"Ừm. Lưu tiên sinh, Mạnh Tinh cho ngươi đầu lưỡng phần cảo, một phần là ( tinh nguyện ), một phần là ( cạnh biển )." Thích Bạch Trà nói.
( cạnh biển ) chính là Mạnh Tinh chân chính cấp Lưu Khải Thanh phòng làm việc nhảy vào chi kia khúc phổ. Trên thực tế hắn chỉ đầu này một phần, mà không trọng yếu.
Lưu Khải Thanh vỗ đầu một cái: "Ta nhớ ra rồi! Lúc đó hết thảy gửi bài tại đi qua trợ thủ sàng lọc sau, cuối cùng tuyển ra năm phần nhượng ta tự mình xem qua. Ưu tú nhất chính là ( lưu luyến ) cùng này thủ ( cạnh biển ), ta còn do dự một phút chốc, sau đó cảm thấy được ( lưu luyến ) thích hợp hơn một chút, sẽ vô dụng một khác chi ca khúc. Nguyên lai chính là đứa nhỏ này viết."
Đương nhiên đều ưu tú, hai chi ca khúc đều là Mạnh Tinh viết. Khác nhau ở chỗ ( tinh nguyện ) là Mạnh Tinh tâm huyết tác phẩm, ( cạnh biển ) thì lại tương đối không có như vậy tiêu hao tâm lực.
Lưu Khải Thanh lại nói: "Mà ta không có xem qua ( tinh nguyện ) chi này ca khúc, có phải là trước bị đầy tớ cấp giần sàng xuống..."
Thích Bạch Trà lắc lắc đầu.
"Mạnh Tinh nhảy vào xong bản thảo sau vẫn luôn tại đợi kết quả, có thể vẫn luôn không có đợi đến, hắn nghĩ hắn là không bị tuyển chọn, cũng không quá để ý. Sau liền đem ( tinh nguyện ) xem là cuối kỳ bài tập giao đi lên, sau đó hắn phát hiện... Hắn kỳ thực bị tuyển chọn , chỉ là sáng tác nhạc lan thượng viết chính là khác tên của một người."
"( tinh nguyện ), bị đổi thành ( lưu luyến ). Sáng tác nhạc giả Mạnh Tinh, biến thành Tần Dĩ Nhu."
Này vừa nói, ở đây tất cả mọi người sắc mặt đều biến.
Đây chính là trộm khúc!
Tần Dĩ Nhu rít gào: "Ngươi nói bậy! Ngươi ngậm miệng —— "
Thích Bạch Trà mắt lạnh quét tới, Tần Dĩ Nhu trong khoảnh khắc cảm thấy một trận thấu xương hàn ý, rốt cuộc nói không ra lời.
Tần Dĩ Nhu thực sự kích động quá mức, rất khó không lôi kéo người ta hoài nghi.
Lưu Khải Thanh sắc mặt khó xem.
Hắn chính là bởi vì chi kia khúc phổ thưởng thức Tần Dĩ Nhu tài hoa, đối với nàng ôm ấp thiên nhiên hảo cảm, mới cho nàng nhiều như vậy tài nguyên cùng cơ hội, vì nàng người tiến cử mạch.
Nhưng nếu như vừa bắt đầu liền thưởng thức sai rồi người, hắn nâng đỡ là một cái phẩm hạnh đê hèn tiểu nhân, vậy hắn đến tột cùng đều đã làm gì?
Hắn trầm giọng hỏi: "Thích lão sư có chứng cứ sao?"
"Hết thảy gửi bài người đều sẽ đem khúc phổ đặt ở cùng trong một phòng làm việc chồng lên nhau. Nàng tại giao khúc phổ thời điểm lật tới Mạnh Tinh ( tinh nguyện ), biết đến này ca khúc ưu tú nhất định sẽ bị tuyển chọn, động tham niệm, thừa dịp người không chú ý đem Mạnh Tinh ca khúc trang trong bao mang đi, mặt khác đóng dấu một phần, đổi thành tên của chính mình giao về đến, như vậy thay mận đổi đào." Thích Bạch Trà bắt đầu hiện trường nói bừa.
Biến mất không hợp với lẽ thường hệ thống, lập ra hợp tình giải thích hợp lý, hắn cũng thực sự là nhọc lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Kết Hôn Cùng Tà Thần - Phù Bạch Khúc
RomanceCường cường, linh dị thần quái, điềm văn, sảng văn, hiện đại Tích phân: 1,066,242,304 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 105 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thích Bạch Trà là thế gian cuối cùng thần linh, sống đến hiện đại sau...