Phần 2

129 1 0
                                    

Đệ 65 chương

Tự võ cử tân khoa bảng nhãn lý tuấn mậu trước mặt mọi người tố giác Hồ Nam tuần phủ gì hưng, Mục đảng người chống lại lập tức bắt lấy cơ hội, buộc tội sổ con giống bông tuyết bình thường bay về phía ngự thư phòng trên bàn.

Nội các sáu vị các lão, có nhân vui mừng có nhân giận.

Ngay tại hình bộ cùng Đại Lý tự cho nhau thôi ủy trách nhiệm, triều đình bách quan bè cánh đấu đá khi, hoàng đế nghỉ hè Hàm Nguyệt Cung trung một mảnh tường hòa.

Hàm Nguyệt Cung ở Ngọc Kinh ngoài thành long sơn sườn núi, chỉ cần đi bộ nửa canh giờ liền có thể thấy thác nước mấy ngày liền, núi rừng cùng thác nước mang đến thanh lương làm cho băng sở áp lực đại giảm, cũng làm cho quý nhân nhóm nguyện ý xuất môn tụ hội , tần phi nhóm hướng có thể hoa thức ngẫu ngộ Thiên Thọ Đế địa phương chạy, hoàng tử nhóm tắc phần lớn tụ tập ở quần ngựa cùng bắn tên tràng.

Công chúa cũng muốn tụ hội, các nàng tối ưu ái có hoa hoa thảo thảo, có thể triển lãm các nàng hoa lệ ăn mặc tốt đẹp lệ dung nhan địa phương.

Tốt nhất lần trước là kinh hồng lâu, tốt nhất thứ là chỉ lan đình, lần trước là Phi Vũ uyển, lần này, là kiến ở hạ trong hồ đinh châu tiểu đình.

Trong đình thạch bàn bãi mãn các cung tiểu phòng bếp sở trường mỹ thực, vài cái công chúa nói cười yến yến, đã muốn ra hàng đại công chúa cùng nhị ngũ tọa cùng nhau nói xong lặng lẽ nói, không ra hàng —— cũng cũng chỉ có thất bát đến đây, Tần Nùng Hoa cùng Tần Huy Tiên, là vĩnh viễn tọa không đến cùng nhau .

Vốn tiểu đình không khí lương hảo, ngũ công chúa bỗng nhiên phát hiện cái gì, kinh ngạc nói: "Đó là tứ tỷ sao?"

Mọi người tùy nàng tầm mắt nhìn lại, nhìn thấy một con thuyền thu hoạch lớn nô tỳ du thuyền đã muốn sử đến giữa hồ, chính hướng đinh châu chậm rãi mà đến.

Cùng ích vương nhất mẫu sở ra đại công chúa không chút để ý vỗ về chơi đùa đầu ngón tay đan khấu, lạnh lạnh nói:

"... Xem này trận thế, không biết còn tưởng rằng là hoàng hậu nương nương đến đây."

Không đến một hồi, du thuyền cập bờ. Ăn mặc phồn thịnh, trên đầu mang mãn châu sai tứ công chúa bị nô tỳ nâng hạ thuyền, giống chích khai bình khổng tước, mại kiêu ngạo tự đắc bước chân hướng trong đình đi tới.

"Các vị muội muội..."

Tứ công chúa nói còn chưa dứt lời, đại công chúa liền mở miệng : "Các vị muội muội?" Nàng theo đan khấu thượng nâng lên lạnh như băng tầm mắt, tựa tiếu phi tiếu nói: "... Muội muội đang nói cái gì đâu?"

"... Tỷ tỷ hiểu lầm , ta đang muốn nói tỷ tỷ đâu." Tứ công chúa thi thi nhiên đi đến ngũ công chúa phía sau, tay phải đáp thượng của nàng kiên, cười nói: "Mọi người đều nói tuổi càng lớn càng có kiên nhẫn, nhưng là ta xem tỷ tỷ trên người, như thế nào tuổi càng dài, tính tình càng đi trở về?"

Đại công chúa rồi đột nhiên giận tái mặt, trong đình tĩnh chỉ còn phong lô pha trà cô lỗ thanh.

Ngũ công chúa đứng ngồi không yên, ký tưởng đẩu điệu trên người thủ, lại không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ phải lộ vẻ vẻ mặt xấu hổ tươi cười, hướng đối diện Tần Nùng Hoa đầu đi cầu cứu ánh mắt.

NT(724)_Đón gió ho ra máu còn có thể soán vị thành công sao_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ