Chapter 1 : Back to school
Excited na pumasok ang mga estudyante ng Domino University. Bakit domino? Ewan ko rin. Basta itong paaralang ito ay ang pinaka prestigious na eskwelahan sa buong bansa. Malaki itong eskwelahan na ito. Lahat ng estudyante ng dodorm. Iyan ang gusto ng principal ng school. Para di narin mahirapan ang mga estudyante. Lahat ng nag-aaral dito ay mga mayayaman. Yung iba artista , model , anak ng mga kilalang tao at entrepreneur. Mahirap makakuha ng scholarship dito dahil kailangan mo ng 95% na grado. On the other hand ,
Taas noong naglalakad si Ashley Salvador ang Queen Bee ng Domino University. Lahat ng tao binabati siya. Lahat nginingitian niya. Pero tingin nyo totoo ang ngiti niya?
------------------------------------------
Sa loob ng room ng Elite Section
Stella: Ohmyghaddd! I miss you guys! Andaya nyo! you didn't make paramdam!
Si Stella ay isang war freak. Di ka nyan aatrasan. Parang si otor.(Chee! Ganun tlga)
Tama na mamaya kana makisali Epal ka otor!
(Anno? Baka gusto mo mamatay agad !)
Amanda : Why would we? You're not pretty naman eh. Buti pako , I'm so pretty.
Kilala si Amanda Concepcion bilang bitch. Lumaki kasi yan ng sinusubo na lahat.
Stella : Oh right. You're pretty. Mula ulo mukhang paa. Sabi nya kayat nagtawanan naman ang mga kaklase nya.
Amanda : Grrrrr! I hate you all!
Calvin : That's okay babe. Kilala si Calvin Jimenez bilang playboy.
Amanda: Che! Tigil tigilan moko Calvin! Halata sa boses ng dalaga na naiirita na siya. Ngunit tinawanan lang sya ni Calvin. Kaya tinignan nya lang ang binata ng masama.
Angela : Tama nayan guys! Nako first day na first day.
Si Angela ang presidente ng klaseng ito. May presidente agad no? Pinili na kasi agad yan ng principal. Lakas tama eh. xD
Trixie : Tsk ang kj mo sister!
Si Trixie Torres ay isang cheerleader.
Napailing nlng si Angela. Pagkatapos ng ilang minuto , dumating na ang kanilang guro.
Ms. Kate : Guys , my name is Kate Sandoval and I will be your class adviser for the year and your teacher at Science.
Dumiretso na agad siya sa pagtuturo at di na hinayaang magpakilala ang iba. Syempre , yung iba todo pakinig. Syempre sipag sipag nayan sa una pero sa huli aba wala na. Ngangers na.
Lumipas ang dalawang oras at tumunog na ang bell hudyat na recess na. Hiwahiwalay sila at nagkanya kanya . Lahat sila pumunta sa canteen ngunit nahuli si Alyssa Sy. Ang heiress ni Marco Sy. Oh ang tinatawag na "Pageant girl" dahil siya ay laging sumasali sa pageants at nananalo.
Daphne : Oh Alyssa? Di kapa kakain? Sabi ng kanyang best friend na si Daphne Chua. Siya ay isang jock. Lahat ng sports kasali siya. Mapavolleyball , basketball , swimming , sya ang team captain at laging nananalo ang Dominians dahil sa kanya.
Alyssa : Sunod ako bes!
Daphne : sge bes. Bilisan mo a! Bye! at lumabas na siya. Samantala hanap ng hanap si Alyssa ng kanyang phone. Tetext nya kasi yung dad nya. Kaso di niya makita. Kaaya napagdeayunan na niyang mamaya nlng hanapin. Palabas na sana siya kaso biglang naglock ang pinto.
Alyssa : Sino yan?! Di nakakatawa a! Kahit ilang beses syang sumigaw di parin binubuksan ang pinto. Nagulat nalang siya ng biglang may pumalo sa ulo niya. Paghawak niya sa ulo niya bigla namang nagbagsakan ang bookshelf sa katawan nya. At kasama sa nabagsak ay ang itak na di niya alam kung san nanggaling. Bumagsak iyon sa hita niya. Dahilan para Maputol ito. Sigaw lang sya ng sigaw hang gang sa may nakita syang babae na nakamaskara na pang demonyo. Di niya mapigilan na sumigaw at nagmakaawa ng nakita niyang kinuha ng babae ang itak. At naglakad sa kanya.
Alyssa : P--pleasse. Huwwag! Tumawa ang nakamaskara at biglang pinutol ang kanyang ulo.
Napangiti siya sa kanyang nakita. Nilinis niya ang lugar at isinabit ang ulo ni Alyssa sa pintuan.
:Hayy nadumihan agad ang damit ko. Aish . Makapagpalit na nga. Humanda kayo Elite Section! Simula pa lang yan. Hahahaha!
BINABASA MO ANG
I'm the class murderer
HorrorHi , I love to kill. I love blood. Sobs are the music to my ear. I want to see my classmates suffering. Oh and by the way , I'm the class murderer. See you soon!