Thành công cứu vớt người lý sau, ngự chủ Guda-kun bởi vì cùng sinh hoạt hằng ngày không hợp nhau mà cảm thấy bất an mê mang, cho nên vì cấp đáng yêu ngự chủ cổ vũ, đạt • phân kỳ liền làm ra một kiện đủ để cho hắn bị danh feng lưu kuang anh bao linh da tòa quyết định.
"Nói một lần ngọt ngào luyến ái đi? Ritsuka."
Vì càng tốt bình dân, cho nên Chaldean số tiền lớn mời nghiệp giới trong truyền thuyết thân kiều thể cường đạo phẩm cùng nhan giá trị cùng tồn tại Mafia Cảng tam hảo cán bộ, mỗ vị mũ quân, làm lập hương bảo tiêu, vì Ritsuka thân cận chi lộ hộ giá hộ tống.
Chỉ là, ai cũng chưa nghĩ đến bảo hộ bảo hộ, ngự chủ liền cùng bên ngoài tới dã nam nhân (hoa rớt) bảo tiêu chạy mất..
Nghe nói kia một ngày, toàn bộ anh linh tòa tạc tam hồi, phóng pháo hoa mỹ diệu thanh âm tuần hoàn ba ngày ba đêm đâu :)
# rõ ràng là ta trước, vì cái gì sẽ biến thành như vậy #
# gần là trở về một chuyến anh linh tòa, lại hồi già khi ta như vậy đại một cái ngự chủ đã không thấy tăm hơi #
# oai, các ngươi biết chúng ta già ngự chủ đã chạy đi đâu sao #
-----------------------------
Truyện này còn có tên là:《 Mafia Cảng mũ quân x Guda, một cái bốn bỏ năm lên chính là ngươi cùng mũ tiên sinh yêu đương chuyện xưa 》 không tới nhập hố sao các bảo bối?
Tag: Tổng manga, KHR, KnB, BSD
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Fujimaru Ritsuka, Nakahara Chuuya ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Mỗ cảng hắc trọng lực dị năng giả khủng thành lớn nhất người thắng
Lập ý: Chuuya cùng Guda ngọt ngào luyến ái chuyện xưa
Chương 1 001
Nakahara Chuuya hôm nay tâm tình không phải thực hảo.
Rốt cuộc mặc cho ai đại sáng sớm bị một hồi điện thoại đánh tỉnh tâm tình của hắn đều không phải là quá mỹ diệu.
Đặc biệt là này vẫn là hắn hưu cuối năm giả thời điểm, mấy ngày hôm trước vừa mới từ Anh quốc bên kia ra xong kém trở về, tính toán hảo hảo quá cái lễ Giáng Sinh cho chính mình thả lỏng một chút, cho dù là công tác cần cù chăm chỉ cũng không ra sức khước từ Nakahara Chuuya, cũng không cấm thở dài.
Nhưng làm Port Mafia tam hảo công nhân, Nakahara Chuuya ở bị điện thoại đánh thức, biết chính mình muốn lập tức đi một chuyến thủ lĩnh văn phòng chuyện này lúc sau, cũng chỉ có thể rời giường rửa mặt đem chính mình thu thập thỏa đáng, để chờ thủ lĩnh tân sai phái.
Là phân bộ nơi đó lại có tân xung đột, vẫn là lại có thần bí cường đại địch nhân sẽ đối Port Mafia bất lợi?
Ở tới trên đường, Nakahara Chuuya thượng vàng hạ cám suy nghĩ một đống lớn, nhưng cuối cùng sở hữu vụn vặt suy nghĩ đều đang nghe đến phía sau cửa Mori Ougai kia thanh "Tiến vào", chính mình trở về câu "Là, thủ lĩnh" sau, biến mất vô tung vô ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Guda-kun bị bắt thân cận trung-Tàng Tuyết Nam Xuất
AbenteuerThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , 1v1 , Fate , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket "Nói một lần ngọt ngào luyến ái đi? Ritsuka." Vì càng tốt bình dân, cho nên Chaldean số tiền...