1_10

454 15 2
                                    

【 quên tiện 】 ma đạo lịch sử khóa ( một )

---------------------------------------------

“Ngọa tào! Đây là thứ gì!”

Khó được dậy sớm một lần Ngụy Vô Tiện dụi dụi mắt, trợn mắt há hốc mồm nhìn Lan thất trên bục giảng to lớn màu đen màn hình, hắn kéo kéo bên cạnh giang trừng, chỉ vào cái kia màn hình lớn nói: “Giang trừng, ngươi nói cái này đen như mực đồ vật cái gì? Lam lão nhân tân chỉnh dạy học công cụ?”

Không trách Ngụy Vô Tiện sẽ như vậy tưởng, Lan thất là Lam Khải Nhân dạy học địa phương, có thể ở cái này địa phương lăn lộn ra tới loại đồ vật này, trừ bỏ Lam Khải Nhân Ngụy Vô Tiện không thể tưởng được người thứ hai, đến nỗi Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện tỏ vẻ chính mình ngày hôm qua vừa mới dùng xuân cung đồ chỉnh hắn một chút, hắn hẳn là sẽ không dùng thứ này tới trả thù chính mình đem......

“Đại khái đúng không, bất quá thứ này là dùng làm gì?” Giang trừng cũng cảm thấy thứ này là Lam Khải Nhân làm ra tới, bất quá thứ này là đang làm gì, hắn có một ít tò mò đâu.

Không biết khi nào xuất hiện ở chỗ này Nhiếp Hoài Tang thập phần tò mò thấu đi lên, tả gõ gõ, hữu nhìn xem, trải qua hắn cẩn thận quan sát sau, hắn phát hiện chế tác thứ này tài chất rất kỳ quái, hơi mỏng, còn thực cứng rắn, hơn nữa thứ này cư nhiên là treo ở tĩnh thất trên vách tường, có thể làm ra vật như vậy, lam lão nhân thật đúng là lợi hại.

Mỗi một cái tiến vào Lan thất các học sinh đều là vẻ mặt kinh ngạc, bọn họ ghé vào một đống, cẩn thận quan sát đến cái này màn hình lớn, nghiên cứu Lam Khải Nhân làm ra thứ này là muốn làm cái gì, bất quá thực mau, Lam Vong Cơ xuất hiện ở Lan thất cửa, đang nghe đến lam trạm xuất hiện thanh âm sau, mọi người lập tức trở lại chính mình trên chỗ ngồi, nhưng là bọn họ tầm mắt như cũ không có rời đi cái kia to lớn màn hình.

Thứ này đến tột cùng là cái gì đâu?

Lam trạm ở tiến vào Lan thất sau cũng là liếc mắt một cái liền thấy được cái kia thật lớn màn hình, tuy rằng trên mặt hắn biểu tình như cũ cùng trước kia giống nhau như đúc, không có bất luận cái gì biến hóa, nhưng nếu nhìn kỹ nói vẫn là có thể nhìn ra trong mắt hắn, có chứa một mạt nghi hoặc.

Thúc phụ đây là làm ra tới cái gì dạy học công cụ?

Lúc này còn ở chuẩn bị hôm nay chương trình học Lam Khải Nhân: Hắt xì —— hắt xì ——

Liền ở mọi người nghi hoặc khó hiểu thời điểm, trước mặt màn hình lớn đột nhiên phát ra một đạo quang, cùng với mấy cái xem không hiểu uốn lượn nét bút xuất hiện lại sau khi biến mất, một cái ăn mặc thêu có màu tím chín cánh liên văn áo sơmi nam tử ôm một chồng bài thi xuất hiện ở trong đó, hắn đem này chồng bài thi đặt ở trên bàn sau, phảng phất Lam Khải Nhân bám vào người giống nhau đem tay dùng sức mà ấn ở trên bàn, vẻ mặt khó chịu nói: “Các bạn học, nguyệt khảo thành tích đã ra tới, thành tích như thế nào ta tưởng các ngươi trong lòng đều hiểu rõ đi.”

Ngụy Vô Tiện cẩn thận dò ra thân mình, gõ gõ một bên giang trừng: “Giang trừng, người này xuyên chính là cái gì quần áo? Thêu có chín cánh liên, chúng ta giang gia cái gì thời điểm có người như vậy?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

na đạo lịch sử khóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ