Chapter 1

113 5 0
                                    

Nathalia's POV

Oh, Hello there people ! As you all know ako si Nathalia Jade Perez pero call me Nathalia, okaay ? Kagaya ng ibang bida, maganda ako ! At hindi ako papayag na hindi noh. Duuuh, nasa lahi namin ang maging good lookings no. I have a mom and a dad, (AN: Of course oyu do, ano ka bigla nalang sumulpot dito ? XD) onga no ? Nasa ibang bansa sila parehas, tapos may kambala ako pero sa kasamaang palad lalaki siya. X(( Siya naman si Nathan John Perez, Basketball Varsity Player at medyo sikat siya. Ay wait hindi pala medyo, sikat talaga siya. Gwapo daw kasi siya sabi nila, tingin niyo ? (AN: Twin's over there --->)

"Hoy, Nathalia ! Lumabas ka na nga jan, malate na tayo sa school" -- Nathan

"Hindi ako sasabay sayo, kaya umuna ka na." 

"Hindi ka sasabay saken ? Pwes ako sasabay sayo." -Nathan

"You have your car, use it."

"Nasa pagawaan, pinabago ko yung kulay ang panget ee." -Nathan

"Bumabagay naman sa may-ari. If you know what I mean." X))

"Shut up, Nathalia ! Tara na, anong oras na oh. Pag tayo nalate...." -Nathan, lumabas na ko ng room ko, and nakita ko siya.

"Edi late, magagawa nila ?"

"Haish ! Ewan ko sayo. Tara na nga." -Nathan

Hinila na niya ko pababa. Alam ba niya na naka heels ako ?  "Hoy Nathan, naka heels ako ah. Tigilan mo nga ko sa paghila-hila mo. Sisipain kita !" Ang sweet namin no ? Ganyan talaga kami. X))

*CAR*

"Bakit ba natatakot kang malate ? And besides, 5 minutes away lang naman ang school ah ?"

"Pag ikaw ang nagdrive, 5 minutes away. Pero pag normal na tao 30 minutes." -Nathan

"Normal kaya ako, duuuh ?"

"Weh ?" Nagsimula na kong magmaneho, at ilang minutes lang nakarating na kami sa school. 

"Nathan, asan na daw sila ?"

"Nasa SS HeadQuarters na daw sila, kasama yung bagong member." -Nathan, ang SS po ay Special Section or Star Section . Binubuo po ito ng 8 estudyante, kasama kami ni Nathan dun. Well, of course may special treatment yun noh. Hindi yun para sa mayayaman, kundi para sa Top 8 ng school. Obviously, kasama kami ni Nathan dun. Nasa Top 4 si Nathan, tapos ako naman ay well Top 1. X))

"Yup, diba wala si Kuya Ren." -Nathan

"AH, yeah. Gumraduate na nga pala siya."

*SS HQ*

"Nathalia, I miss you ! :**" -Thalia, siya naman si Thalia Marie Sy. Half-Filipino, half-Chinese 15 na siya. She just turned 15 last May 09, siya yung tipo na sobrang kulet sobrang ingay.

"Shut Up, Thalia. Nagkita tayo kahapon, batukan kita e."

"Wag nga kayong maingay jan, dadali na naman kayo ee." -Olivia, Olivia Lorraine Olsen. Half-Filipino, Half-Danish/Dane (AN: Not sure about that but that's either Danish or Dane) Si Olivia naman, siya yung parang peace maker. 

"Si Julian ?"

"I'm here, why o why baby girl ?" -Julian, siya naman si Julian Marquez. Half-Filipino, Half Portuguese. Siya naman yung magaling magluto dito, lagi siyang nasa kusina. Pero hindi siya mataba ah ? :))

"Julian, pengeng pagkain.  Hindi pa ko nag breakfast e."

"Sige, wait lang ah ? -Julian

"Julian, ako den ah ? -Alexander, siya naman si Alexander Hertz. Half-Filipino, Half-German. Siya yung male-version ni Thalia, kaya lagi silang nagkakasundo. 

"Luis, ang aga-aga ang ingay-ingay mo. Itigil mo nga yan, ang sakit sa tenga !" -Olivia

"Hindi yun ingay, MUSIC yun MUSIC." -Luis, siya naman si Luis Reid. Half-Filipino, Half-Australian. Nabasa niyo naman siguro na mahilig siya sa music, ROCK music to be specific. MUSIC freak siya.

 "Asan na pala yung bago ?"

"Onga, asan na ? Gwapo ba ?" -Thalia

"Thalia, manahimik ka nga ! Dumali na naman yang kalandian mo !" -Olivia

"Aray ko ha ! Pag yun gwapo wag kang...." -Thalia

"Eto naman joke lang, iLoveU Thalia." -Olivia

"Ang lande ng dalawang to."

"Pati kapatid mo nawawala na." -Julian

"Wag niyo ng hanapin yun, pakalatkalat lang yun nambabae."

"Grabe ka naman Nathalia, ganyan na ba tingin mo sakin ? Laging nambabae ?" -Nathan X((

"Oo, bakit hindi ba ?"

"Heh, eto na yung bago o." -Nathan

"Ah, Hello ?" -NewComer

"Ay POGEEEEE !" -Olivia && Nathalia

------------------------------------------------------

Hello po, sana magCOMMENT kayo and sana po magustuhan niyo.

VOTE !

COMMENT !

BE A FAN ! 

~franceeesjane 

MAGICTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon