Ang dilim..... nasa ba ako? Kanina pa aq naglalakad sa madilim na lugar na ito..
lakad..
lakad..
lakad..
SAWAKAS!!!!!!!
May naaninag na aqng ilaw, mukhang yun na yung labasan dali dali aqng tumakbo patungo dun...
Pag ka dating ko namangha ako sa ganda ng lugar, para akong nasa magical world. May water falls na kumikinang dahil sa mala Krystal nitong tubig, naliliparang mga paru-paru, at may mga ... parang mga fairy?
Basta.. tsaka yung mga bulaklak parang buhay? Para bang may mga buhay sila? ...... ang pinagtataka ko lng ...... bakit... ba-ba..bakit may maraming orasan na ka ..... nakalutang? AT merong pang higanting Sand glass!! At ang masnakakagulat pa dun parehang pareha sila nong nasa kwarto ko !!
Waahhh?! Ano bang nagyayari? Nasa ba talaga ako??..
"sa magical garden of time "
Nanlaki ang aking mata nang maybiglang magsalita sa aking likuran... ! !! Oh my G!! May moko ba dito?
"Walang mumu dito noh!"
Hala!! Sino ba yun!!!!!!!
"SUbokan mo kayang lumingon para malaman mo??? =_="
Dahan dahan naman akong lumingon ...
"AAy! Kabayong palaka!"
"oy grabe kanaman kung maka panglait! Sa ganda qng to? Kabayong palaka lang? ..Kung eh tigil q nAkaya yang pag....asggdjiekkkchebjx^#* mo?"
ehh? Ang hina naman nung last na part hindi q narinig..
"EEh kong maglinis ka kaya ng taynga mo para naririnig mo ang mga sinasabi ko?"
"Mind reader kaba ha? Palagi mo nlng binabasa ang nasa isip ko!"
"HAHAHAHAHAHAHAHA"
ay tawanan ba daw ako?baliw na ata to eh .. nakawala to sa mental panigurado... tsk tsk tsk.... teka?
" sino ka bah"
"aayy nakalimotan ko nga palang mag pakilala... ehem.. hi!! I'm Mother Time!"
"MOTHER TIME?"
"YUP!"
" eh bakit ako nandito?"
"KAsi babalaan kita! Sulitin mo ang oras na ibinigay ko!oras mo na to!! Wag sayangin iha!!"
"TEka ano po? Ano po ibig nyung sabihin? Tsaka ano po yung mga pinagsasabi nyo?? Wala aqng maintindihan"
"Isipin mong mabuti kung ano ang iyong inisip nong mga nakaraang araw"
Pagkasabi nya non ay unti unti na siyang nag lalaho ... nalilito pa ako....
"TEEkkkaaaaaaaaaa llllaaaaaaaannnggggg!"
*bbooooggggsssssshh!*
'OOuch ang sakit nun ah!'
"oh? Kyla bat kabanasigaw? Anong nangyari sayo't nanjan kasa sahig?"
"Obviously tita nahulog PO ako!"
"Tsk ngayon pa nahulog sa higa.an eh ang tanda tanda mo na nahuhulog kaparin? Hay osya!! Maligo kana't mahuhuli kana sa iyong klase!"
"OPO tita!"
Hay ang weird naman nang panaginip ko! Isipin nyo nag liliparan yung mga orasa at may beki pa huh! Ang bongga pa nang damit mala fairy talaga! Hahaha.... tsaka yung mga sinabi nya....
Anong ibig sabihin non?
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Oh yes naka update narin. Wahahahaha!..
Please comment po kayo!! Kong mamari hehe. ;)
BINABASA MO ANG
The Boy In My Dream
RandomPano kung isang araw magising ka nlng at ang ina.akala mong nang yari ay panaginip lang pala lahat? pano kung nakita mo mo ulit ung lalaki? mauulit pakaya ang nang yari?