Micah' POV
So I am Micah Mayer but you can call me Michi I' am Camzie's best friend were best friend since were in grade 8 my father is a Singer his name was John Mayer (kunwari lang po).
Camzie's POV
And I am Camille Perry Hudson (kunwari lang) the Author of this Story but you can call me Camzie. My mother is also singer her name was Katheryn Perry Hudson also kwon as Katy Perry (kunwari lang)
( So kilala nyo na ako mas madami pa koayo malalaman sa kwentong ito.)
We're on the same school of Michi and transferee lang kami dito so ibig sabihin bago lang kami dito. So wala parin kaming kakilala dito sa School na ito.
While we are walking
Michi's POV
Recess na sana may Starbucks sa loob ng Campus.I hope so Michi. then we go to the guard near the Canteen. Manong may Starbucks po ba dito sa loob ng campus? Meron ayun oh. Salamat manong. what the ang bulag naman natin apat na mata natin hindi panatin na kita. Tara na nga bago pa tayo malate sa next subject na natin. Oo nga tara bili na tayo.
Inside the Starbucks
Ako na oorder. Ok Camzie thank you i will find some seats for us alam mo naman Ok kung anoc yung FAV. natin. Ok Michi
Camzie's POV
Two Grande Strawberries and Cream frappuccino for Camzie. Pleas wait miss Camzie. Here's your Frappe ma'am.
hanap.... hanap..... ayun there you are!
Thanks Camzie don't worry next time ako naman ang mag treat sayo. Eghem!
Why Michi are you okey? Look! Where? did you see who's coming. Napanganga lang ako. Then the other people was go outside the Starbucks. Kaya kaming dalawa lang ang natira sa loob.
Michi' s POV
Camzie diba sila yung One Direction. (Habang nakanganga pa rin si Beshie) HEY! ay annoying Monkey!! gulat na gulat si Camzie. What did you said again? Hay! nako ko I said diba sila yung One direction. Oo sila nga iyon.
The n biglang sumenyas ung Barista ng alis kaya umalis na kami.
Camzie's POV
Bakit kaya sila umaalis pagdating ng 1D? Kaya nga. Michi anong oras na 10:30 relax niyang sinabi. Patay Michi we're late. Takbooo!!!!
Kaya yun late kami sa 3rd and last period ng morning class namin. Then half day pa kami kc may biglaang seminars ang mga teacher. Kaya umuwi na din kami ng bahay.
BINABASA MO ANG
Bad Boy but LOVER BOY
Fiksi PenggemarCasts Zayn Malik Katy Perry Michi Mayer Camzie Hudson John Mayer Harry Styles Niall Horan Louis Tomlinson Liam Payne