Chương 10

709 29 0
                                    

Ngày kế giờ Mẹo, Lam Vong Cơ mở hai tròng mắt, thấy Ngụy Vô Tiện ở chính mình trong lòng ngực đang ngủ say, mềm nhẹ đem hắn hướng bên cạnh xê dịch, thật cẩn thận từ trên giường ngồi dậy, sau đó ở hắn giữa trán rơi xuống một hôn, nhích người đi cho hắn chuẩn bị đồ ăn sáng.

Chờ hắn lại lần nữa trở lại tĩnh thất, Ngụy Vô Tiện đã tỉnh lại, chính một bàn tay che lại chính mình eo, thấy hắn tiến vào liền thở phì phì nhìn hắn.

"Ngụy Anh, ngươi còn hảo?" Lam Vong Cơ buông đồ ăn sáng, đi đến mép giường, một bàn tay cuốn súc, một bàn tay cái ở Ngụy Vô Tiện che lại eo cái tay kia thượng.

"Lam Trạm, ngươi nhìn xem ta, nơi này, nơi này còn có nơi này, nào còn có tốt địa phương." Hắn một bên nói một bên triều chính mình trên người chỉ vào.

Lam Vong Cơ theo hắn chỉ phương hướng nhìn lại, chỉ thấy đều là hắn lưu lại dấu vết, hắn dời đi ánh mắt, ra vẻ trấn định hỏi: "Ngươi nơi nào không thoải mái?"

"Nơi nào đều không thoải mái, đặc biệt là ta eo, cảm giác đều sắp chặt đứt." Hắn nói quá mức kích động, không cẩn thận lại lóe một chút eo, "Tê....." Đau hắn hít hà một hơi.

Thấy hắn như vậy, Lam Vong Cơ tự trách nói: "Xin lỗi...... Là ta không đúng."

Ngụy Vô Tiện tức giận nói, "Ngươi còn biết ngươi không đúng, kia tối hôm qua ta như thế nào kêu ngươi đều không ngừng......"

"Là ta không tốt, không khống chế được." Lam Vong Cơ càng nói càng nhỏ giọng.

Thấy Lam Vong Cơ một bộ lại là tự trách lại là ủy khuất bộ dáng, Ngụy Vô Tiện không nhịn xuống, cười to nói: "Phốc ha ha, Lam Trạm, ngươi như thế nào như vậy đáng yêu, ta nói cái gì ngươi đều tin. Ngươi ôm cái gì khiểm, ta là đậu ngươi chơi đâu, ta liền thích ngươi đối với ta như vậy, ngươi ở thân thân ta, thân thân ta liền không đau......"

Ngụy Vô Tiện nói xong liền ôm Lam Vong Cơ hôn vài cái, mắt thấy Lam Vong Cơ hô hấp càng ngày càng nặng, Ngụy Vô Tiện vội thu liễm chính mình, ăn vạ muốn Lam Vong Cơ giúp hắn mặc quần áo. Cuối cùng kết quả chính là, chờ Ngụy Vô Tiện phản ánh lại đây, hai người lại lăn làm một đoàn.....

Hai người lại cọ xát sau một lúc, Ngụy Vô Tiện đang thỏa mãn nằm ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, bỗng nhiên nghe thấy hắn nói: "Ngụy Anh, ngươi có biết bãi tha ma?"

"Bãi tha ma? Như thế nào đột nhiên nhắc tới cái này?" Đối với bãi tha ma, Ngụy Vô Tiện chỉ là biết có như vậy cái địa phương, cũng không quá nhiều giải.

Lam Vong Cơ nói: "Ta từng ở Tàng Thư Các nhìn đến quá, cảm thấy nơi đó tương đối thích hợp tu tập quỷ nói."

Ngụy Vô Tiện biết hắn là vì chính mình mới đi xem xét những cái đó có quan hệ oán khí thư tịch, trong lòng một trận cảm động. Nhưng lại nghĩ đến Lam gia vừa mới mới bị ôn gia chèn ép, hắn chần chờ nói: "Chính là Lam gia như bây giờ?"

"Không sao, Lam gia vẫn chưa đã chịu tổn thương." Biết Ngụy Vô Tiện khẳng định sẽ nhân Lam gia việc có điều cố kỵ, Lam Vong Cơ đã sớm nghĩ kỹ rồi lý do thoái thác, hắn sợ Ngụy Vô Tiện còn sẽ có điều băn khoăn, tiếp theo còn nói thêm: "Như vậy cũng là vì phòng bị ôn gia."

[MĐTS] Vì ngươi thành maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ