UNA

531 22 23
                                    

Basty! Asan kanaba? Kanina pa ko nag hihintay sayo! Pinapapak na ko ng lamok dito!? Kanina pa tapos ang klase ko dba may usapan tau ngayon na susunduin mo ako?? galit na sabi ni RONI sa kabilang linya..

Babe chillax.. on da way na ko ok.. give me 30mins il be there... ( Sabay baba ng telepono)..

Guys una na ko ah.. Galit na si roni.. bawi aq next time!

Dude ang KJ mo kamo! Papunta na mga chikababes natin ngaun kapa aalis! Tsaka remember Tanya? Un seksing chikot sa university pupunta din cia ngayon.. kaya kung ako sayo pauwiin mo muna mag isa si Roni mo.. sige ka baka maunahan kita sa mga chicks mamaya ( si Janus classmate nia na mahilig mag bulakbol!)

Sus! Sigurado naman ako na hangang madling araw a kayo dito kaya babalik nalang ako pagkahatid ko kay roni.. mahirap na baka sumabog na nman ang bulkan.. (biro ni basty sa mga kaibigan)

Alam mo pare bat di mo nlng iwanan si Roni total hnd k din namn loyal sa kanya eh.. kesa naman niloloko mo eh d iwanan mo nlng... (Si CeeJhay isa mga pinaka babaerong kaibigan ni basty)

Tarantado! Haha mahal ko si roni.. ung mga chicks natin pang panandalian lang yon.. tsaka nag eenjoy lang ako habang hnd pa kame mag asawa.. oh cia mauna na ako sa inyo.. kitakits nlang ulet mamaya ah! (Agad naman hinarurot ni basty ang kanyang sasakyan para sunduin c roni...

Samatala.. habang nag iintay si roni kay basty.. kasama nia ang kanyang kaibigan..

Alam mo bessie bat ba di mo nalang breakan yang basty na yan total puro sakit ng ulo nman binibigay nian sayo eh! Hays d ko alam ano nakita mo jan sa lalaking yan.. eh ang dame dameng nag kakagusto sayo at nag aantay kaylang kayo mag hihiwalay ng mokong na yun! ( Si jelai ang nag iisang BFF ni RONI)

Ano kaba bessie .. mabaet naman si basty eh.. un nga lang talagang napakadami niang tropa kaya minsan eh nahahatak sa galaan.. (roni)

Huh? Anong minsan?? Dba nung isang araw lang halos mamuti na mata mo kaka antay jan sa jowa mo.. hay naku ronalisa gumising ka nga!! -jelai

Hayss.. alam mo bessie minsan naisip ko na din na sukuan nalang sya eh.. pero parang hndi ko pa kaya..
seryosong sagot ni roni sa kaibigan..

Piiiiit..piiiiiit...
Busina.ni basty...

Speaking of the devil... Dumting din sa wakas yang jowa mo walang kkwenta kwenta... Sige na bessie sumakay kna mukhang nagmamadali na naman yang basty na yan baka may lakad pa yan pag tapos ka ihatid...

Shhh wag kna nga magalit sa kanya hayaan mo na.. thankyoou bessie una na ako ah salamat sa pagsama sakin see you tommorow❤️ sabay beso ni roni sa bestfriend nia at agad na ding sumakay sa sasakyan ni basty...

Habang nasa sasakyan ang magkasintahan..

Oh babe.. bat ang seryoso na nman ng mukha mo?? Basty na sinusubukang suyuin ang nobya...

San kna nman ba kxeng lupalop nagtatammbay? Nakalimutan mo na nman akong sunduin kundi pa kita tawagan hnd ka darating. . .
May pagtatampong tinig ng dalaga..

Sori na babe.. wag kna magalit.. plllssss.. kasama ko cla JANUS diba birthday nya na this weekend kaya ayun nanlibre.. tapos d ko napansin yung oras.. sori na talaga babe... pagmamakaawa ng binata sa nobya

Ok fine.. wala nman akong magagwa.. buti nalang dumating ka.. so ano daretcho na tayo sa mall??

Huh? As in ngayon naba babe?

Yes.. ngayon.. diba usapan na ntin to last week pa.. ngaun yung release ng book nung favorite author ko diba... !! Dont tell me nakalimutan mo na nmam??

Ah.eh.. hnd babe.. kaya lang may lakad kaxe kame ni dad ng 5pm.. nag promise din kaxe ako na sasamahan ko cia sa resort may kukunin ciang paperworks.. alam mo na malabo na mata kaya ako cr 1 BJyung pinagdrive nya.. pagdadahilan ni basty para makabalik agad sya sa mga iniwang kaibigan...

Sori babe.. promise babawi ako sayo.. bukas nlng natin bilin yung book na gusto mo...

No.. its ok basty.. baba mo nalang ako sa mall.. Gusto ko talaga syang mabili ngayon.. kaya ko namn.. magtataxi nalang ako pauwe.. then puntahan mo na si tito baka ma late kapa sa lakad nyo.. dont wori about me..

Sure ka babe ah.. hayaan mo babawi talaga ako sayo promise ko...😉 Basty na tuwang tuwa dahil napaniwala nya si roni sa kanyang pagdadahilan..

Mall//

Habang hinahanap ni roni yung gusto niang libro..

Ooops.. sori miss... Pasencia na d ko napansin...
Ro..rooni???

oh Borj ikaw pala..

(si Borj best friend ni basty) hnd ko cia masyadong pinapansin actually lage ko syang sinusungitan kaxe for sure lage din ciang kasma ni basty sa mga gimik nila..

Pasencia na kanina huh.... Si basty asan??

Wala.. hnd ko cia kasama.. may lakad sila ng dad nia ngayon...

Ah ganun ba.. akala ko andon sya kina janus ngayon... May usapn kxe kame na magkikita mamaya don para magcelebrate ng bday ni janus...

napataas ang isang kilay ni roni sa narinig

Walang nabangit c basty sakin kanina nung hinatid nia ako dito.... San lugar gaganapin yang party na yan...??

Napakamot nlng si borj.. naisip na parang d ata tama na sinabi nya pa kay roni.. pero wala eh gusto nia na makausap pa si roni kht saglit kaya naisip nya na itanong si basty.. matagal na niang gusto si roni.. sa totoo lang sya talaga dapat ang manliligaw kay roni pero inunahan. Cia ni basty ng malamn na may gusto sya dito... Haayss roni... ( Sa isip isip ni borj?

Ah eh roni malamng hnd na nga pupunta si basty don sbai mo nga may lakad sila ng dad nia...

Borj! Tinatanong ko kung saan lugar yon! Wag mo na ngang pagtakpan yang kaibigan mo!plss... At kung talagang wala cia don eh di good.. sabihin mo na...

Ok..ok.. sasamahan nlng kita don total papunta na din namn aq dun bibili lang sana aq ng regalo.. and plsss roni wa na wag mo sasabihin kay basty na aq ang nagsama sayo dun ok?..

Ok cge promise! Bilisan mo na bumili pwede?!? Pagtataray ni roni

Grave roni nakakatakot ka magalit ah.. eto na bibilisan ko na pipili na aq sa cashier.. kinuha na din ni borj ang hawak na libro ni roni.. "akin na yan isasaby ko nang bayaran yan...
















You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 20, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Never Too Late❣️Where stories live. Discover now