Bây giờ đã là hai giờ khuya nhưng Chaeyoung lại không thể quay trở lại giấc ngủ. Nàng nằm trên giường đưa lưng về phía Lisa, người chồng yêu quý của mình. Cảm thấy nếu cứ thức như thế thì thật sự không ổn, Chaeyoung đành nhẹ nhàng xoay người lại.
Nàng nương theo ánh trăng mờ ảo mà nhìn ngắm gương mặt say ngủ của Lisa. Chồng cô thật sự xinh đẹp khi đang ngủ say thế này. Nếu cô trêu chọc cô ấy một chút chắc cũng không quá đáng đâu.
Lisa là một cô gái đặc biệt, thân hình cao và rắn chắc hơn so với những cô gái bình thường. Cô ấy luôn tỏa ra một hương thơm rất đặc biệt và rất mạnh mẽ nữa. Lisa có ngực như phụ nữ bình thường đấy nhưng cô ấy còn có thứ để "duy trì nòi giống" như của đàn ông vậy, hơn nữa nó thậm chí còn to lớn và mạnh mẽ hơn của đàn ông.Chaeyoung luôn cảm thấy Lisa đặc biệt nên nàng đã theo đuổi cô trước nhưng không phải kiểu vồ vập theo người ta làm người ta sợ hãi. Nàng ôn nhu vô cùng, thậm chí là cực kì nhẫn nhịn, cốt yếu là để tạo hình tượng yếu đuối cần che chở cho Lisa thấy. Và đương nhiên nàng thành công rực rỡ khi cuối cùng Lisa cũng lấy được một người vợ với đầy đủ công dung ngôn hạnh như nàng đây.
Chaeyoung chồm người lên nhìn Lisa, chắc chắn cô ấy vẫn đang say giấc nồng liền mỉm cười xấu xa. Nàng hơi rướn người, đặt lên môi Lisa một nụ hôn nhẹ, nàng mút mát hai môi cô, đưa lưỡi liếm nhẹ hai bờ môi người bên dưới rồi chậm rãi dứt ra.Chaeyoung ngồi dậy và lém lĩnh kéo chiếc quần ngắn của Lisa xuống để lộ ra "con quái vật" đang ngủ yên. Nàng hơi nhíu mày, nếu nó ngủ yên thế này thì nàng sẽ thức trắng đêm mất.Chaeyoung cần phải thực sự mệt mỏi thì mới ngủ ngon được. Nàng đưa tay cầm lấy côn thịt mềm nhũn yếu ớt kia. Nó lúc yểu xìu thế này thì thật chán quá đi mất! Vừa mềm lại vừa ngắn, đoán chừng chỉ bảy hay tám cm gì thôi, nhưng Chaeyoung cũng biết lúc chồng cô "mềm" có khi bằng lúc người khác "cứng" đấy.
Chaeyoung nắm cả côn thịt bằng cả hai tay mình, nàng vuốt dọc nó lên xuống. Nàng vừa vuốt vừa quan sát sắc mặt của Lisa. Cảm giác lén lút kích thích chồng thật sự khiến Chaeyoung muốn đứng tim. Cây gậy thịt kia bị nàng vuốt ve cũng trở nên cứng cứng một chút nhưng thế thì vẫn chưa đủ.
Chaeyoung mắt dán vào gương mặt ngủ say của Lisa, từng chút một cúi người xuống chỗ cây gậy thịt. Nàng hé môi hôn nhẹ lên cây gậy. Nếu Lisa biết nàng làm thế thì cô sẽ mắng nàng mất, cô chẳng bao giờ để nàng hầu hạ cô thế đâu. Nhưng bây giờ Chaeyoung vẫn cứ làm thôi. Nàng hôn rồi lại liếm, tay tiếp tục vuốt ve lên xuống. Từng cử động đều rất thận trọng quan sát, tim nàng cứ thế mà đập thình thịch trong lồng ngực.
Chaeyoung thấy cây gậy bắt đầu cứng lên rồi thì không vuốt nữa. Nàng dùng miệng của mình mà ôm lấy nó, di chuyển đầu lên xuống thân cây gậy và cảm nhận từng sự thay đổi nhỏ, đầu khuất cũng có vẻ dần dần lộ ra. Và hai hàng chân mày của Lisa bắt đầu nhíu lại, cô hơi uốn éo thân mình, miệng hơi há ra thở dốc. Chaeyoung biết Lisa sắp tỉnh dậy nên rất nhanh tăng tốc độ mút lấy cây gậy. Nàng lên xuống chừng ba bốn lần gì nữa rồi dừng lại. Nàng nhẹ nhàng lấy áo ngủ lau đi nước bọt của mình và mỉm cười nhìn cây gậy đang dựng thẳng. Chưa hết, nàng thận trọng nắm lấy tay Lisa và đưa xuống chỗ cây gậy thịt để cô ấy nắm lấy nó rồi mới nằm xuống bên cạnh Lisa.
Chaeyoung mỉm cười xấu xa một lần nữa khi vòng tay ôm lấy Lisa , rúc mặt vào hõm cổ cô ấy rồi đưa môi mút mạnh lên vùng da nhạy cảm kia khiến Lisa mơ màng tỉnh giấc.