Năm 208x, toàn cầu trải qua một trận đại dịch vô cùng nghiêm trọng, để tạo ra thuốc đặc trị và phòng ngừa dịch bệnh, các nhà khoa học đã nghiên cứu tìm tòi suốt một năm, cuối cùng thử nghiệm thành công một loại thuốc xịt tiêu diệt virus.
Năm đầu sau khi đại dịch được đẩy lùi hoàn toàn, địa cầu như được thiết lập lại thế giới xanh sạch, nhưng chưa ăn mừng dịch bệnh biến mất, con người đã đối đầu với rất nhiều sự biến đổi lớn về cơ thể do hậu quả của thuốc gây ra.
Đó chính là giới tính thứ hai.
Năm 209x, hơn hai mươi phần trăm nhân loại dần thích nghi với thế giới mà một người có hai giới tính như thế này.
Khi được sinh ra, con người sẽ mang trong mình một giới tính đó chính là nam hoặc là nữ. Những người qua tuổi 20 sẽ dần dần xuất hiện giới tính thứ hai, người đời còn gọi đó là ABO.
A hay còn gọi là Alpha, giới tính mà nhân loại dành ba chữ "nhất" để nói đến những người mang giới tính này: Mạnh mẽ nhất, quyền lực nhất và "hàng" khủng nhất.
Omega, một giới tính với thể chất đặc thù, dường như được sinh ra để hòa hợp với ba chữ "nhất" của Alpha.
Những nam giới phân hóa thành giới tính này đều trở nên vô cùng đặc biệt vì cấu trúc cơ thể bọn họ có khoang sinh sản, có thể mang thai như những người phụ nữ trong xã hội trước đây.
Khoang sinh sản sẽ là nơi để dấu hiệu, Alpha sẽ đem "tinh hoa" của mình bắn sâu vào bên trong khe hở đó, tạo thành "kết", cuối cùng Omega bị đánh dấu sẽ mang trên mình tin tức tố của Alpha.
Loại giới tính này chỉ có rất nhiều chữ "nhất".
Dễ thương nhất, tuyệt vời nhất, (lượt bỏ vài ngàn chữ nhất), tình dục mạnh nhất.
Hai giới tính này đều mang trong mình sự thay đổi về tình dục, nhất là đối với Omega vì bản chất chỉ dùng nơi khó nói đằng sau để làm chuyện gì đó mà ai cũng biết là chuyện gì đó.
Đặc biệt là họ còn có cả thời kỳ phát tình, mặc dù đã có thuốc ức chế nhưng vẫn có những trường hợp ngoại lệ, cơ thể kháng thuốc, phát tình không thể kiểm soát.
Omega khi phát tình sẽ tỏa ra chất dẫn dụ, Alpha là người chịu ảnh hưởng rất lớn vì mùi của chất dẫn dụ tựa như xuân dược, có thể khiến dục vọng của đám Alpha ngửi thấy càng ngày càng điên cuồng gào thét trong cơ thể, cuối cùng chính là tiến hành giao phối với Omega.
Ngược lại, khi Alpha bước vào kỳ mẫn cảm sẽ khiến cho xung quanh tràn ngập tin tức tố, đám Omega quay quanh sẽ bị họ dẫn dắt vào kỳ phát tình.
Trong khi cả thế giới rối loạn vì mấy cái tin tức tố với chất dẫn dụ rồi phát tình gì gì đấy thì người không bị bất kỳ sự ảnh hưởng gì với viết này chính là Beta.
Đơn giản, họ phân hóa giới tính thứ hai mà giới tính thứ hai lại y chang giới tính thứ nhất. Nói cách khác, chả khác gì người thời xưa.
Cho nên, quy định không được kết hôn đồng giới tính thứ nhất chỉ được áp dụng với Beta, còn Alpha và Omega thì không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến | ABO] [H] Lỡ Nhưng Không Lầm
FanfictionTác giả: Khởi Nguyên Dương Thii. Wattpad: @khoinguyenduongthii. Thể loại: BJYX, fanfic, H, bác sĩ x thám tử, ABO, sinh tử văn, hiện đại. Văn án: Tiêu Chiến, một thám tử tư lừng danh, nổi tiếng trên các trang mạng xã hội vì anh vừa có tài vừa có sắc...