Phần 2

475 8 1
                                    

☆, chương 55

Thế nhưng mà tại máy bay trở lại Băng Hà Thị, vừa ra sân bay, không đợi Nam Thần Hi trên hội sở xe, tựu bị đột nhiên xông tới mập mạp lại càng hoảng sợ.

"Mập mạp, ngươi muốn hù chết ta?" Nam Thần Hi chuyên tâm nhìn xem hội sở xe, không có chú ý tới bên cạnh mập mạp.

"Nam tỷ, ta tới đón ngươi."

"Không phải không dùng các ngươi tiếp sao?" Nam Thần Hi nghi ngờ nói, chẳng lẽ Lệ Kình Thương chỗ đó đã xảy ra chuyện?

Mập mạp cẩn thận hạ giọng nói: "Ta Lệ ca một ngày mặt đen lên rồi, Nam tỷ ngươi hay là đi xem một chút đi." Nhìn Nam Thần Hi không động đậy, lần nữa nhắc tới, "Nam tỷ, ngươi tuy nhiên cùng Lệ ca chia tay rồi, nhưng không làm nam nữ bằng hữu, cũng là bằng hữu. Lệ ca người kia, có chuyện gì cũng hãy cùng ngươi có thể nói lên vài câu."

Nam Thần Hi đương nhiên sẽ không tự cho là cho là mình tại Lệ Kình Thương cái kia trong lòng nam nhân có nhiều trọng yếu, bất quá mập mạp có câu nói nói đúng, không phải nam nữ bằng hữu, có thể vẫn là bằng hữu.

Vừa vặn nàng cũng muốn hỏi một chút hắn có phải thật không bị người tính kế?

Quay đầu cùng còn ở một bên chờ nàng Lý Như Như nói ra: "Ngươi trước trở lại hội sở a."

"Tốt. Có vấn đề gọi điện thoại." Lý Như Như nhìn mập mạp liếc, sau đó nói với Nam Thần Hi xong, lên xe đã đi ra.

Mà Nam Thần Hi bên này lên mập mạp xe, rất nhanh đã đến bệnh viện.

Còn lần này cửa lại gặp được Bạch Thư, bất quá như cũ không thích hắn đã đến, bất quá nhìn hắn sắc mặt, giống như cũng đang tại vì sự tình gì phiền muộn đây này.

"Nam tỷ, ngươi vào đi thôi. Ta đi chuyến nhà vệ sinh."

Nam Thần Hi nghe mập mạp lời này, xem xét tựu là lấy cớ, nhưng vẫn là gật đầu nói: "Đi thôi."

Nam Thần Hi gõ cửa về sau, nghe được Lệ Kình Thương so bình thường càng thêm thanh âm trầm thấp, biết rõ mập mạp chỉ sợ còn tính ra nhẹ, Lệ Kình Thương nam nhân này chỉ sợ trong lòng ổ lấy càng lớn hỏa đây này.

Chỉ là hắn vốn chính là bất động thần sắc, lòng dạ rất sâu kia chủng loại nam nhân, tùy tiện hiển lộ một điểm, bên trong chỉ sợ đã là núi lửa nham thạch nóng chảy tại lưu động rồi.

Nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào, vốn là trên giường Lệ Kình Thương hoàn toàn không có muốn để ý tới người tiến vào ý tứ, chỉ là không bao lâu, lại giống như cảm thấy người đến là nữ nhân tiếng bước chân, cho nên hắn ngẩng đầu rồi.

"Ngươi vừa trở về?"

Đi đến trên ghế sô pha, ngồi xuống, ăn ngay nói thật nói: "Mập mạp nói ngươi tâm tình không tốt, để cho ta tới nhìn xem. Ngươi làm sao vậy?"

Lệ Kình Thương có chút dừng lại, nói ra: "Ngươi trước uống chén nước, ta cho ngươi gọt hoa quả."

"Tốt." Vừa vặn nàng khát nước rồi.

Tại Nam Thần Hi uống qua nước, nhìn xem Lệ Kình Thương cẩn thận tỉ mỉ gọt lấy quả táo, Nam Thần Hi không khỏi nghĩ tới vật kia tin tức.

[NT] Phá sản nam phụ không muốn chia tay ta - Hoa Khai Chi Thì.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ