Đệ 51 chương chân tướng"Đại gia nguyện vọng ta đã kinh biết , bất quá Ngao Chiến các hạ thân thể trạng huống các ngươi cũng hiểu biết . Hắn không có khả năng giống ta này như vậy mỗi ngày đều kiên trì trực tiếp, thân thể hắn sẽ ăn không tiêu. Bất quá ta cũng đã kinh cố gắng đối hắn phát ra mời, hắn đáp ứng ta tại hai ngày sau sẽ lần thứ hai tiến vào live stream. Cụ thể thời gian ta sẽ dán tại chủ trang thượng, đại gia kính thỉnh chờ mong!"
Mọi người nghe được Mộc Thanh nói như thế hạ, mới yên tĩnh trở lại. Một ít không có nhìn thấy Ngao Chiến người mất mát rời khỏi live stream, khác một ít thích Mộc Thanh người lại là giữ lại, tiếp tục nghe Mộc giáo sư vi đại gia giảng thuật tiền sử tinh cầu một ít kỳ diệu cảnh tượng cùng với cùng thảm thực vật tương quan tri thức cũng là nhất kiện rất thú vị sự.
Hai ngày sau, Ngao Chiến đúng hẹn tới. Bất quá lúc này đây Mộc Thanh không ngừng mời tới Ngao Chiến, còn cố ý tìm tới đế quốc thượng tướng Traud.
Traud tiến vào như vậy tinh võng live stream cũng là lần đầu, Mộc Thanh mời Traud chuyện này là vẫn là thông qua đế quốc học viện hiệu trưởng hướng quân bộ phát ra thân thỉnh. Quân bộ phát hiện trực tiếp ngôi cao chỗ tốt sau đó, cũng có một chút động tâm, Traud thượng tướng càng là chủ động xin đi giết giặc.
Quân bộ trong rất nhiều người đều không rõ, Traud cái này đối danh vọng hướng tới không có gì hứng thú người vì cái gì sẽ đột nhiên đối trực tiếp cảm thấy hứng thú. Lại không người biết, Traud cũng không quan tâm cái gì trực tiếp bị đại chúng khen tặng, hắn tới nơi này duy một mực , chính là vì Ngao Chiến.
Traud cùng Ngao Chiến chiến hữu quan hệ là bị mọi người hiểu biết hiểu , tuy rằng sau lại Ngao Chiến đã xảy ra chuyện sau đó, hai người tận lực bảo trì khoảng cách. Nhưng là tại dân chúng trong mắt bọn họ đều là đã từng kề vai chiến đấu quá , rất nhiều lần chiến dịch trung tên của bọn họ đều bị liên ở tại đồng thời.
Mộc Thanh nói chuyện rất có kỹ xảo, hoặc là nói sống nhiều năm như vậy, trải qua nhiều cho dù là tái chất phác nhân tình thương cũng sẽ bị huấn luyện ra. Ngày xưa trong xử sự lãnh đạm bất quá là Mộc Thanh chính mình không nguyện ý hoa cái kia tâm tư thôi, nếu là hắn có tâm đồng nhân giao hảo, đó là nhất kiện cực kỳ chuyện đơn giản.
Cho nên Mộc Thanh thực dễ dàng đã đem Traud thượng tướng mang vào nói chuyện phiếm trạng thái, nhượng hắn tiêu trừ tại tinh võng thượng lần đầu trực tiếp lộ diện một chút khẩn trương cảm. Cho tới một ít quân bộ bên trong hằng ngày, đồng dạng khiến cho đại gia hứng thú.
Chờ đến tiến vào chủ đề sau đó, Mộc Thanh mới đối Traud dò hỏi: "Ta nghe nói Traud thượng tướng trước cùng Ngao Chiến các hạ có một khoảng thời gian rất dài đều là kề vai chiến đấu , cho nên hai người các ngươi có cái gì cộng đồng khó quên trải qua sao?"
"Đây là đương nhiên ." Traud thượng tướng nghiêm túc hồi đáp: "Ngao Chiến đã từng đã cứu mạng của ta."
Traud tại dân chúng trong lòng cũng là nhất có thể dựa vào mấy cái thực lực tướng lãnh chi nhất, nhất là tại Ngao Chiến ly khai quân bộ sau đó, Traud cũng là nước lên thì thuyền lên. Hiện tại tại quân bộ tối có có quyền lên tiếng , trừ bỏ hoàng thất tân an bài đi nhậm chức một đoàn cùng tam đoàn đoàn trưởng ở ngoài, cũng chính là Traud thượng tướng cùng với Gibson thượng tướng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thô bạo Nguyên soái nhìn chăm chú sau - Mặc thủy tâm
No FicciónTấn Giang VIP2020-09-18 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 893 trước mặt bị cất chứa sổ: 4431 dịch dinh dưỡng sổ: 2745 văn vẻ tích phân: 57,897,116 Văn án: Một câu giới thiệu vắn tắt: Ác danh rõ ràng tàn phế Nguyên soái luyến ái rồi Đời trước, mãi...