johnnyjsuh
bé jaehyun ơi
anh johnny của bé mệt_jeongjaehyun
ông bị sao
đợi bé qua phòng ông nha‐‐‐‐‐
"johnny johnny, ông bị sao."jaehyun chạy như bay vào phòng của johnny, sáng giờ ở ký túc xá cảm giác lo lắng cứ lăng lăng thì ra johnny của cậu có chuyện.
"bé, anh nhớ bé."
johnny thấy jaehyun chạy vào ngồi cạnh anh, anh liền kéo jaehyun xuống ôm chặt cùng thế hít hơi trên tóc cậu mùi dầu gọi mà chính tay anh tắm cho cậu ban sáng vẫn còn, đúng là đào thơm.
"johnny, ông ý làm không à có chịu ăn đâu."
"anh có ăn nhưng không có hơi của bé và chưa ăn tráng miệng nên anh mệt."
tay johnny nghịch nghịch bộ tóc hồng mới nhuộm của cậu, môi bất giác cười hạnh phúc.
"mai em làm bánh với trái cây cho ông, ông cứ vậy em khóc vì lo mất."
"bé jaehyun hư, đừng khóc, anh ăn đầy đủ sẽ ăn bánh và trái cây của bé mà. nhưng sáng giờ chưa ăn tráng miệng."
johnny dịch lùi xuống cái cổ trắng nõn của jaehyun hít một hơi lâu vào, sữa tắm cũng chính tay anh tắm cho cậu, đứa bé người yêu ngốc này vẫn nên để anh chăm sóc hơn.
"ông ăn gì, bé đi làm cho ông ăn nè."
jaehyun dường như không thấy cái nhếch đầy biến thái của johnny, cậu cứ nghịch nghịch cái đầu bù xù của johnny do cậu làm nên.
"ăn đào jungjaehyn."
jaehyun chưa kịp phản ứng gì đã bị johnny ấn vào một nụ hôn mạnh bạo, cả người jaehyun chỗ nào cũng thơm làm cho johnny luôn luôn cảm thấy thiếu hơi.
"ÁAA...JOHNNY SUH, ÔNG BỎ BÉ.. ĐAU... ÔNG TO QUÁ JOHNNY SUH..."
‐‐‐‐‐
BẠN ĐANG ĐỌC
[johnjae] đáng iu quá tôi ăn thịt em á
Fanfictionjohn john john, em ở đây nèeee tôi tên johnny kêu cho đàng hoàng vào JOHN JOHN JOHN!