📖 ~♥~ Chapter ⭕ne ~♥~ 📖

20 0 0
                                    

📖 ~♥~ Chapter ⭕ne ~♥~ 📖

1. ⭕ne night stand with a stranger

"Ang init!" ungos ni Katrina na pinapaypay ang kanyang mukha gamit ang kanyang kamay dahil sa malaking butil ng pawis na  tumatagaktak sa kanyang mukha.

Hindi nya maintindihan ang kanyang sarili dahil sa parang nag aalab ang kanyang katawan sa init na kanyang nararamdaman ngayun matapos nyang uminom ng inuming ibinigay ng kanyang nobyo kanina.

Labis ang inis at galit nya rito sapagkat iniwan lang sya ng bigla ng ma lasing na sya. Matagal na nyang pinagdududahan na may namamagitan sa kanyang nobyo na si Kent Han at ang best friend nyang si Mia Jing.

Samantala naglalakad ngayun sa hallway si Gregor patungo sa kwartong sinabi ng babaeng nasa desk na empleyado ng hotel. Malakas kasi ang ulan ngayun sa labas kaya na isipan nyang bumisita sa isang hotel na kung saan palagi nyang sponsored.

"Makaka alis na kayo, bumalik nalang kayo bukas mga alas syete ng umaga." utos nya sa mga gwardyang sumusunod sa kanya pati narin sekretary nya na yumuko muna bilang respeto bago naglakad pa alis.

Nagpatuloy sa paglalakad si Gregor hanggang sa nasa tapat na sya ng kanyang silid. Pumasok na sya rito at nagtungo sa kanyang kama. Huminga sya ng malalim bago nya tanggalin ang kanyang polo.

Nagtungo sya sa banyo at naligo, nagpapalamig pa sana sya ng biglang may nag door bell dahilan para ma udlot ang kanyang pagpapalamig.

"Who the fuck is this!" pabalikwas syang tumayo sa bathtub at nagmadaling nagpa tubig para malinis ang kanyang katawan sa shower bago nagtungo sa pinto na ang tanging saplot nya lang ay ang twalyang naka pulopot sa kanyang bewang.

"Anong kailang-" naputol ang kanyang sasabihin ng siilin sya ng halik ng isang babaeng hindi nya kilala at mahirap nyang ma mukhaan ito dahil sa tumatagaktak na tubig na galing sa kanyang buhok na nagpapa labo sa kanyang paningin.

Hindi nya mapigilang tumugon sa mga halik ng mga babae sapagkat nililibog sya nito.
Na titikman nya kasi ang alak na ininom ng babae kanina kaya nahihilo rin sya.

Hinubad ni Gregor ang suot na blouse ng babae na naglalakad sila parehas patungo sa kanyang kama.

Nakapatong sya sa ibabaw ng babae habang naghahalikan sila ang dalawa naman nyang kamay ay naglalakbay sa malulusog na bundok ng babae dahilan para magwala ng nakakagigil na ungol si Katrina.

●      ♡       ●       ♡       ●       ♡       ●        ♡         ●

                Nagising si Katrina dahil sa tunog ng kanyang Cellphone kaya kinapa nya ito na nasa lamesita lang sa gilid ng kama.

"Hello? Katrina speaking, who is this?" tanong nya sa kabilang linya na humihikab pa at kinukusot ang mata dahil sa inaantok.

"Miss Kat nasaan po kayo ngayun? Hindi mo ba alam na ikakasal napo si Sir Kent?" sambit ng kanyang assistant na si Kate sa kabilang linya na awtomatikong nagpa siga sa kanyang mata.

"What?!" sigaw nya dahilan para umungol ng bahagya si Gregor kaya napalingon sya sa gawi nito na ikinagulantang naman nya kaya huminga muna sya ng malalim.

"E text mo sakin kung saan ang venue ng kasal para mapuntahan ko." sambit ni Katrina bago nya pinutol ang linya.

Iritado syang napahinga ng malalim at iniisip kung ano ang nangyari kahapon matapos syang malasing.

Tiningnan nya ang kanyang katabing lalaki na namangha naman sya sa kagandahan ng katawan ng lalaki na kanyang naka sipi kagabi.

"Minalas nga ako pero sinwerte padin." ngiting sambit ni Katrina at hinablot ang walet sa lamesita. She pulled a few bills out of her wallet and put it in the bed then left the man sleeping quitely.

                   Nasa venue na sya ng kasal ng kanyang nobyo at kakasimula palang ito.

"Itigil ang kasal!" yan ang sigaw ni Katrina na ome-echo sa loob ng simbahan na ikinatingin ng mga tao sa kanyang gawi. Hindi nya dinamdam ang kahihiyan sapagkat galit at puot ang nararamdaman nya ngayun.

Mabilis syang naglakad patungo sa kinatatayuan ng dalawang taong ikinagagalit nya. Her boyfriend Kent and her bestfriend Mia.

Malakas na sampal ang isinalubong nya sa kanyang kaibigan at nobyo nya.

"A gift." she said then smiled in a sarcastic way.

"Grabe ka Mia, mag kaibigan tayo pero hindi ko inaakalang sasakalin mo ako patalikud." napangisi sya ng mapakla at suminghap sya ng hangin bago mag salita ulit.

"Simula pa nung bata tayo lahat ng mga luma kung damit ikaw ang sumusuot, lahat ng mga bagay na tinatapon dahil sira na kinukuha mo. Ngayon naman pati boyfriend ko kinukuha mo nadin. Wow! Kawawa ka naman Mia mga tira ko nalang palagi ang kinukuha mo!" galit nyang sigaw na sinampal naman sya ni Kent na nagpatawa sa kanya ng kunti.

"Wala kang karapatang sabihin yan sa kanya Katrina! Hindi kana mayaman katulad ng dati sapagkat na bank crupt na ang companya ng papa mo!" galaiting sigaw ni Kent kay Katrina kaya tinitigan sya ng dalaga sa mga mata.

"Ahh so kaya pala tinatapon mo na ako! Wooaahhh I cant believe it Kent. Four years tapos ipagpapalit mo ako sa isang babaeng higad!"

"Manahimik ka Katrina! Akala mo ba hindi ko alam ang pag sama mo kagabi sa isang lalaki?!"

"Kingina mo Kent! Lasing lang ako kagabi dahil sa pina inum mo! O baka plano nyo na yung dalawa?"

"Wag mo kaming idadamay sa kagulohan mo Katrina!"

"Okay fine. Nga pala salamat ahh alam mo ang sarap talaga ng feeling ko kagabi dahil sa kanya, buti nga sya magaling di parehas  sayo!" tinalikuran nya ang dalawa at nagmadaling naglakad palabas ng simbahan na hindi nya namamalayang tumatagaktak na pala ang kanyang mga luha patungo sa pisngi.

"Fuck! Ang sakit palang masaksak patalikud haha." ngisi nyang sambit na pinahiran ang mga luhang tumulo.

Iyak ng iyak si Katrina samantalang kakagising lang ni Daryl ngayun na kakarating lang din ng kanyang secretary na si Gregor.

'Did that woman just pay me?'

"Daryl, ask the hotel manager to get the surveillance video. I want to find someone whose in my room last night!"

#Binayaran na nga sya chossy pa? Asus, para paraan lang yan eyy. Kapag kayo tinaksilan ng mga jowa nyo ang mabuti ay patayin nyo nalang yan kasama yung nilalandi nya!

Opss haha sorry wag nalang hakhak.

The father of my Son was a CEO!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon