Phần 1

417 3 0
                                    

《 bị thô bạo Nguyên soái nhìn chăm chú sau [ tinh tế ]》 tác giả: Mực nước tâm

Văn án:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Ác danh rõ ràng tàn phế Nguyên soái luyến ái rồi

Đời trước, mãi cho đến bị người hại chết, Ngao Chiến duy nhất may mắn chính là, may mắn chính mình vẫn luôn cũng chỉ là yên lặng thầm mến kia căn lạnh như băng đầu gỗ, không có liên lụy đối phương.

Trọng sinh một lần, lại coi như vui đùa giống nhau như trước là tại hắn tối nghèo túng thời gian.

Tinh tế công nhận mạnh nhất chiến lực, đế quốc lịch sử thượng trẻ tuổi nhất Nguyên soái, này đó vinh dự đều cách hắn đi xa.

Hắn như trước là cái kia bị hư cấu quyền lợi, tàn tật hai chân phế nhân, đi theo hắn chỉ có vô số bêu danh.

Bản cảm thấy hết thảy đã thành kết cục đã định, ai có thể có thể nói cho hắn biết, vì cái gì có một số việc hướng đi thế nhưng hoàn toàn thay đổi.

Hơn nữa, cái kia chỉ trầm mê với thực nghiệm nghiên cứu gia hỏa thậm chí có hai bộ mặt!

【 không người góc 】

Thanh niên cởi thực nghiệm phục, tháo xuống kính mắt, lộ ra không người gặp qua yêu nghiệt bộ dáng, đem khuôn mặt lạnh như băng nam nhân đặt ở xe lăn.

Cúi đầu hôn hôn đối phương khóe miệng, Mộc Thanh trong mắt tràn đầy ý cười, nhẹ giọng mê hoặc đạo: "Làm người yêu của ta, toàn bộ thủ đô đế quốc chính là ngươi ."

Tối tăm mặt than xe lăn Nguyên soái công VS người trước băng sơn người sau cuồng liêu hoa thần nữ vương thụ

Công hậu kỳ chân sẽ khôi phục, khác công thụ thị giác đều có, thụ vi chủ

Song trọng sinh, song hướng thầm mến 1V1 song C hỗ sủng thích ngọt văn

Nội dung nhãn: Trọng sinh tinh tế đánh mặt ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mộc Thanh ┃ vai phụ: Ngao Chiến ┃ cái khác: Tàn tật, nghịch tập, cơ giáp

Một câu giới thiệu vắn tắt: Ác danh rõ ràng tàn phế Nguyên soái luyến ái rồi

Lập ý: Chỉ cần tín niệm bất diệt, có thể tử chiến đến cùng, tuyệt địa phùng sinh

Đệ 1 chương trọng sinh trước

Khói đặc cổn cổn, chung quanh đều là tiếng nổ mạnh cùng ánh lửa. Xe lăn nam nhân trong ngực ôm một chậu có thật lớn nụ hoa lục thực, lạnh lùng nhìn chăm chú vào chung quanh hết thảy.

Hắn quần áo cũng không sạch sẽ, quần thượng tràn đầy tro bụi, bên trái bả vai cùng cánh tay quần áo mặt trên còn lộ ra vết máu. Sợi tóc hỗn độn, chẳng sợ ngũ quan lãnh ngạnh tuấn mỹ cũng che dấu không được hắn đáy mắt ô thanh hòa giờ phút này suy sút bộ dáng.

Chính là trong lòng ngực của hắn kia bồn hoa lại rõ ràng là bị tỉ mỉ chăm sóc quá . Tự tay nắm chế chậu hoa bên ngoài hạt bụi nhỏ bất nhiễm, màu xanh biếc diệp tử phá lệ xanh ngắt, một bộ sinh cơ bừng bừng bộ dáng, thoạt nhìn cùng giờ phút này nam nhân bộ dáng thập phần không tương xứng.

Bị thô bạo Nguyên soái nhìn chăm chú sau - Mặc thủy tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ