Text 15. Đồ cặp?
------------------------------
KDN's Fanclub:
Breaking news!!!
Nam thần Kang Daniel trường mình vừa đăng bài "best chef" đó các chị em mình ới!!!!CHỊ EM GIẢI TÁN, ĐỂ TÔI CHÉN TRƯỚC!!!!!
1112 likes / 96 comments
peachy.niel: các chị nghĩ các chị đang làm gì z?? Của tôi mà các chị dám chén!!
nielanieloi: còn miếng liêm sỉ tí đi chứ mọi người :)
hapymoyed_meomeo đã trả lời: lau màn hình rồi hẳn cmt nha bạn tôi:)
chiec(dao)cuaNiel: có ai đó thấy chiếc móng tay cái của Daniel bling bling hồng hồng như tôi không :)))?
_n.chankinh đã trả lời: muốn cheap moment dới Daniel thì qua lớp tui nè nhe :)). Chai sơn móng còn in rõ vân tay của Daniel nhe
_sweetestniel_ đã trả lời: nhưng sẽ không có cửa chính chủ đích thân sơn cho như Park Jihoon đâu nhé :))
...
...________________
[You have a message]
Hoonie: Kang Daniel :)
Hỡi anh trai lớp trên, mong anh hiện hồn lên em nhờ :)!
Daniel: ới anh đây nè bé
Hoonie nhớ anh đúng hong :3
Hoonie: :)
Cmn anh bị biến thái hay là bị điên vậy?Anh tới lớp tôi làm đám con gái loạn lên chưa đủ hay gì hả?
Anh có trổ bóng thì trổ một mình đi, mắc cm gì anh còn trổ hộ tôi :)
Nghĩ sao cái màu hồng lấp la lấp lánh...mà anh dám trét lên tay tôi lúc tôi đang ngủ!!
Dạ em lạy anhh!! Ngày mai đem bất cứ cái gì có thể tẩy hết đến cho tôi! Anh không vác xác tới thì đừng mong có kiếp sau :)
Daniel: Hoonie miệng xinh không được chửi thề nè~
Được rồi, mai anh mang đồ đến tẩy cho em :<
Người ta chỉ muốn có gì đó giống đôi giống cặp với em thui mò... :<
Hoonie: ai gảnh cặp kè với anh :)
Kêu các chị các em trong trường mà cặp với anh, rồi sơn cho họ bộ móng đôi hồng phấn lấp lánh lung linh với anh đó :)
Daniel: không
Thích em thôi
Chỉ muốn một mình em có đồ đôi với anh thôi!
Hoonie: ok
Bye :)!
Hoonie has blocked you
______________________________
Ghi chú: Đây là chiếc chap nhảm nhí từ Bà 11 viết từ 1h30 sáng gửi đến mọi người.
Cảm ơn vì mọi người đã nán lại đọc thêm dòng này :)))