Chapter 2

100 19 0
                                    


    Chapter 2

Thời gian cứ thế mà trôi, thắm thoắt, nhanh như chó chạy ngoài đồng, Tom năm nay đã tròn 9 tuổi.

Cậu không còn là một cậu bé thờ ơ, im lặng , suốt ngày cứ ẩn mình trong nhà nữa, mà cậu đã biết giúp đỡ bố mẹ. Bố mẹ cậu vẫn đi làm như thường, tuy nhiên họ đã sắp xếp để dành nhiều thời gian cho con hơn. Một gia đình hạnh phúc nhỉ...

Một hôm, như thường lệ, cậu xách cặp đến trường. Tuy cậu đã thay đổi, nhưng có 2 cái mãi không bỏ được. Thứ nhất là cậu vẫn như một thằng câm, vẫn ít khi mở miệng ra nói cho dù người đó có thân với cậu đến thế nào. Thứ 2 là cậu vẫn chán ghét tiết mục đi học này. Tưởng như rằng cậu sẽ học rất giỏi vì ngày nào cũng đọc sách, không, cậu học cũng thuộc loại trung bình, không quá giỏi,không quá yếu.

Chiều hôm đó, bố cậu đón, thấy vẻ mặt bố có vẻ khá tươi vui, hơn thường lệ vì trên gương mặt ông lúc nào cũng không vắng nụ cười.

- Có chuyện gì hở bố?

Cậu bất đắc dĩ phải tò mò lên tiếng, cau mày và nghiên đầu tỏ vẻ khó hiểu.

- À, có một chút.

------------------------------------------------------------

Cậu xách cặp bước vào nhà, có điều gì đó lạ lắm. Tiếng cười nói của trẻ em và tiếng của mẹ?

Cậu vứt cặp xuống ghế và đi vào nơi phát ra tiếng ồn.

Hàng vạn câu hỏi cứ lấp đầy não cậu, gì đây? Cậu nhóc này là ai? Rồi sao nó lại ở trong nhà mình?

Cậu nhóc trông trạc tuổi cậu cũng có suy nghĩ tương tự .

- A, đây là Harry đấy Tom à, từ giờ cậu ấy ở chung với nhà mình một thời gian, đây là con của một người bạn của ba. Còn Harry, đây là Tom, con của bác.

Harry trông có vẻ thân thiện hơn nhiều, chạy đến chỗ Tom và buông ra một câu chào.

- Tom à, con có thể dẫn Harry lên lầu và sắp xếp chỗ cho bạn ấy không?

Tất nhiên là cậu không thể nào từ chối, mặt vẫn lạnh lùng dẫn Harry về phòng của mình.

Phòng củaHarry và Tom kề sát nhau, chỉ cần bên này nói chuyện là bên kia cũng nghe được,nghe thì có vẻ phiền phức với Tom đây

--------------------------------------------------------------------

Chap nì nhạt nhẽo lắm hmj hmj :))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP/TomHar]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ