Chương 1: Tuyết Thần
Tà dương nấu chảy kim, mộ mây kết hợp. Giữa hè hoàng hôn hào quang trút xuống, bóng cây tại vàng óng ánh trên mặt đất chập chờn, trong không khí tràn ngập một luồng nhiệt khí.
Nam thành Nhất trung phụ cận Sweetheart tiệm bánh gato nghênh đón một ngày bên trong bận rộn nhất thời điểm. Trong cửa hàng chật ních tan học học sinh, túm năm tụm ba vây cùng nhau, tràn ngập náo động vui cười cùng xì xào bàn tán.
Thu ngân nhân viên cúi đầu lấy tiền tìm linh, bận rộn sứt đầu mẻ trán, thỉnh thoảng giơ tay xóa đi mồ hôi trên trán, liền cái ngẩng đầu chậm một chút cái cổ đau nhức thời gian đều không có.
Ngày nắng to, keo kiệt lão bản liền cái máy điều hòa đều không nỡ khai, nhân thủ cũng không nhiều thỉnh hai cái, nơi nào giải quyết được.
Nàng chính hận mình không thể huy hiệu cá giống nhau mọc ra tám cánh tay, trong cửa hàng đột nhiên ăn ý yên tĩnh lại, phút chốc liền tiếng hít thở đều rõ ràng có thể nghe.
Theo nhẹ nhàng tiếng bước chân, một đạo mát lạnh động nhân giọng nam tự đỉnh đầu rơi vào bên tai.
"Xin chào, ta tới lấy buổi trưa đặt trước bánh ga tô mừng sinh nhật."
Thu ngân nhân viên sững sờ, giương mắt liền va vào một đôi ôn nhu như nước con ngươi.
Thanh niên khuôn mặt giống như băng tuyết điêu khắc, có được so với trên ti vi bất kỳ một Đại minh tinh cũng muốn tốt hơn xem. Màu da lãnh bạch, khí chất thanh nhã, toàn thân lộ ra một luồng xuân thủy giống như nhu hòa, vừa tựa như băng tuyết xa cách xa không thể với tới.
Thu ngân nhân viên mạnh mẽ xem ngây dại, trên người nhiệt ý trong nháy mắt rút đi, trong phòng cùng mở máy điều hòa dường như một trận mát mẻ.
Những khách nhân khác phản ứng cũng giống như vậy. Thanh niên thật giống trời sinh thì có hấp dẫn mọi người chú mục năng lực, dù là ai thấy liền muốn coi trọng vài lần, sững sờ thượng chốc lát.
"Tiểu thư?" Thấy nàng dại ra không phản ứng, thanh niên trên mặt cũng không vẻ không vui, chỉ là ôn thanh nhắc nhở một câu.
"A, phải" thu ngân nhân viên phục hồi tinh thần lại, vội vàng điều tra buổi trưa hẹn trước tờ khai, "Ngài là Thích tiên sinh sao?"
Thích Bạch Trà gật đầu: "Là."
"Chờ, bánh ngọt đã làm xong, ta đi cho ngài lấy." Thu ngân nhân viên xoay người, cảm giác hai má thiêu đến lợi hại, tâm lý một trận không ngừng được nai vàng ngơ ngác.
Nàng vẫn là lần đầu tiên tại trong thực tế gặp phải loại này cấp bậc suất ca đây!
Thích Bạch Trà tại chỗ cũ chờ đợi, những khách nhân khác cũng từng người hoàn hồn, tiếp tục đi thiêu chính mình đồ ngọt, chỉ là không thiếu nữ học sinh cũng còn lén lút dùng dư quang nheo mắt nhìn tên này cao to tuấn mỹ nam nhân, càng có lớn mật giơ lên di động chụp ảnh phát bằng hữu vòng.
Lúc này, lại một quần học sinh đẩy cửa ra, thấy trước quầy thu tiền Thích Bạch Trà, dồn dập mặt lộ vẻ vui mừng. Dẫn đầu nữ sinh kinh ngạc nói: "Ồ, Thích lão sư, ngươi cũng tới mua bánh ngọt a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Tà Thần - Phù Bạch Khúc
RomanceCường cường, linh dị thần quái, điềm văn, sảng văn, hiện đại Tích phân: 1,066,242,304 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 105 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thích Bạch Trà là thế gian cuối cùng thần linh, sống đến hiện đại sau...