Dedicated to: @CharinaOmbao
A/n: This chapter is dedicated to my bestfriend Charina Dela Cruz Ombao happy 15 birthday i love you Cha...
Pwede ka na mag basa...
Chapter 89: Doremon and Hello Kitty Birthday
Zandra Kielce Santiago
"Twinnie!!! Wake up!!! Happy birthday!!! Twinnnie! Twinnie!" sigaw ko dito sa kwarto nya habang tumatalon talon pa sa kanyang higaan...
"Ehhhh! Its to aga pa" aniya pero tinuloy tuloy ko lang ang pag talon hanggang sa napagod ako...
Humiga ako sa kama nya tapos niyakap sya...
"Twinnie Kahit minsan nakaka bwesit ka, Love na love kita" sabi ko habang nakayakap sa kanya..
Tas maya-maya naramdaman ko na ginantihan nya ako ng yakap...
"Yayakapin, Kahit ngayon lang" sabi nya kaya mas lalo ko pa syang niyakap
"May regalo ka ba sakin?" tanong ko sa kanya habang sa dib-dib nya nakahiga..
"Yeah, Hindi man yun mamahalin pero alam ko isa yun sa makakasaya at makakatulong sayo" sabi nya tapos hinalikan pa ako sa noo...
"I love you Hello Kitty, Happy birthday I love you so much" sabi nya kaya napangiti naman ako
"I love you too Doremon, Happy birthday I love you so so fucking so much, Mas much pa sa much mo" pag kasabi ko non kiniss ko sya sa ibaba ng ilong nya
"Pupunta ba dito yung girlfriend mo?" tanong ko sa kanya
"Yeah, Ipapakilala ko na din sya kina daddy and mommy" sabi nya kaya napa pout naman ako...
Nung isang linggo naging blooming yung babae na yun, At dahil mahal ko itong gago na ito pinakisamahan ko muna sya nung naandito yun sa bahay...
Mabait naman sya, Maitsura pero basta wala kasi syang fashion, At sabi nga ni mommy wala sa itsura, fashion, yaman, hirap ang pag mamahal, Pag mahal mo ang isang tao kahit ano pa ito mamahalin mo sya ng buong puso mo....
Kaya siguro starting this day magiging mabait na ako sa kanya, and i didn't remember her name by the way..
Tumayo na ako at pinabangon na sya tapos pumasok naman ako sa kwartong tinutulugan ni James...
"Hoy Darling! Wake up!!" sigaw ko sa tenga nya tapos nagulat ata ayon nauntog ako sa ulo nya at ganon din sya...
"Oh god kielce! What kind of stupid are you? Nayan na untog tuloy tayo sa isa't-isa, Ano ok ka lang?" tanong nya habang hinihimas ang ulo ko
"Yeah, Im--"
"Akala ko ba mahal mo ako"
Natigil ang sasabihin ko ng mag simula nanaman may lumabas na kung ano-ano sa utak ko...
"Hey, Are you ok?" nag aalalang tanong nya
"Yeah" sagot ko tapos niyakap naman nya ako..
"Z-Zk, hinahanap ka ni Calix" napatingin ako sa pintuan at nakita ko si kuya
"Ah sige wait lang" pag kasabi ko non sa kanya umalis na din sya pero binigyan muna nya ng masamang tingin si James...
'Ok that's weird'
"Ok ka na ba talaga?" tanong nanaman nya at tumango naman ako
"Happy bithday Darling, More birthday to come, Wish ko para sayo Sana makaalaala ka na, maalala mo na ang kulang sa pag katao mo" pag kasabi nya non ginulo nya ang basang buhok ko tapos kiniss ako sa noo sunod sa ilong akala ko may susunod pa tsk!...
To be continued
ILYF
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU FOREVER (COMPLETED)
Romance{TORRES AND SANTIAGO STORY} Paano kung biglang mag bago ang lahat? Paano kung sa pag sacrifice mo biglang mag iiba ang lahat? Lahat ng tao may hangganan, may katapusan. Sa mga pag subok na pag dadaanan nila may susuko kaya? O mas pip...