INTRO: 1 " My Dorm Mate"

39 0 0
                                    

INTRO:1 "My Dorm Mate"

MILL's P.O.V

"Manong Kuyang Driver, dyan mo nalang ako ibaba. Kaya ko na promise!"- sabi ko with matching pacutie smiley.

"No, Zyniary!! Ihahatid nakita! And also to make sure na yung ka-dormmate mo ay matino!, baka mamaya marape ka panun!"- sabi ni kuya Mathew..

Wahhh!! No effin way. Baka mamaya magalit si Daddy neto. And wow ako marerape, baka ako panga mangrape dun no! Mga nasa isip talaga ni kuya oh.

"No way. Baka may magsabi kay Daddy na tinutulungan mo ako, ayokong itakwil ka rin nya. Sapat nang ako lang."- sabi ko sabay kiss sa chicks ni kuya.

"Bye!"- pagpapaalam ko.

Umalis na ako at kinuha ang mga gamit ko.

At kasabay nun ang pag-alis ng sasakyan ni kuya.

Dumiretso na ako sa gate ng school na papasukan ko. Isang tingin ko palang ang dami ko nang nakita. Na katulad kong magdodorm.

Sa school kasi na ito ay required ang mag dorm at manirahan sa kanila. Para daw walang malelate

..

Let me see if kaya kong hindi malate.

And as you know guys, I'm going to live in a dorm inside of this precious campus.

In Ansilen University.

And again. Isa na akong college student. HRM ang kutsong kinuha ko.

Since bata palang ako gusto ko na yung course na yun. Para kasing ang sarap pakinggan sa tenga.

'HRM'

'HRM'

Back to work....

As I enter the gate, wala akong ibang nakita kundi puro magaganda at gwapong nilalang.

AS IN MGA POGI!!!!!!

And as far as I know itong University na ito ang isa sa pinaka sikat na university sa buong Asia.

Bakit?

Oh come on, di nyo alam??

Tsk, updated ba talaga kayo or what?

Anyways, by the ways, dose days. Ipapaliwanag ko nalang kung bakit...

Well, this school/campus are the Elite's, MODEL'S AND ARTIST'S school.

May ibang korean boy band and korean Girls Group ang mga grumaduate na at nag aaral padin dito.

Meron ding mga artista na galing sa iba't-ibang bansa.

Meron din namang mga ' 'Hiridera' na nag-aaral dito.

Lahat ng sulok ng University na 'to napakaganda, mula buildings hanggang basaurahan.

Oo hitech din ang basurahan nila dito dipindot.

Sobrang linis din dito. Tapos kumpleto pa ang school na to.

At magagaling din ang nagtuturo.

Pilipino may ari nitong school na to.

Kaya yung ibang exchange student ay binigyan nya ng schedule para sa subject ng Filipino.

Diba ang ganda. Proud to be ang may-ari.

Ang panget lang dito ay bawal ang scholar student.

Kahit mas matalino ka pa kay Isaac at Einstein, pagwala kang pera bawal kang pumasok.

And for sure may mga maldita, bully, ingitera, at chismosa dito.

So, This is it.

Ready na akes gumora para magsearch ng gwapings este hanapin pala yung room ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 12, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MIll DitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon