Phần 1

299 4 7
                                    

Đón gió ho ra máu còn có thể soán vị thành công sao

tác giả: Thất tát nương tử

Converter: Lequyen0812

Văn án

Tiếu lí tàng đao ốm yếu bụi hoa sen X lực có thể khiêng đỉnh thô bạo tiểu chó săn

*

Lấy Vũ Tắc Thiên vì mục tiêu, đạt thành Gia Cát Lượng kết cục, bất hạnh trở thành xuyên qua sử thượng thủ cái quá lao tử công chúa Tần Nùng Hoa, vừa mở mắt, lại nhớ tới vừa mặc đến thời điểm.

Quốc còn không có vong, phụ hoàng không chết, vài cái bệnh thần kinh huynh đệ vừa mới bắt đầu đồ ăn gà hỗ trác, địch quốc gian tế còn chưa kịp gây sóng gió.

Thân kiều thể nhược, đón gió ho ra máu Tần Nùng Hoa rút kinh nghiệm xương máu: Hoàng đế không phải nhân làm , vẫn là dưỡng cái hoàng đệ đi.

Cái kia mới mẻ ra lô cửu hoàng tử sẽ không sai, thân thế thê lương, nhận hết khổ sở, chỉ cần nàng hơi thêm quan tâm, chắc chắn cảm động đến rơi nước mắt, kết cỏ ngậm vành báo lại.

Nhiều năm sau.

Lấy Lã Bất Vi vì mục tiêu, đạt thành nhị thánh lâm hướng kết cục Tần Nùng Hoa chậm rãi đánh ra một cái?

***

Tần Diệu Uyên còn không họ Tần thời điểm, từng nghe một cái điên nữ nhân ở núi giả sau thì thào tự nói:

"Đại hoàng tử bảo thủ, nhị hoàng tử ghét nữ thành tật... Lục hoàng tử phát rồ, thất hoàng tử không coi ai ra gì, bát hoàng tử tính toán chi li. Đến tột cùng khống chế người nào người may mắn, có thể làm cho ta tranh giành thiên hạ?"

Tần Diệu Uyên: Ai như vậy đáng thương, hội làm này không hay ho đản?

Không nghĩ thay đổi bất ngờ, hắn một khi hóa rồng.

Điên nữ nhân ôm vết thương luy luy hắn, lê hoa mang vũ nói: "Sau này a tỷ cùng ngươi đồng cam cộng khổ, đó là đánh bạc tánh mạng, cũng không cho ngươi chịu một chút thương tổn!"

Tần Diệu Uyên:... Nga, nguyên lai ta là này không hay ho đản.

*

"Ta sớm chỉ biết ngươi dối trá, gian dối, lãnh khốc, là cái khẩu Phật tâm xà dã tâm gia."

"Cũng biết của ngươi khát vọng, già giặn, kiêu ngạo, cùng hiệp thế lộng quyền dưới đế vương chi nhân. "

"Mà ta không thể làm cho ngươi có biết, ta cam nguyện chịu ngươi sử dụng, cùng ngươi ưu quốc gia chi nguy bại, mẫn dân chúng khổ độc không quan hệ."

"Ta bình sinh sở cầu, bất quá ánh mặt trời chợt phá ngộ, mộ tuyết trắng lão đầu."

"A tỷ, trẫm tâm nguyện, ngươi khi nào tài năng thỏa mãn?"

Dùng ăn hiểu ra:

1. Nam nữ chủ vô huyết thống

2. Không có tuyệt đối hắc bạch

3. 1V1, HE, mất quyền lực

4.'Quang chợt phá ngộ, mộ tuyết trắng lão đầu' xuất từ kiếm tam người chơi

NT(724)_Đón gió ho ra máu còn có thể soán vị thành công sao_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ