Mạc Bắc Quân và bát mì chết tiệt

3.9K 264 95
                                    

Đâm Máy Bay Lên Giời dạo này cảm thấy tam quan mà mình xây dựng suốt bao nhiêu năm đang dần sụp đổ.

"Cái này... Đại vương ngài cũng không cần nhọc công như vậy, thân thể ta hiện giờ thực sự rất tốt..."

"Ừm...
Vậy thì ăn đi."

"Ha.ha.ha." Thượng Thanh Hoa khó khăn nuốt nước miếng mấy cái, cúi người run rẩy cầm đũa lên, lẩy bả lẩy bẩy như thể sắp ngất tới nơi.

Hắn không thể không thừa nhận khả năng nấu ăn của đại vương nhà mình đúng là càng ngày càng cải thiện, sợi mì vừa nhỏ vừa dai mềm, nhưng nước dùng lại cứ cố tình phải có cái vị như muốn đòi mạng.

Nhìn bát mì này, trông còn đẹp hơn của nhà hàng năm sao, đã thế còn có một mùi hương vô cùng ngọt ngào quyến rũ, vậy mà không dám hạ thủ.

Mợ nó, Mạc Bắc Quân rốt cuộc là dùng phương pháp gì, mới có thể khiến cho sợi mì đỏ rực thế kia?

"Cơ thể khó chịu sao? Cầm đũa cũng không vững nữa."

"A không... Không phải đâu! Là do ta vui quá. Đại vương nấu mì cho ta, ta thật sự rất vui..."

"Không phải đã làm cho ngươi nhiều lần rồi sao." Gương mặt Mạc Bắc Quân không có biểu hiện gì, nhưng ánh mắt lại như hơi sáng lên.

Thượng Thanh Hoa thấy y đang nhìn nhìn mình, rõ ràng là muốn mình ăn mới bằng lòng bỏ qua, vì vậy chỉ có thể bất đắc dĩ gắp lên một miếng, cẩn thận cắn một cái, biểu tình trong nháy mắt liền biến chuyển phải nói là vô hạn phong phú, không cách nào dùng ngôn ngữ hình dung, bất quá vẫn phải liều mạng nuốt xuống, cố nặn ra một nụ cười: "Ngài làm thật sự rất ngon."

"Ừm, vậy ăn nhiều một chút."

Máy Bay đại nhân vất vả lắm mới nuốt được một miếng, nghe vậy lập tức tái mét mặt.

Thừa lúc Mạc Bắc Quân không chú ý, hắn lập tức nốc nguyên cả cốc nước bên cạnh, hi vọng cái vị cay tới bỏng lưỡi kia nhanh chóng biến đi.

Phắc, tên chết tiệt này đến tột cùng nấu thế nào vậy? Dùng gia vị quỷ gì a? Có phải hắn ta đổ nguyên hũ sa tế vào hay không?

Thượng Thanh Hoa ấn ấn ngực, chỉ cảm thấy một miếng mì này vậy mà sắp lấy đi nửa cái mạng của hắn.

Đâm Máy Bay Lên Giời bỗng dưng hoài niệm những tháng ngày chạy vặt pha trà bưng nước làm ấm giường... à không, dọn giường trước kia của mình.

Mỗi ngày đều chạy theo Mạc Bắc Quân từ Đông sang Tây, khi y không vui liền đánh hắn một chưởng, khi y khó chịu liền đạp hắn lăn vài vòng. Tuy tổng lượng máu hộc ra đủ để dìm chết chính mình, nhưng ít ra những lúc bị đánh có thể mặt dày chạy sang Thiên Thảo Phong xin thuốc.

Giờ đây vấn đề trực tiếp liên quan đến ẩm thực, dù Thiên Thảo Phong có giỏi cỡ nào, cũng không điều chế được loại thảo dược khiến đồ ăn có vị như này khi ăn vào lại thành mỹ thực được.

Thà Mạc Bắc Quân cứ đấm hắn vài cái còn hơn. Thượng Thanh Hoa thổn thức nghĩ.

Còn nhớ khi đó hắn đòi Mạc Bắc Quân làm mì, y liền tìm một nhà trọ rồi vứt Thượng Thanh Hoa vào trong phòng, sau đó mang vẻ mặt như chiến sĩ xung trận mà hùng hùng hổ hổ lao vào nhà bếp. Cuối cùng bưng ra thành phẩm là mấy "cục" gì đó vừa đen đen vừa quái dị, đã thế còn đặc quánh, vừa nhìn đã khiến người ta liên tưởng đến những thứ không đứng đắn.

[Đồng nhân Mạc Thượng] Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ