Chapter 7

20 0 2
                                    




WHY IS SHE DOING THIS I  REALLY HATE THIS URGGGGG

Karyl's POV

After Kong mag bihis bumalik na kmi sa room muntik na kaming ma late Tumingin ako Kay Riley yung kilay parang walang bukas kung makataas.... Si Mr. Attitude nmn biglang na tulog 2hrs na wala namn nang yari tingin lng ng tingin Si Riley saakin sumusingit nmn ng tingin Si Joyce hahahaha cute ito nmn Si Mr. Attitude tulog padin bat pa kaya siya pumasok.....

Breaktime

Breaktime na "" Karyl let's go""sabi Ni Joyce bakit kaya excited to hahahahaha""mauna ka nalng muna I order mo nlng ako ng gaya sayo""sabi ko *nod* pumayag namn siya agad hinihintay ko muna lahat ng Tao umalis kasi Baka may maka kita saakin na nag lalagay ng pag kain sa ilalim ng desk Ni Mr. Attitude ehh kasi Baka na gugutom siya mag damag siya tulog nung wala ng Tao nag lagay na ako ng locally at sandwich with note dun at umalis na ako......

CANTEEN

hinahanap ko Si  Joyce "" asan na ba yun""hinanap ko siya wala at a siya dito""WAAAA!!!"" sigaw niya ako nmn tong gulat na gulat hahahaha "" lakas ng trip mo eh noh o saan tayo pupwesto? "" tanong ko""doon sa side"" sabi niya, pumunta nman kmi agad doon kumain na kmi ng kumain ng nakita Kong may binubully na babae BABAE?at classmate ko siya.. Siya yung tahimik na walang friends at ang nang bubully sakanya sila Riley.... "" Wait Lang may gagawin lng ako""sabi ko Kay Joyce tumayo agad ako agad ""wait saan ka namn pupun-"" Di na niya tinuloy yung sinasabi niya dahil umalis na ako...........

Nasa harap na nila ako pero Di nila ako na pansin bubuhusan na sana Ni Riley ng tubig yung girl bago niya pa mabuhusan tumakbo ako at hinawakan yung kamay niya ng super higpit""WHAT ARE YOU DOING?!""tanong niyang napaka lakas "" wait gardener ka ba? Kasi ang hilig mo mag dilig,, kahit sa mga tao nag didilig ka na""sabi ko hinagis ko yung kamay niya at itinayo ko yung girl ""OK ka lng ba? "" tanong ko nanginginig lng siya "" dapat Di ka na nakisali madadamay ka Lang at ayaw ko yun""sabi niya na pa Bulong habang umiiyak""wag kang mag alala kaya ko ang sarili ko hum*I smile*"" sabi ko Tumingin namn siya at ngumiti ng pilit.... Biglang dumating Si Joyce susugid na sana siya ng pigilan ko siya... "" Joyce calm down hawakan mo nalng siya"" nag nod lng siya lumapit ako Kay Riley""Tama na Riley Hindi ikaw ang batas""sabi ko""SABI KO NAMAN KARYL WAG MO NA AKONG PAPAGIYAIN DITO SA CANTEEN DIBA,, PARA SAYO TO!!! ""

Sasampalin niya sana ako ng hawakan ko ang kamay niya kasi hinawakan ko ito at inambahan na babaliin "" pag ginawa mo pa ulit to talagang babaliin  kita ng kamay ng wala ka ng magawa pang pag viviiolence sa mga walang laban sayo""binitawan ko yung kamay niya Baka ma Bali ko pa yare ako neto...""YOU!! SQUATTER BRAT!! BUMALIK KANA SA SQUATTER!!"" ako pa tuloy ang squatter? Humarap ako ulit sakanya at sinabing "" squatter?? OK sige taga squatter ako ok ng taga squatter atleast Hindi ugaling squatter at Hindi taga palengke na sa tuwing nag sasalita pasigaw kasi nag hahanap ng costumer parang ikaw sumisigaw para mabigyan ng attention at para kilalanin ang bunganga mong parang pwet ng manok na putak ng putak"" sabay smirk.""HAAAAA!! WE'RE NOT DONE YET KARYL""umalis na siya kasama yung mga aliporas niya bumalik ako ng tingin sa girl umupo kami sa upuan namin

""ok ka Lang ba?""tanong ko *smile* ""dapat Di niyo na po ginawa yun madadamay lng kayo"" hay nagaalala siya para saamin""OK lng kami Di lng talaga namin kayang may makitang ganun kaya ginawa namin yun""tumingit siya sabay hug saakin "" salamat po talaga Di ko po alam kung paano ako mag papasalamat Di ko na po talaga alm kung Anong gagawin ko kung Di kayo dumating""sob*sob*sabi niya I remember my cousin ""ano bang dahilan bakit ka niya ginugulo? "" tanong ko
"" pinapaalis niya ako dito sa campus dahil Hindi daw ako bagay dito kasi wala daw akong friends ayaw daw nila saakin kasi nerd ako ehh ayaw Kong umalis dahil gusto ko lng maging proud saakin ang Lola ko kaya nung ayaw ko umalis nag simula na siyang bullyhin ako""sabi niya am I crying? Aishhhh Karyl ang dali mo talaga ng saktan""dahil lng doon kaya ka papaalisin *she nod* ganito ang plano pag papatuloy mo ang pag aaral dito pag patuloy mo ang gusto mo wag mo siyang pa pansinin gusto din namin maging proud sayo ang Lola mo and andito kmi pwede kami maging friends mo dalawa na kaming friends mo OK ba yun? "" pag aalok ko sakanya... "" talaga gagawin niyo yun*I nod* salamat"" *she hug me and joyce* ang cute namin""so lagi na tayong sabay mag breaktime ha""sabi Ni Joyce na overwhelmed na overwhelmed..........

Biglang dumating Si Mr. Attitude sa harap ko bigla niyang kinuha ang kamay ko at hinila ako ng walang kahirap hirap.................. WAITTT....

OMG I'm excited... Hehehehehe salamat sa mga readers💖❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 23, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My White Devil SeatMate {On Going} Where stories live. Discover now