Ham muốn

2.5K 20 0
                                    

Lili được bón no tinh dịch của cha dượng một tuần khi mẹ Diana đi công tác, ở nhà cô chỉ khoác áo sơ mi của Ricky đi trong nhà mà không mặc thêm bất cứ thứ gì, cô phơi bầy cơ thể mình ra phóng đãng làm tình với cha dượng khắp mọi nơi trong nhà từ phòng bếp ra phòng khách, từ nhà tắm đến tận giường ngủ của Ricky với Diana. Vì đang trong kì nghỉ nên hai con người thoát khỏi bỏ bọc bình thường để lao vào nhau như hai con dã thú động dục.

Được thỏa mãn nhu cầu khiến Lili càng thêm xinh đẹp, cả người được tắm dâm dục khiến cô thêm trưởng thành và quyến rũ. Ricky khá hạnh phúc vì có một người vừa làm con gái cũng kiêm luôn tình nhân của ông. Ricky khá hứng thú mua cho Lili những bộ nội y tình thú.

________________________________

Mối quan hệ cứ kéo dài cho đến khi Lili được 22 tuổi, cô bắt đầu hẹn hò với một đồng nghiệp tại công ty, anh là Raymond, trong công ty anh được mệnh danh ôn nhu công ty, Lili cùng anh qua lại, lên giường rồi yêu nhau. Raymond vô cùng yêu Lili, thậm chí cha mẹ anh cũng vừa ý cô gái có vẻ ngoài ngoan hiền này. Nhưng vào lần đầu tiên khi Lili ra mắt gia đình bạn trai, bố Raymond, Steve đã bóp mông cô. Lili vô cùng giật mình, khi Steve còn luồn tay vào trong váy cô, đôi tay chai sạn mân mê cặp đùi mềm mại của cô làm cơ thể cô run rẩy. Thậm chí cô còn nhận được hơi ấm của bàn tay Steve chạm vào quần lót của cô làm nhục dục trong cơ thể cô như bị câu lên, cảm nhận dâm thủy trào ra khỏi hoa kính làm Lili thở dốc một hồi. Trên mặt Lili chút hồng sắc đầy mờ ám, bên tai Lili nghe thấy giọng nam khàn khàn khiêu dâm:

_''Con dâu, người con đầy mùi tao vị thật thơm''

Steve dùng đầu lưỡi liếm quanh vành tay Lili khiến cô nhạy cảm tiết dâm thủy, tay Steve luồn vào trong quần lót Lili gảy nhẹ tách hoa môi ra cho tay vào trong cào cào lên nội bích mẫn cảm của Lili khiến tinh dịch sau khi làm tình với Raymond còn sót lại sau cuộc làm tình trong phòng Raymond hồi chiều trước khi về ăn tối với gia đình Raymond. Hóa ra Steve đã để ý thấy tao vị từ cô bạn gái của con trai mình, Steve biết con trai đã muốn cưới tao hóa này vào nhà. Đương nhiên Steve đồng ý rồi, và rồi còn phải chờ cơ hội thao nát lỗ nhỏ dâm đãng của cô con dâu tương lai.

Hạ thân Steve ghé sát người Lili khiến cô dễ dàng cảm nhận được một thứ thô nóng đang cọ sát đùi cô, Lili vô thức nuốt nước bọt. Quả thực thì phương diện làm tình của Raymond không mạnh lắm từ sau dạo ra mắt gia đình Lili xong, Raymond ít mặn mà với cô nên nhiều khi anh chỉ làm tình cho có với cô. Nên Lili cần một đối tượng mới mà vừa hay bố chồng tương lai này khá được, Raymond có dương vật không tệ chắc Steve cũng chẳng đến nỗi nào.

Raymond mời Lili ở lại qua đêm, cô nhanh chóng nhận lời.

Ban đêm khi Lili đang ngủ cạnh Raymond thì cảm giác mông đang bị bóp. Bàn tay thô ráp đó vân vê mông cô rồi đưa vào bên trong bộ pijama cô cố tình mượn mẹ Raymond. Đến lúc này thì chính Steve lại phải giật mình vì bên trong Lili không hề mặc nội y.

Steve cũng cảm thấy dương vật của mình cũng bị bóp chặt một cái. Lili cũng chỉ chờ ban đêm Steve lẻn vào phòng con trai để gian dâm cô thôi.

Lili đã bày sẵn chỉ chờ người bố chồng tương lai đến mà thôi, cô chồm tới ôm úp mặt vào hạ thân cha bạn trai mà mình hít lấy hít để, cảm nhận một khối nhục bổng cận cứng đập vào mặt cô. Phía trên Steve thấy hành động của Lili liền không kiềm chế nữa, Steve dùng cả hai tay luồn vào bên trong áo pijama bóp bộ ngực của Lili, Steve bóp như chưa bao giờ được bóp, nhào nặn cả bầu vú rồi lại lần đến núm vú đã cưng cứng từ bao giờ bóp mạnh khiến Lôi bịp miệng rên rỉ. Lili từ nãy đến giờ ngồi mép giường run rẩy theo từng động tác của Steve, cô cảm thấy âm đạo mình sắp phát điên vì ngứa, cô đụng dương vật Steve, một khối thịt cứng ngắc đang đội quần Steve lên.

FLESH( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ