~Kristen POV~
"Bestfrieeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeend" - Jhane
"Bestfrieeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeend" - Kristen
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA" - twa naming dalawa..parang baliw lang diba?pero ganyan talaga kami..and I'm sure ikukuwento nanaman ng bestfriend ko ang tungkol sa boyfriend nya.. hihihihi.. pati rin naman ako eh..
Sya nga pala hindi pa ako nagpapakilala.. Ako nga pala si Kristen Stewart.. hehehe joke lang.. Kristen Alonzo.. 4th year high school at sya naman pala ang bestfriend ko na si Jhane Rivera.. 4th year high school din sya.. wala kaming tinatago na sekreto sa isa't-isa't..bata palang kami ni Jhane.. magbestfriend na kami.. pero yung mga magulang namin magkagalit,magkaaway sila,ngunit hindi naging hadlang yun para hindi kami maging magbestfriend....
"KYAAAAAHHH!!! Jhane .. Ang sweet sweet ni John..kyaaahhh.. alam mo ba .. hinarana nya ako canteen.. kyaaahhh!! "
"H-uh?? E-Eh?? A-Ano na-man yung hinarana nya ?? Ang sweet naman nun.. I'm happy for you best... "
Ba't ganun? parang hindi masaya si best .. bakas kasi sa mukha nya na hindi sya masaya sa balita ko.May problema kaya sya?Hindi ako sanay na nakikita ang bestfriend ko ng ganito.Kaya itatanong ko.
"O... ba't parang hindi ka masaya best? may problema ba?"
"Huh? Wala naman best......HAHAHHAAHHAHAHHAHA. pili na tawa nya.... Alam mo ba best sinuprise ako ni cupcake (cupcake=boyfriend nya) sa bahay nami.. hihihihi"
"WOW!! Anong klaseng suprise?"
"Hinarana lang naman nya ako sa bahay namin.. at nagpakilala sa parents ko.. HAHAHAHAHAHA"
huh? parehas kami? hinarana kami ng mga boyfriend namin.. coincidence nga naman
talaga best! wow. buti ka pa, kilala na ng mga magulang mo ang boyfriend mo,eh ako,kahit anina hindi man lang nila alam.pero okay lang.. alam naman ng boung campus ang ka sweetan ng jowa ko.hahahahaha
"Oo nga..ANG SWEET SWEET NG TALAGA BOYFRIEND NATIN!!! KYAAAAAHHH"
"KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING"
"Oi.. time na best.. kailangan ko nang umalis.." - sabi ni Jhane
"Ako din best.. kita kits mamaya.. hehehehe babushki.." - ani ko
Nagpaalam na kami ni best sa isa't-isa't ..sayang hindi kami magkaklase.. pero ok lang dahil may bonding parin kami eh............Natapos na ang klase at hinanap ko si John.. pumunta ako sa classroom nya para hanapin sya .. pero wala sya.. kaya nagtanong ako sa isa nyang classmate
Ako: Ahhmm.. Excuse me.. pwedeng magtanong? Nasan po si John?
C.M. nya: Maraming John dito!
Ako: Ahh.. I mean si John Cruz
C.M. nya: Ah! si Cruz.. Ayun nasa floormat.. ay wait... topfloor yata tawag nun..
Ako: Baka ibig mo sabihin rooftop..
C.M. nya: Ay. Oo.. rooftop nga.. Nasa rooftop nya kasama girlfriend nya..
??? Girlfriend ??? Eh! ako girlfriend nya eh.. baka nagkamali tong babae na to..
Ako: Ah! Eh! Salamat po!
C.M. nya: W.A. po
Ako: W.A.???
C.M. nya: Walang Anuman po!! hahahahhahha
Ako: Ah! Eh! hehehe
Iniwan konalang yung pinagtanungan ko nang tumatawa mag-isa.. dali-dali akong pumunta ng topfloor.. ay este rooftop .. para makipagmeet kay John.. baka may suprise naman sa akin yun.. hihihi.. excited na ako.. at pagkabukas ko palang ng pinto.. Nanlaki ang mga mata ko sa mga nakita ko..
may isang babae at isang lalaki naghahalikan..hindi ko na sana sila papakialaman.. ngunit parang may enerhiya nsa nagsasabi na way akong umalis...dahil parang kilala ko ang lalaki..
Cupcake! Kailan mo ba hihiwalayan ang girlfriend mo para maging malaya na tsyo.Ayoko ng ganito,yung tinatago yung relasyon natin sa mundo.*iyak*.
Cupcake? Diba yun yung tawagan ng bestfriend ko at ng boyfriend nya.
Cupcake! Maghintay kalang,malapit na,kumukuha lang ako ng tyempo.Please wag kang umiyak.
Pero diko na kaya!Mahal na mahal kita.
At naghalikan na ulit ang mga TRAYDOR!
I LOVE YOU JOHN! Mahal na mahal na mahal na mahal kita!!
Mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal din kita JHANE!
Aakmang maghahalikan naman sila ulit ng ...
"MGA TRAYDOR KAYO .. MGA MANLOLOKO.. AAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!"
O_________________________________O -reaksyon nila
Let me explain Jha..- John
PAK!!! PAK!!PAK!!
sinampal ko si John at lumapit kay Jhane..
PAK!! PAK!! PAK!!
sinampal ko rin sya sabay sabi..
"MGA TRAYDOR KAYO! MANGLOLOKO!!*iyak*.BA'T KAYO GANYAN!NAGING MABAIT NAMAN AKO SA INYO HA!! BAKIT NYO AKO NILOKO!!*iyak* NANANAGINIP BA AKO? GISINGIN NYO NGA AKO! huhuhuh ALAM NYO!! MAHIRAP PANIWALAAN NA DALAWANG IMPORTANTENG TAO SA BUHAY KO ANG SYA PANG MANGLOLOKO SA AKIN!! WALA KAYONG HIYA!! "
Best sorr... - Jhane
hindi ko na sya pinatapos dahil hindi ko na kaya.. habang tumatakbo ako.. may naramdaman akong kakaiba.. nahihilo ako..sumisikip yung dibdib ko. hirap ako sa paghinga... hanggang..
BUGSH!!
blackout
~END~