trương nguyên ánh cho tới bây giờ vẫn không có cảm giác là mình có thể quá may mắn như vậy, thời điểm cô gật đầu đồng ý cùng an hữu trân hẹn hò, an hữu trân đã hưng phấn đem cô bế lên xoay quanh mấy vòng. trương nguyên ánh lúng túng nhìn người bán hàng của quán cà phê đang che miệng cười trộm, cái này đã biến thành cặp tình nhân ngu ngốc rồi.
trương nguyên ánh có chút bất đắc dĩ ôm cổ an hữu trân "chị không thể làm em té."
ngày nghỉ còn dư lại, mỗi một ngày đều là hạnh phúc ngọt ngào. an hữu trân mỗi ngày đều đúng giờ đến gõ cửa nhà trương nguyên ánh đưa cô đi ăn đậu hủ hoa mà cô thích. trương nguyên ánh cũng sẽ mỗi ngày sau khi ăn xong bữa ăn tối, liền nắm tay an hữu trân đi vườn hoa trong chung cư tản bộ. bọn họ không cần tình yêu oanh oanh liệt liệt, chỉ cần bình thản lâu dài là đủ..
một tháng sau an hữu trân đưa trương nguyên ánh trở lại đại học cô đang học, gặp cha mẹ của nguyên ánh.
ở trước cuộc gặp mặt này, an hữu trân không tự tin lắm hỏi trương nguyên ánh
"chúng ta vội vàng gặp cha mẹ như vậy có tốt không?"
"cậy chị có đồng ý dẫn em đi gặp cha mẹ của chị không?" trương nguyên ánh hỏi ngược lại.
an hữu trân gật đầu, "hữu trân chỉ sợ em không muốn thôi."
"em đồng ý, nguyên ánh đồng ý. cho nên chị cũng đồng ý đúng không?"
"nguyên ánh......" an hữu trân ôm lấy trương nguyên ánh, cả hai hiểu được giữa hai người đã không cần quá nhiều lời nói.
cô dùng thời gian một năm để hoàn thành chương trình học cuối cùng trong đại học, hắn dùng thời gian một năm đem chuyện của hai người viết thành một quyển sách. cô ở trên bức tranh violet còn không có hoàn, đã tăng thêm an hữu trân cùng chinchin. an hữu trân đi dự buổi lễ tốt nghiệp của nguyên ánh, trên người mặc một bộ đồ lễ phục màu trắng tỏa sáng, dựa vào thân phận ahnyujin mà cô thích, cũng dựa vào thân phận an hữu trân bạn gái kiêm chồng sắp cưới của cô, hữu trân cầu hôn nguyên ánh.
hữu trân đang cầm một chiếc nhẫn tứ diệp thảo quỳ một chân trên đất, "gả chi hữu trân em nhé. chị sẽ cho em hạnh phúc, yêu em trương nguyên ánh."
thậm chí rất nhiều năm sau, mỗi lần bạn học ở đại học họp mặt, cái đoạn tình sử lãng mạn của trương nguyên ánh và an hữu trân vẫn được mọi người kể lại say sưa. nửa năm sau bọn họ kết hôn, an hữu trân cũng xuất bản quyển sách này.
sách có tên 《 mèo lầu trên, hoa lầu dưới. 》.
trương nguyên ánh ngồi trên xích đu ở dưới giàn hoa trong vườn hoa của mình. lật quyển sách mèo và hoa ra, suy nghĩ của cô giống như trở lại thời gian học cấp ba. hội trưởng hội học sinh thần bí sắp rời khỏi trường.
"cô một người xoắn tay áo, giơ chai xăng khó ngửi liều mạng đem nước sơn trên bảng lau sạch, vừa lau vừa khóc. lúc này, chị gái tiền bối ở bên cửa sổ nhìn cô chăm chú thật lâu, rồi đi ra phía trước, đừng khóc, có việc gọi tôi không phải là xong sao?"
trương nguyên ánh vừa đọc đến nội dung trên sách. cô liền ngẩng đầu nhìn chồng trước mắt đang trêu chọc đùa giỡn cùng chinchin.
tên lường gạt, chị ta từ đầu đến cuối không hề giúp mình. trương nguyên ánh bĩu môi nhưng vẫn là không tự chủ được đi về phía an hữu trân.
là chị sai mèo nhà chị đến nhà tôi quấy phá đúng không? cô bé hỏi.
đúng vậy a, bởi vì tôi muốn cùng cô có một lần gặp gỡ khó quên. chị gái đối diện trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
mèo lầu trên, hoa lầu dưới _ annyeongz ver
Fanfictionngười sống phía trên lầu của nguyên ánh nuôi một con mèo. người sống dưới lầu của hữu trân lại trồng đầy một vườn hoa cỏ. mèo của hữu trân luôn phá vườn hoa nhỏ của em. chính vì vậy thế hữu trân đặt một chậu hoa trước cửa nhà nguyên ánh làm bồi thườ...