Tiếp mục cuối cùng diễn ra như thế nào, Tiểu Đường rời khỏi khán đài ra bãi xe ra sao cô cũng không biết nữa, mãi cho đến khi An Kỳ gọi, Tiểu Đường mới từ trong mộng trở lại thực tại. Vừa mở máy ra alo một tiếng, đã nghe An Kỳ bên kia liên thanh từng hồi
"Này, cậu đang ở đâu, cô gái đó là ai sao tớ chưa từng gặp, có phải cậu kim ốc tàng kiều không? Mà lần này cậu chơi lớn thật đó, come out với cả nước luôn, à mà cậu nổi tiếng rồi đó biết chưa? Cậu và cô gái đó lên hot search rồi kìa, mau mau xem, này sao không nói tiếng nào vậy, này ... này ...."
Không đợi An Kỳ nói xong, Tiểu Đường vội tắt điện thoại, tay chân run rẩy mở weibo lên xem. Trên weibo tràn ngập hình cô và cô gái váy vàng nọ.
"Cặp đôi bách hợp nhan sắc điểm 10 trong concert trở lại đầu tiên của Tạ Tuyết". Tiêu đề đập ngay vào mắt làm Tiểu Đường thật choáng váng, cái quái gì thế này, Tiểu Đường lẩm bẩm vội nhấn vào bài viết.
"Hôm nay là concert đầu tiên sau hơn 7 năm ở ẩn của thiên hậu Tạ Tuyết. Ngoài việc mở bán hơn 50.000 vé, Tạ Tuyết còn rất hào phóng cho livestream trên các trang mạng để mọi người dù bận rộn hay không mua được vé ai cũng có thể xem.
Sauu sự kiện gây sock công khai bạn gái, Tạ Tuyết đã có bài phát biểu ngắn rất cảm động về tình yêu cùng với những cặp tình nhân với nhiều xu hướng tình dục khác nhau như một động thái ủng hộ hôn nhân đồng tính. Với sức ảnh hưởng của mình, trước khán giả cả nước, Tạ Tuyết đã cho mọi người thấy rằng, dù bạn là ai cũng có quyền yêu và được yêu.
Đáng chú ý hơn cả là cặp đôi bách hợp được đề cập tới trong concert. Nhan sắc không đùa được của bộ đôi này, những cử chỉ vừa tình tứ và đáng yêu của họ dành cho nhau đã khiến giang cư mận không thể nào đứng yên. Thông tin của cả hai đang được săn tìm ráo riết, có nguồn tin cho rằng một trong hai người chính là đại tiểu thư Ngu gia nức tiếng giàu có ở Thượng Hải, còn về người còn lại có vẻ khá kín tiếng, hiện chưa có thông tin, chúng tôi sẽ câp nhật nhanh nhất có thể." Bên dưới là rất nhiều ảnh của Tiểu Đường cùng cô gái nọ với nhiều góc độ khác nhau.
Tiểu Đường cảm thấy thật choáng váng, những hành động tưởng như rất bình thường qua góc chụp ống kính cùng với trình chỉnh sửa của cư dân mạng trở nên thật tình tứ mập mờ. Khoác tay, thì thầm to nhỏ, nụ cười hạnh phúc, phấn khích và quan trọng hơn là hôn môi. Đúng rồi họ chính là đã hôn môi nhau, Triệu Tiểu Đường phen này có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch nổi oan khuất này.
Bên dưới còn rất nhiều bình luận, Tiểu Đường kéo xuống xem thử
+ 7722 like: aaaa đây đúng là cp tiên đồng ngọc nữ trong truyền thuyết đây mà đẹp đôi chết đi được.
+ 4020 like: Team nhan khống như tôi không thể không đu thuyền này, thật cảm ơn tạo hóa.
+ 1995 like: Nhìn vào mắt của họ, tôi có thể thấy được sự bối rối xen lẫn rung động và hạnh phúc, phải biết rằng họ còn rất trẻ, tôi nhìn cũng chỉ khoảng trên dưới 20, để có dũng cảm thể hiện tình yêu vẫn còn bị xem như cấm kị thế này chắc hẳng họ đã trải qua rất nhiều chuyện và cũng yêu nhau rất nhiều, tôi ở đây chúc phúc cho họ, họ sinh ra chính là giành cho nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DYHT] - BẮT ĐẦU TỪ MỘT NỤ HÔN
HumorMình vừa xem clip concert của một ca sĩ người Đài, trước khi hát ca sĩ này vừa nói vừa cho quay tới các khán giả là những cặp nam nữ, nam nam, nữ nữ và khi ống kính hướng đến thì họ hôn nhau, mình rất thích clip này và bỗng dưng nghĩ nếu có ĐYHT th...