Chapter 1: Sino yun?

18 2 0
                                    

~Clary's POV~

*KRRRRRIIIIIIING KRRRIIIINNNGG*

*BBBBOOOOOOOOOOOOOOOOMMMM* (Nahulog sa Kama XD)

Agang aga napasigaw ako ng malakas!

Bakit ang aga namang nakaset tong Alarm clock nato, Sinong nagset?! Di naman ako -___-

*TING* *TING*

Alam ko na... si Mama pala XD Ganito naba talaga ka desperado si mama na gisingin ako?

Limang Alarm clock tong naka paligid sakin ah, Wala nakong magawa kundi isa isahing patayin ang mga Alarm Clocks ..

And please Imagine kung gaano nakakarinde sa tenga ang sabay sabay na pagtunog ng limang alarm clocks, Parang nag didisco na ang mga tutuli ko eh XDD

Bago ko makalimutan ako nga pala si Clary Fray, Tawagin mo nalang akong Riri, Weird no? :) Yan kasi tinatawag sakin ng mga kaibigan ko eh XD

Nang mawala ang pagka badtrip ko dun sa Alarm clock. Ginawa ko na ang umagang ritual ko. Maligo, Mag suklay, Mag bihis at marami pang iba. Bumaba nako para kumain dahil Enrollment namin ngayon at mahirap nang malate dahil sure akong madaming estudyanteng pupunta ngayon.

Nang maka baba ako, May nakita akong sulat sa may hagdan, Galing pala kay mama, "Anak, May pupuntahan lang ako, Naghanda nako ng makakain mo nasa mesa. Ingat sa Enrollment mo anak. Love mama ♥" Nang mabasa ko ito, pumunta nakong Kusina para kumain. Habang kumakain ako, Nakalimutan kong wala pala akong kasama mamaya, kay tinawagan ko ang baliw kong mga barkada.

Nang makarating kami sa Changnyeong Daeseong Academy, Ay pumila na kami kaagad. Weird ng name no? Korean kasi ang may ari ng School :D Habang pumipila kami may nahagilap akong lalaki sa may Gym. Bakit kaya ako napatitig sakanya? Hindi naman ako kasi ako tumititig ng lalaki eh. Hmm.

---------------------------------*

Hi guys, Sorry kung sabaw yung First Chapter XDD :)))

"I'm dating the Eyeliner Prince"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon