Nhiệm vụ 2 : Nâng cấp

181 12 3
                                    

Ali mở mắt ,nơi đây là học viên M.A.T.A .Ngó nhìn xung quanh một cách mệt mỏi, cậu thấy cả đội cũng kiệt sức rồi .Chợt nhớ về kẻ kì lạ đó ,hắn là ai ,sao lại biết về cậu ,cả i.r.i.s,... Rất nhiều câu hỏi trong đầu ali ,tốc độ đó ,tốc độ nhanh đến nỗi i.r.i.s không phân tích kịp .

" ali ,em tỉnh rồi à ? "

Đặc vụ geetha hỏi

" vâng ,nhưng quan trọng hơn là kẻ đó là ai vậy ạ ?"

Ali đáp rồi hỏi lại geetha nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu .

"Tại sao hắn có thể biết về M.A.T.A ,về i.r.i.s và ngay cả over mode "

"Đúng là kì lạ M.A.T.A không thể bị phát hiện so với người ngoài, chưa kể hắn còn biết cả về i.r.i.s "

Alicia chống cằm suy nghĩ

"Không phải M.A.T.A là một tổ chức bí mật sao , không thể nào có ai biết về nơi này chỉ trừ ......

Uno ? "

Ali trầm giọng khi nhắc đến cái tên này .Chợt có một tiếng

"Đúng vậy uno là kẻ duy nhất biết về những thứ trên hay học viện này có điều..."

Đó là tướng rama xuất hiện trong hình ảnh chiếu 3d

"Có chuyện gì sao chỉ huy ?"

Bakar hỏi

" Đúng vậy ,nhiều năm trước khi uno xâm nhập vào học viện này và một số thông tin đã rỏ rĩ ra ,trong đó có cả i.r.i.s ."

Tướng rama cúi thấp người khi kể về việc thông tin bị rò rỉ

"Chẳng lẽ tên đó là kẻ đứng sau những thông tin mất tích? "

Đặc vụ geetha suy nghĩ hồi lâu rồi hỏi
.Nghe thế tướng rama chỉ gật đầu

" Một điều nữa là hắn rất nhanh ,nhanh đến mức i.r.i.s không kịp phân tích đòn đánh "

Ali nói rồi nhớ về tốc độ đáng sợ đó ,nhanh hơn cả uno.Và hắn có thể bóp nát yoyo blast như chơi

" Quả đúng như vậy ,khi đó cả ba bọn tớ xông lên cũng bị đánh gục "

Moon trả lời

" Được rồi, hiện tại các cô cậu hãy nghỉ ngơi đi ,vấn đề này M.A.T.A sẽ giải quyết ,nghe rõ chưa? "

"Rõ" cả đội đồng thanh

Hình ảnh 3d của tướng rama tắt đi

" ali,Alicia hai em hãy về nhà nghỉ ngơi đi "

" Vâng " cả hai

Sau đó cả hai đi về nhà để nghỉ ngơi. Cả hai chào tạm biệt nhau rồi ai về nhà nấy .Khi về đến nhà ali thấy bố vẫn chưa về ,điều này khá là bình thường vì bố cậu về nhà rất muộn hiện tại là 7:26 p.m) .

Ali nấu vài món ăn đơn giản rồi bắt đầu ăn ,cậu cũng khá giỏi về khoản nấu ăn nhưng hiện tại ăn đơn giản thôi vì mệt mỏi không có thời gian. Ăn xong, xem ti vi một chút rồi đi tắm ,mặc trên mình bộ đồ ngủ thoải mái rồi đi về phòng. Chuẩn bị nằm xuống chiếc giường êm ái nhưng thấy sai sai ....




"A!!!!!!, chưa làm bài tập, chết rồi,làm sao đây "

Ali vừa nói vừa chạy quanh phòng, sau một hồi mới lười biếng giở cuốn tập ra và làm

Một lúc sau thì mọi việc có vẻ đã xong xuôi. Ali chợt nhớ là vũ khí của mình :yoyo blast đã bị hỏng .Đó là vũ khí duy nhất để công kích của cậu.Sửa chữa lại nó cũng dễ vì có i.r.i.s .Nhưng ali lại nảy ra một ý tưởng.

"Sao mình không nhân dịp này nâng cấp luôn, vừa sửa được vũ khí vừa hoàn thành bài tập lõi techno "

Nghĩ là làm ngay nhưng phải đến học viện mới có thể bắt đầu. Chán nản nằm xuống giường, trên tay cầm i.r.i.s .Không biết có phải do vô tình hay cố tình không mà kích hoạt luôn.

"Ah,lỡ tay rồi "

Ali ngồi bật dậy sau đó chuẩn bị tháo i.r.i.s ra thì nhìn thấy qua i.r.i.s.

"Hm?"

Hình ảnh ảo của chiếc máy tính bảng của ali có màu đó với các ô vuông thay vì màu xanh ,trên đó ghi là :

   [Đang truy cập vào thông tin]

Ali đang thắc mắc thì trên màn hình hiện lên một nút có chữ "ấn" .Ali ấn lên trong vô thức. Sau đó một dòng chữ hiện lên :

   [Thông tin về vũ khí của các đặc vụ ở học viện M.A.T.A ]

"Huh ,ấn thử xem sao "

Dứt lời là cậu ấn vào để xem chi tiết




Ejen M.A.T.A academy :

Ali : I.r.i.s ,yoyo blast, aero boots

Alicia : Blastique

Roza: Sniper rifle INDAI

Jet: Jetpack

Mika: Mecha suit 

Chris: Plasmakris

Iman: Shawl

Bulat: Rubik sphere

Khai:R.O

Moon : Holographic suit, holo Glover
.
.
.
.







"Hm,mình cần biết về yoyo blast, xem nào "

Ali ấn vào yoyo blast, trên đó ghi cấu tạo và chức năng của nó. Kì lạ hơn là góc trái dưới có ghi dòng chữ : Nâng cấp 

"Nâng cấp ư ,đúng thứ mình cần "

Ali ấn vào và có thứ gì đó khiến cậu bất ngờ.



____________________________________

End mission 2







Ejen ali (kẻ thù mới,trận chiến mới) "Phần 2"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ