảy trên đường phố người đến người đi, lâm hải Yokohama, hôm nay khó được là hoà bình một ngày.

Diện mạo thanh tú thiếu niên dựa vào bên đường trên vách tường, tay cầm trí năng cơ ở tần mạc thượng điểm điểm điểm.

Thiếu niên có một đầu màu nâu hơi cuốn tóc dài, bị một cây dây buộc tóc thuận theo trói buộc ở sau lưng, ăn mặc thiển lam trung trường áo khoác, bên trong ăn mặc màu trắng nội đáp, cộng thêm một ngày màu đen quần dài.

Màu lam đôi mắt thật giống như không trung giống nhau trong suốt, không biết này song mỹ lệ đôi mắt, từng bắt được bao nhiêu người ái.

Nói tóm lại là một cái rất có mị lực mỹ thiếu niên, không ít đi ngang qua thiếu nữ đều mặt đỏ hồng, khe khẽ nói nhỏ muốn hay không đi đến gần đối phương, đi tốt thiếu niên thông tin hào.

Làm người khác trong mắt phong cảnh tuyến —— Dazai Fumiya, hắn hiện tại tâm tình nhưng không tốt lắm.

Mặc cho ai trong ổ chăn nằm hảo hảo, chuẩn bị vượt qua nhàn nhã kỳ nghỉ khi bị lôi ra tới tâm tình đều sẽ không mỹ diệu đi? Huống chi hắn tình huống hiện tại so cái này còn muốn nghiêm trọng.

—— Dazai Fumiya bị hắn kia vô sỉ phụ thân liền người mang hành lý ném ra gia môn.

Đáng giận (╬  ̄皿 ̄ ╬)

Dazai Fumiya xoa xoa chính mình cái ót —— hắn sao chịu được xưng nhân gian chi tiết phụ thân ở đem hắn đuổi ra gia môn thời điểm không biết đem cái gì dỗi tới rồi hắn trên đầu, làm hại hắn hiện tại đều là đau đầu.

[BSD] Dazai Fumiya-Phù Mộng DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ