Lee Denise POV.
" Eh bakit mag ka holding hands kayo?" Tanong Ni Sunghoon.
Nagkatinginan kami ni Jungwon at tumingin sa kamay namin. Agad naming tinanggal iyon at umiwas nang tingin.
Tumawa Naman Yung dalawa na hanggang Ngayon magkayakapan padin. Actually Ang cute nila para sa isat Isa. Bagay nga sila ehh.
Tapos sa nakikita ko ngayon. Ang sweet nila. Kahit walang sila.
Actually Isa den ako sa nagsasabing mas sweet yung walang label kesa sa merong label.
Author-Nim: Tama ka dyan.
Denise: Hahaha
" Ekhem." Fake cough Ni Jungwon.
Tumingin Naman Yung dalawa sa kanya.
" Are you two dating?" Tanong ko. Nagtinginan Naman sila at tumawa.
My nakakatawa ba sa tanong ko?
" Hindi noh." Sabay nilang Sabi tapos tumawa Nanaman.
Masayahin tong dalawang to noh.
" Ehh bakit magkayakapan padin Kayo?" Tanong Ni Jungwon.
~~~~
Y/N's POV.
"Ehh bakit magkayakapan padin Kayo?" Tanong Ni Jungwon-oppa. Nagkatinginan kami ni Sunghoon. Nang makita namin Ang aming position. Tumingin ako sa kanya. At ngumiti with a meaning. Mukhang nakuha Naman Niya Ang ibig sabihin nang ngiti Kong yon. Niyakap ko Siya at niyakap Niya den ako.
" Inggit lang kayo." Sabay naming Sabi at tumawa.
Tumawa Naman Ang dalawa habang umiiling-iling. Actually my nahalata ako sa kanilang Dalawa.
I think they like each other. Bagay den sila.
.
.
.
Bell ring" The teacher is coming." Sabi nang Isa naming kaklase.
~~~~~~~~~~~~~~ time skip ~~~~~~~~~~~~~~
" Ok class dismissed." Sabi nang teacher namin.
Mamaya magkikta Kita ulit kami sa school gate. Habang nag-aayos nang gamit. Ramadan Kong lumapit si Olivia Kay Hoonie. Argh....this is girl.
" Hi Sunghoonie." Maarting bati nito Kay Sunghoonie.
" Hello." Cold na bati Ni Sunghoonie.
Ugh....pwede bang wag Niya nalng kausapin?
Tumingin ako sa kanila at nakita Kong nag aayos nang gamit si Hoonie habang si Olivia Naman flirt nang flirt. Hindi Naman pinapansin ni Hoonie.
Sige lang. Pagpatuloy mo lang yan.
" Sunghoon sabay na tayong lumabas." Sabi Ni Olivia at pinalupot Ang kamay sa braso ni Hoonie.
Ugh....I cant take this.
" Hoonie-ahh I have to go first. Bye." Sabi ko at inirapan si Olivia.
Lumabas nako nang room at iniwanan silang dalawa don.
~~~~~~
Park Sunghoon's POV.
" Hoonie-ahh I have to go first. Bye." Sabi Ni Y/N at inirapan si Olivia.
Lumabas na Siya nang room at naiwan Naman kami ni Olivia.
YOU ARE READING
My Vampire Boyfriend (나의흡혈귀남자자구) No.1
FanfictionYang Y/N-The girl who fell inlove with his vampire best friend. Park Sunghoon-The boy who fell in love with his best friend. Yang Jungwon-Y/N's cousin and he knows about Sunghoon too. Our friends Lee Heesung Nishimura Riki Jay Jake Kim Sunoo Actuall...