21 - 30

305 11 0
                                    


Chương 21 húc phượng trang say chiêu minh tâm ý

Hôm nay nhuận ngọc đương trị trở về, sắc trời chính hơi hơi lượng.

Hắn lại ở toàn cơ cửa cung thấy được Hỏa thần.

—— uống say như chết Hỏa thần nhị điện, đáng thương hề hề ngồi ở toàn cơ cửa cung trước cầu thang thượng, thấy hắn trở về, liền giống như bạch tuộc giống nhau dính đi lên: "Huynh trưởng ~ ngươi nhưng hồi, đã trở lại! Làm ta, hảo chờ......"

Kia nhiệt tình ôm làm nhuận ngọc cả người cứng đờ, tiện đà ngửi được húc phượng trên người nồng hậu mùi rượu, lại hơi có chút đau đầu.

"Húc phượng, ngươi say." Nhuận ngọc nhíu mày thở dài, "Ta đưa ngươi hồi Tê Ngô Cung tốt không?"

"Không, không tốt!" Húc phượng cô khẩn cặp kia rắn chắc cánh tay, không ngừng dùng cằm củng tiến nhuận ngọc phát gian, mang theo mùi rượu hô hấp nóng rực phun ở nhuận ngọc mẫn cảm bên tai, nhuận ngọc cả người phảng phất nổi lên một tầng nổi da gà.

"Vậy ngươi đãi như thế nào?" Hắn có chút nôn nóng —— kỳ quái, chớ luận hắn kiếp trước đương hai vạn năm Thiên Đế, sớm đã đoạn tuyệt thất tình lục dục, cho dù là hắn vẫn là kia đạm vân nước chảy đêm thần khi, hắn liền ít có quá như thế nôn nóng thời điểm. Gần nhất, vừa thấy húc phượng, một gần húc phượng, hắn tựa hồ liền từ đáy lòng đột nhiên sinh ra khởi loại này nôn nóng tình cảm.

...... Xem ra quả nhiên là tâm cảnh tu hành còn không tới nhà a......

"Ta, ta...... Ta liền tưởng, ôm ngươi một cái...... Thân ngô......"

Nhuận ngọc vội vàng duỗi tay ngăn chặn hắn miệng! Nhưng kia hỗn không tiếc Hỏa thần điện hạ, mấy chén hoàng lương rượu xuống bụng, lại là liền một tia lễ nghi liêm sỉ đều đã quên, thế nhưng nghịch ngợm vươn đầu lưỡi, liếm liếm hắn lòng bàn tay! Nhuận ngọc trong nháy mắt phảng phất cảm giác được một cổ điện lưu từ kia ướt nóng lòng bàn tay vẫn luôn lẻn đến trong não, tức khắc trong đầu trống rỗng. Sau đó kia tay liền phảng phất bị năng tới rồi rụt trở về, thu được sau lưng, trắng nõn tú lệ trên mặt dâng lên một cổ ửng đỏ. Hắn giận trừng mắt húc phượng, "Ngươi ngươi......" Nửa ngày lại chung quy mắng không ra một câu hoàn chỉnh nói.

Húc phượng tắc phảng phất trò đùa dai thực hiện được hùng hài tử giống nhau đắc ý hì hì cười rộ lên.

"Húc phượng! Ngươi!" Nhuận ngọc xấu hổ buồn bực không thôi, đang muốn chỉ trích, rồi lại bị ủng tiến kia hữu lực cánh tay.

"Huynh trưởng, đừng nóng giận ~" húc phượng đem hắn ôm tiến hoài, một viên lông xù xù đầu không ngừng khắp nơi vai cổ chỗ cọ xát, mang theo một mảnh nổi da gà.

"......" Nhuận ngọc hít sâu một hơi, nỗ lực khống chế đem hắn đánh vựng xúc động —— toàn cơ cung từ trước đến nay nhãn tuyến rất nhiều, hiện giờ húc Phượng thần chí không rõ, vạn nhất lôi lôi kéo kéo gian lại mất lễ nghĩa, truyền tới thiên hậu trong tai, thiên hậu liền lại có khiển trách hắn lấy cớ. Nhuận ngọc đành phải bất đắc dĩ thở dài một hơi, nửa kéo nửa ôm đem húc phượng lộng vào toàn cơ cung.

[Hoàn] [QT] [Húc Nhuận] Thu Thủy Nhuận Ngọc - Diệp Diệp DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ