Vẫn là hiến xá thất bại lão ngạnh, mượn vị nào đại đại, ta trước tiên nói tiếng xin lỗi.Vong Cơ cùng Nhiếp Hoài Tang liên thủ điều tra rõ chân tướng, ở Kim Lăng đài phát hiện bị cầm tù ôn ninh sau, Vong Cơ liền đem ôn ninh vẫn luôn mang theo trên người.Quan Âm miếu tô thiệp cho hấp thụ ánh sáng, giang trừng nhục mạ kim quang dao kia cái gì chi tử, kim quang dao dỗi hắn, nội dung cùng nguyên tác giống nhau.Giang trừng ném nồi, nói là nếu không phải Ngụy Vô Tiện hắn giang gia sẽ không rơi vào như thế kết cục, sau đó ôn ninh xem bất quá đi, đem thu liễm giang trừng cha mẹ thi cốt, Ngụy Vô Tiện mổ đan việc toàn bộ nói ra.Vong Cơ sau khi nghe được hỏng mất nhập ma, Quan Âm miếu không ở ngăn cản Nhiếp minh quyết, giang vãn ngâm nhân bị thương đổ máu, kích thích đến Nhiếp minh quyết, bị Nhiếp minh quyết một chưởng xuyên tim, Vong Cơ lấy về tiện tiện Kim Đan, lấy linh lực bảo tồn.Trở lại Lam gia lúc sau, Vong Cơ bắt đầu dùng oán khí tu tập cấm thuật "Loạn phách sao", ba tháng sau, nhất nhất bắt đầu tìm tham dự quá bao vây tiễu trừ tiên gia trăm môn mọi người báo thù. Vì trả hết Lam gia sinh dưỡng chi ân, vẫn chưa thương tổn Lam gia đệ tử, nhưng bởi vì kim quang dao việc, lam hi thần đạo tâm thất thủ, Lam Khải Nhân biết vậy chẳng làm. Lam Vong Cơ báo xong thù rời đi Lam gia, đi trước bãi tha ma, thường trụ phục ma động.Hết thảy sau khi chấm dứt, Vong Cơ mổ ra bản thân Kim Đan, thể hội tiện tiện lúc ấy sở chịu chi khổ. Ở hắn đem chính mình Kim Đan cùng tiện tiện dung hợp ở bên nhau sau, hồi tưởng kiếp trước!Sau đó không ở cự tuyệt tiện tiện bất luận cái gì yêu cầu, giúp hắn rời đi giang gia, bắt chước tàng sắc ở Lam gia nghe tiết học di lưu bút ký, giáo tiện tiện tu tập quỷ nói.Cuối cùng mang tiện tiện ở bãi tha ma khai tông lập phái.Trước chiếm hố, có thời gian chậm rãi điền, như có tương đồng chính là ta sao. Cái này Vong Cơ trừ bỏ đối tiện tiện, đối bất luận kẻ nào đều không hữu hảo, bao gồm lam hi thần, hắn cũng không phải hận lam hi thần, chỉ là quái lam hi thần quá mức với tin tưởng kim quang dao, không có thể làm được không biết toàn cảnh không tỏ ý kiến, hắn hận nhất chính là chính hắn, Bất Dạ Thiên không có thể kiên định mang theo tiện tiện rời đi.Nếu là không cẩn thận mượn ai ngạnh, hy vọng có thể nhắc nhở ta một chút, ta đi xin lỗi......
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Vì ngươi thành ma
FanfictionTác giả: Hạ Vũ Thanh Phong Nguồn: https://xian7015.lofter.com Giang gia không hữu hảo, toàn viên không hữu hảo.