Phá trinh

7.8K 50 1
                                    

Lili là một tao hóa, cô phát dục khá sớm và phá dục vọng cao hơn từ khi cô xem trộm cha mẹ làm tình. Cha cô, Ricky là cha dược thứ 3, là một trong rất nhiều người đàn ông của mẹ cô, Diana. Diana là góa phụ đen có tiếng trong giới thượng lưu, Lili bản chất dâm đãng hơn mẹ nhiều lần cô nhìn chằm chằm vào đũng quần của cha dượng và anh trai kế. Cả ngày cô thủ dâm không biết bao nhiêu lần, thậm chí gần đây cô bắt đầu không mặc quần lót dưới lớp váy. Cảm nhận sự trống không, dọc hai bên đùi là dâm dịch cô tiết ra. Cả người Lili mang mùi hoa huệ tây.

( *Huệ tây trắng. Ngoài vẻ đẹp quyến rũ và mùi thơm nồng nàn, hoa huệ tây trắng còn là một vị thuốc có lợi cho chuyện phòng the. Nhờ khả năng kháng viêm và làm dịu thần kinh, loại hoa này được đánh giá cao trong việc kích thích ham muốn yêu đương và nâng cao khả năng chịu đựng cho những người trong cuộc.)

Nghe có vẻ thanh nhã nhưng cũng vô xùng kích thích, Lili dạo gần đây cảm giác sắp không chịu nổi, cô mua một loại đồ chơi tình thú như trứng rung hay gậy matxa để thủ dâm. Thậm chí khi ngồi bàn ăn cô liền không mặc quần lót nhét 5 quả trứng rung vào hoa huyệt, cảm nhận khoái cảm muốn cao trào ngay trước mặt cha dương với mẹ khiến hạ thân cô sũng ướt. Ricky nhìn vẻ mặt dâm dục của cô con gái của vợ mà dương vật ông dựng đứng thành một cục u to đùng.

Rất nhanh chóng cơ hội ở riêng của Ricky và Lili đến, Diana có một chuyến công tác sang Anh khiến mẹ Lili dù lưu luyến nhưng vẫn xách vali đi ra khỏi nhà, trước khi Diana đi vẫn không ngừng âu yếm với Ricky trước mặt Lili, trước khi ra khỏi nhà Diana còn vô cùng thản nhiên bóp đũng quần của chồng mới cưới. Lili cảm giác đũng quần căng cứng lên làm cô hưng phấn đến muốn đái ngay tại chỗ.

Và khi Diana ra khỏi cửa cô đã đái thật, bên dưới làm váy đen Lili đang mặc là hạ thân trống rỗng, bên đùi trái nịt điều khiển trứng rung nối vào trong hoa huyệt của cô. Ricky nghe tiếng nước chảy xuống sàn rồi nhìn về phía cô, Ricky lấy từ trên bàn tủ giày ra một chiếc hộp màu đen. Ricky cười thân thiện đưa cho Lili, cô dù không biết ông tặng gì nhưng vẫn đỏ mặt nhận. Khi mở ra là một cái dương vật giả, nó nhìn như thật vậy, nhìn kĩ những đường gân và cả chiều dài hơn 20 cm của nó nữa. Lili dùng đôi mắt mơ màng nhìn Ricky:

_ Nó làm theo cỡ dương vật của cha đó Lili

Lili tiến đến dựa vào Ricky, cô cảm nhận vòng tay ông sờ soạng cặp mông căng tròn của cô. Đôi tay ông hữu lực nắn bóp khiến cô càng ngày càng chờ mong, cô tụt váy xuống lộ rõ hạ thân trống trơn, và thậm chí tiếng trứng rung cứ rè rè kêu vô cùng tục tĩu.

Trước mắt Ricky cô tự nặn trứng rung ra khỏi âm huyệt của mình rồi nói với Ricky:

_ Giúp con đút quà của cha vào trong lồn con với.... Con ngứa.....khó chịu lắm...... A....

Ricky nhìn hạ thân của con gái, trứng rung vẫn lơ lửng giữa hai chân Lili, bên đùi trưa vấn nịt cái điều khiển đầy dâm đãng. Ông cầm dương vật miết bên ngoài cửa động, những đường gân vô sống động cọ vào mép huyệt khiến Lili chỉ biết níu vào người Ricky để hôn. Cô ôm lấy cổ cha dượng, đưa môi lên mình dâng cho ông nụ hôn đầu tiên. Cô quyết định tất những thứ đầu tiên đều tặng cho Ricky, vì ông là người cha dượng cô thích nhất. Nụ hôn của cô vụng về và trúc trắc, cô chỉ biết há mồm ra để mặc lưỡi của Ricky đưa vào. Kinh nghiệm hôn môi đầu tiên chính là do Ricky dạy cô, người đàn ông cho cô biết mùi tình dục và biến cô thành đàn bà. Lili bị hôn đến choáng váng, hạ thân cô dán vào hạ thân Ricky, cảm nhận thứ nóng cháy kia khiến Lili vội vã cởi khóa quần của Ricky, cảm nhận thứ thô to đằng sau quần lót màu đen, Lili dùng lưỡi miêu tả hình dáng dương vật của dượng qua lớp vải. Nước bọt cô thấm ướt một mảng thì Ricky nhanh chóng kéo quần lót xuống để dương vật đập thẳng vào mặt cô. Lili nhanh chóng mút mát quy đầu béo tròn, đôi tay cô ve vãn nhục bổng to lớn rồi cô há miệng cắn nhỉ vào tinh hoàn căng đầy của Ricky.

FLESH( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ